“ดีเจต้นหอม” เผยสาเหตุ สัมพันธ์หนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เผยสถานะหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติยังเป็นแค่เพื่อน รับระยะทางเป็นอุปสรรค ไร้ปัญหาอายุห่าง 12 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ ดีเจและพิธีกรชื่อดัง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ออกมาเปรยๆว่ากำลังคุยอยู่กับนักธุรกิจหนุ่มชาวต่างชาติที่อายุห่างกัน 12 ปี แต่สถานะยังเป็นแค่เพื่อนกัน ก็ทำให้หลายคนลุ้นและเอาใจช่วยให้สาว ต้นหอม มูฟออนมีรักครั้งใหม่ หลังครองตัวโสดพักใหญ่ และดุเหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะมาวินกว่าคนอื่นๆ ล่าสุดดีเจคนดังได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้ผ่าน วันบันเทิง โดยเผยว่า

หัวใจไม่เหงา “ต้นหอม” รับคุยนักธุรกิจหนุ่มชาวต่างชาติ

 “หอมคุยกันเป็นเพื่อนนะ เป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักมากกว่า เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมีแฟนหรือมีครอบครัวอะไรแล้ว ณ ตอนนี้ ความคิดมันเปลี่ยนแล้ว มีความสุขอยู่กับลูก (น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรม) ฉะนั้นคนที่เข้ามาก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน แล้วอีกอย่างหนึ่งคือ ตัวเขาอนาคตก็อาจจะไม่ได้อยู่เมืองไทย ฉะนั้นหอมก็คงไมได้ไปเทใจหรือวางอนาคตด้วยกัน ก็คือถ้าวันนี้เราแฮปปี้ที่จะคุยกัน ก็คุยกันในลักษณะเพื่อน เราคือเพื่อนคนไทย เขาคือเพื่อนต่างชาติคนนึง ที่มีปัญหาก็คุยกัน”

จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

“ถ้าเขาตัดสินใจอยู่เมืองไทย ก็ไม่แน่ แต่คือตอนนี้เขาเองก็ไม่รู้ เพราะสถานการณ์โควิดด้วย เราก็ต้องเบรกไว้ก่อน ความสัมพันธ์ให้อยู่แค่เพื่อน เราจะไปอ่อยเขามากไม่ได้ (หัวเราะ) เดี๋ยวตัวเราจะเจ็บเหมือนเดิม”

ระยะทางเป็นอุปสรรค?

“ใช่นะ แต่ว่าด้วยความที่เราก็ไม่ได้นี๊ดความรักขนาดนั้นแล้ว ก็คือมีลูกแล้ว ถ้าสมมติว่าคนนี้ยังอยู่ในวงโคจรของเรา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่นาน เขาก็เป็นคนๆนึงที่น่าสนใจ”

เหมือนว่าองค์ประกอบของคนที่จะเข้ามาต้องมีเวลาให้และอยู่ที่เมืองไทยด้วยหรือเปล่า?

“เอาจริงๆตอนนี้ไมได้อยากได้ใครเลย เพราะชีวิตแฮปปี้แล้ว พอมี ปกป้อง มันเหมือนครบแล้ว แล้วหอมก็กลัวว่าถ้าใครสักคนเข้ามาแล้วเขาไม่โอเคกับปกป้อง หรือลูกเรามีปัญหาเราก็คือจะตัดเลย ฉะนั้นโอกาสที่ใครจะเข้ามาตอนนี้มันยาก”

ไมได้เข็ดกับความรักใช่ไหม?

“ไม่ได้เข็ดค่ะ แต่คือเต็มแล้ว ถ้าเข้ามาก็คือเข้ามาเสริมนะ ถ้าเข้ามาแล้วทำให้หอมนอยด์ ทำให้ระแวงว่าดูไว้ใจไม่ได้ก็ไม่เอา”

แต่อย่างคนที่คุยถ้าเขาอยู่ที่เมืองไทย พร้อมเปิดใจไหม?

“ถ้าสมมติว่าเขาลงหลักปักฐานที่นี่ เราก็อาจจะอ่อยเขา (หัวเราะ)

ที่ผ่านมาโอเคกับเขาไหม ถ้าไม่ติดเรื่องที่เขาไม่อยู่เมืองไทย?

“โอเคมาก เวลาเราเจอเขา เรารู้สึกว่าเพื่อนคนนี้ใครได้เป็นสามีโคตรโชคดีเลย เขาเป็นคนฉลาดมาก น้อยครั้งมากที่หอมจะเจอผู้ชายอายุห่างกันเป็นสิบปีแล้วหอมสามารถดูโง่ได้ตอนที่อยู่กับเขา ด้วยความที่เขาเป็นเด็กนอก เขาจะขยันหาข้อมูล ฉะนั้นเหมือนเป็นคลังความรู้ เราเลยจะเป็นฝ่ายปรึกษาเขาค่อนข้างเยอะ”

อีกฝ่ายเคยเจอ “น้องปกป้อง” ไหม?

“เคยแล้วค่ะ น่ารักมาก เพราะเขาก็เหมือนอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน ในฐานะเพื่อน เพื่อนก็รักลูกเราอยู่แล้ว แต่ถ้าใครจะเข้ามาในฐานะแฟน ไม่รู้ว่าจะรักไปตลอดหรือแค่ไหน เพราะเราเองก็ไม่เคยเริ่มต้นกันในฐานะแฟน”

เรียกว่าดูกันไปก่อน?

“ใช่ค่ะ เขาเองก็กังวลเรื่องโควิด ยังกลับบ้านไม่ได้ เขาคงยังต้องวางแผนอนาคตเขา ถามว่าอายุเป็นอุปสรรคไหม สำหรับเราไม่เลย สำหรับเขาเราไม่รู้นะ เพราะเราไม่เคยถาม (หัวเราะ) เราห่างกันประมาณ 12 ปี เรื่องประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยไหม คนนี้ไม่กลัวนะ เพราะด้วยความที่เราช้าๆ เราเบรกความสัมพันธ์ให้มันอยู่ในกรอบแค่เพื่อน พอเริ่มจากการเป็นเพื่อน มันก็จะเห็นตัวตนซึ่งกันและกันก่อนว่าคนนี้เป็นคนยังไง เราก็ไม่รีบด้วย”

“รัศมีแข” สวมมาดครูสอนภาษาให้ “น้องปกป้อง”

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG djtonhorm

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ