แฟนละครฟิน “ณัฐ ศักดาทร” น่ารักมุ้งมิ้ง ในละครวุ่นรักนักข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดตลอด สำหรับหนุ่มณัฐ ศักดาทร กับบทบาทที่ได้รับในละครวุ่นรักนักข่าว ที่ต้องประกบคู่กับหนุ่มติสท์ขี้เล่น อย่าง แอนดริว เกร้กสัน 

แค่นั้นไม่พอ! งานนี้ยังได้เห็นหนุ่มณัฐ ปะทะฝีปากสุดแซ่บ กับนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นบทบาทที่ท้าทาย และพลิกคาแรคเตอร์ตัวเองสุด ๆ  โดย หนุ่มณัฐ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น “อิฐ ครับ เป็นลูกของคุณสมคิด เจ้าของสถานีโทรทัศน์ SKTV ที่รับบทโดยพี่กบ-ทรงสิทธิ์ และในเรื่องเราเป็นแฟนกับภากร คือพี่แอนดริว แล้วก็จะไม่ค่อยถูกกับพี่นุ่น ด้วยครับ”

แค่ทีเซอร์ก็ปังไม่ไหวแล้ว! “แอนดริว – นุ่น” เคมีแรงเกินต้าน

“แอนดริว – นุ่น” สวมวิญญาณนักข่าวมืออาชีพ เปิดฉาก “วุ่นรักนักข่าว”

ถ้าให้พูดถึงความยากง่ายของการแสดงละครเรื่องนี้ หนุ่มณัฐ บอกว่า “ยากนะครับ ตัวละครตัวนี้มีหลายอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า เสียใจ แถมในเรื่องจะมีฉากที่เราต้องกุ๊กกิ๊กกับพี่แอนดริวด้วย ซึ่งพอแสดงจริง ก็แอบทำตัวไม่ถูกกับบทชายรักชาย แต่ก็ต้องขอขอบคุณพี่แอนดริวด้วยครับ ที่พอพักกองก็จะมาชวนคุยในเรื่องที่ชอบคล้าย ๆ กัน อย่างเรื่องกีตาร์ เรื่องเพลง ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายครับ”

“นุ่น – ณัฐ” เปิดศึกปะทะฝีปาก ฟาดใส่กันยับ ใน “วุ่นรักนักข่าว”

“นุ่น วรนุช” ยันไม่ทิ้งงานแสดง ลั่นเจอบทถูกใจพร้อมเซย์เยส

คอนเทนต์แนะนำ

งานนี้ถึงหนุ่มณัฐจะเอ่ยปากว่าแอบเกร็งกับซีนที่ต้องแสดงมุ้งมิ้ง แต่แฟนละครกลับเอ่ยปากชมและแอบฟินไปความน่ารักของหนุ่มณัฐ ถ้าอยากรู้ว่าจะฟินแค่ไหน ติดตามได้ในละครวุ่นรักนักข่าว ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ