“เนย โชติกา” คลอดลูกสาวคนที่สอง พร้อมประกาศปิดอู่ทันที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ” ผ่าคลอดลูกสาวคนที่สอง ตั้งชื่อ “ลลิณ” พร้อมประกาศปิดอู่ทันที

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ ที่วันนี้ (2 เม.ย.63) ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สองด้วยวิธีผ่าคลอด ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท น้ำหนักแรกคลอด 3,150 กรัม สูง 50 เซ็นติเมตร ตั้งชื่อว่า ด.ญ.ลลิณ มณีฉาย มีความหมายว่าพระจันทร์ โดย เนย เผยว่า

“ตื่นเต้นในฐานะพ่อและแม่ที่จะได้เห็นหน้าลูกคนที่ 2 ตื่นเต้นกับการเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่งเป็นความพร้อมแบบไม่ธรรมดาจากครั้งที่คลอด อคิณ (ลูกชายคนโต) ความปลอดภัยทุกอย่างต้องมาก่อน งดการเยี่ยม งดกระเช้าทุกอย่างที่โรงพยาบาล จำกัดจำนวนคนเฝ้ามีเพียง สามี คุณแม่ของเนย ผู้จัดการส่วนตัว เท่านั้นที่มาอยู่ด้วย แต่ก็สลับกันมา โรงพยาบาลค่อนข้างวางมาตราการเข้มงวดมากในการดูแล อาหารการกิน ห้องพัก ทุกอย่างเซฟมาก ความสะอาดมาอันดับแรก เนยตั้งใจว่ายอมเหนื่อยวางแผนไว้ตั้งแต่แรกเลยว่า ผ่าคลอดแล้วระหว่างที่อยู่โรงพยาบาลจะดูแลเขาเองให้มากที่สุด ความเป็นพ่อเป็นแม่ที่คลอดลูกในช่วงนี้ย่อมมีความกังวลมากมาย อะไรที่เราดูแลจัดการเองได้ โดยทำตามคำแนะนำของหมอ และพยาบาล เราก็จะพยายามทำเองให้มากที่สุด

ความรู้สึกก็ดีใจน้ำตาไหลเลยคะ เมื่อเห็นหน้าเค้า ยังบอกไม่ได้ว่าหน้าเหมือนใคร ผิวขาวคะ แต่ค่อนข้างเหมือนพี่ชายเค้านะคะ น้ำหนักเท่ากันกับอคิณตอนคลอดเลยคะ ร้องเสียงดังพอๆกันเลย ทานนมเก่ง ตื่นเต้นจนเค้าออกมาเลย ลุ้นทุกอย่าง คนที่ตื่นเต้นมากก็คงเป็นคุณพ่ออีกเช่นเคย เค้าเหมือนไม่ตื่นเต้น จริงๆตื่นเต้นมากกว่าเนย โดยเฉพาะเค้าเป็นคนที่ค่อนข้างห่วงเรื่องความปลอดภัย ทั้งของแม่และลูก และครั้งนี้เค้าจะเหนื่อยมาก เพราะต้องวิ่งไปกลับระหว่าง บ้านไปดูอคิณ และโรงพยาบาลด้วย ลลิณคลอดมาน้ำหนักค่อนข้างดี และสมบูรณ์เราก็ happy แล้ว ตอนนี้ก็เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ มีครบทั้งลูกชายลูกสาว ก็คงปิดอู่จริงๆแล้ว ให้เวลาใส่ใจดูแลเขาให้ดีที่สุด สนับสนุน เค้าในทุกทางที่เขาเลือกเมื่อเค้าโต แต่ตอนนี้เราต้องเข้มแข็งมากๆ ขอให้ทุกคนผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ