“ซานิ” ถ่ายทอดความรู้สึกถูกหลอก ผ่าน “เธอเป็นใคร” เพลงประกอบละคร “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” คว้าไมค์ร้อง “เธอเป็นใคร” เพลงประกอบละคร “วุ่นรักนักข่าว” ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกหลอก โอดยาก แต่ทุ่มสุดตัวจนผ่านมาได้ด้วยดี

สุดฮา! "ซานิ" ถูกยกเป็นกูรูสวยด้วยมีดหมอ ในกองละคร “วุ่นรักนักข่าว”

เอ็กซ์คลูซีฟ!! "นุ่น - ซานิ" พาบุกเบื้องหลังกองละคร “วุ่นรักนักข่าว"

กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้นและแซ่บสุดๆ สำหรับละคร วุ่นรักนักข่าว ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ที่ได้สองพระนางแม่เหล็กวงการบันเทิง แอนดริว เกร้กสัน และ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมนักแสดงประชันฝีมือเพียบ หนึ่งในนั้นคือนักร้องสาวเสียงดี ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่รับบท ลัดดา ช่างแต่งหน้าเพื่อนสนิทนางเอก และนอกจากจะสร้างความสุขผ่านตัวละครให้แฟนๆ ได้แฮปปี้กันแล้ว ซานิ ยังพ่วงอีกหนึ่งตำแหน่งกับการคว้าไมค์ร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้กับเพลง เธอเป็นใคร อีกด้วย

โดย พีพีทีวี มีโอกาสได้ไปเกาะติดเบื้องหลังการเข้าห้องอัดแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ต้องบอกเลยว่า ซานิ เต็มที่มากจริงๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ในเรื่อง วุ่นรักนักข่าว ซานิเล่นเป็นเพื่อนนางเอก และมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยค่ะ (ยิ้ม) เพลงชื่อว่า เธอเป็นใคร สำหรับเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องที่นางเอกสับสนว่าตกลงพระเอกเขายังไงกับเรานะ เขาเป็นใครนะ ซึ่งเรื่องนี้แซ่บมาเลยค่ะ สำหรับคนที่มีสองบุคลิกอยู่ในตัวเอง อยากให้แฟนๆได้ดูกัน กับเพลงนี้เหมือนเป็นการตั้งคำถามของผู้หญิงว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างเราสองคนเกิดขึ้นเพราะอะไร ในเพลงก็จะสื่อถึงความโกรธด้วยว่าพระเอกร้ายกับนางเอกมากช่วงแรกๆ มีอารมณ์เกลียดด้วย รักด้วย ดังนั้นเราก็ต้องสื่ออารมณ์หลายๆ แบบค่ะ

เพลงนี้ยากง่ายยังไงบ้าง  

“ตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่ายาก เพราะเลนซ์กว้าง มันค่อนข้างต่ำมาก เราก็เลยคิดว่าอัพคีย์ขึ้นหน่อยดีกว่า แต่พอมีท่อนสูงก็เลยลังเลว่าจะเอายังไงดี เพราะท่อนสูงก็สูงเลย ท่อนต่ำก็ต่ำเลย (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ แค่เราต้องบิดเสียงช่วงที่เสียงสูง ก็เลยจะยากหน่อยค่ะ”

กับเพลงนี้โปรดิวเซอร์ที่การปรับให้เป็นสไตล์เราด้วย

“ใช่ค่ะ ความจริงแล้วเพลงอยากจะให้ชัดเจนในคาแร็กเตอร์ของนางเอกด้วย ที่ว่าเป็นผู้หญิงที่ไมได้เรียบร้อยนะ แสบเหมือนกัน มีความเปรี้ยวเหมือนวัยรุ่นสมัยนี้ เพียงแต่ว่าต้องอยู่ในความสุภาพของการเป็นผู้ประกาศข่าว แต่ความจริงก็เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วไป พี่โปรดิวซ์ก็บอกว่าตีความหมายเป็นความรู้สึกตัวเองไปเลยก็ได้ว่า ถ้าเป็นผู้หญิงแล้วเจอคนมาหลอกเราแบบนี้จะทำยังไง (ยิ้ม) อยากให้ลองฟังกันดูค่ะ ฝากด้วยนะคะทั้งเพลงและละคร วุ่นรักนักข่าว สนุกมากค่ะ เบื้องหลังในกองสนุกมากจริงๆ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมากจริงๆค่ะ”

“วุ่นรักนักข่าว” เปิดตัวปัง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ