โสด 3 ปี “กาละแมร์” เชิดใส่ความรัก หันลุยงานตีโจทย์ชีวิตใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ” เผยโสดนาน 3 ปี หลังไม่โฟกัสเรื่องความรัก รับลุยธุรกิจเต็มตัว

เป็นสาวที่เก่งรอบด้าน สำหรับ กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ประสบความเร็จไปซะหมด แต่พักหลังมานี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเว้นวรรคและพักเรื่องความรักไปนานพอสมควร

“กาละแมร์ พัชรศรี” เผยการใช้ชีวิตสุดแฮปปี้ช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ใน "ตามสัญญา"

ล่าสุด ดู๋ – สัญญา คุณากร คว้าตัวสาวเก่งคนนี้มาพูดคุยอัปเดตชีวิตในรายการ ตามสัญญา ทาง พีพีทีวี เรียกว่าเพื่อพี่น้องคู่ซี้มาเจอกัน พี่ดู๋ เลยล้วงลึกเรื่องความรัก พร้อมยิงคำถามตรงๆหลังจากได้ได้คุยกันว่า กาละแมร์ ชอบคนง่ายใช่มั้ย? ก็ได้รับคำตอบชัดๆแบบไม่อ้อมค้อม

“จริงค่ะ ชอบคนง่าย เคยคิดว่าคุยกันแล้วแบบ นี่ล่ะ ใช่ล่ะ เป็นแฟนกันเลยแล้วกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้มีโฟกัสไปที่เรื่องนั้น ตอนนี้ไม่มีแฟน คือช่วง 3 ปีที่ผ่านมาไม่คุยกับใคร มีเพื่อนแนะนำให้นะ แต่เราบอกว่าช่วงนี้ไม่คิดเรื่องนี้ ตอนคิดก็คิดตลอดเวลา ไม่มีเว้นว่างเลยนะ แล้วคิดว่าการทำงานเป็นการทำงานฆ่าเวลา (หัวเราะ) ไปเรื่อยๆ พูดจริงๆนะ แต่ตอนนี้ทำงานเป็นหลัก เพราะทำบริษัทเยอะ เลยสนุกและเป็นการชาเลนจ์ตัวเองด้วย”

“กาละแมร์” จัดเต็ม! คัฟเวอร์ “ญาญ่า” เป๊ะจน “ณเดชน์” ยังชม

“ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวไม่มีผัวแต่มีเงิน” กาละแมร์ เผยชีวิตนี้ไม่โฟกัสผู้ชาย

นอกจากนั้น “กาละแมร์” ยังเผยวิธีตั้งรับอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้ฟังว่า

“การใช้ชีวิต ถ้าจะเอาอะไรในชีวิตให้เล็งไปที่ตรงนั้น แล้วพยายามไปให้ถึง อยู่ที่ว่าจะเลิกทำหรือไปต่อ ถ้าไปต่อก็ไปถึงจุดที่ต้องการ ถามว่าแมร์วางแผนชีวิตไหม คือจะวางแผนว่าจะใช้ชีวิตยังไง ไลฟ์สไตล์ยังไง เห็นตัวเองเป็นยังไง เมื่อก่อนเคยคิดว่าอายุ 40 ปีแล้วจะไม่ทำงาน แต่มันเป็นไปไม่ได้ เพราะอายุ 40 เหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง มันเหมือนเปิดประตูอีกด้านหนึ่งในชีวิตว่าคือเป็นชาเลนจ์ของชีวิตเลย จากที่เป็นพิธีกรมาตั้งแต่อายุ 20 จนมาถึงประมาณอายุ 40 แต่เราก็ใช้ความรู้ทุกอย่างตั้งแต่เริ่มต้นเป็นพิธีกร สกิลความคิด ความรับผิดชอบ ซึ่งเราเคยประกาศไว้นะว่าจะไม่มีบริษัท จะไม่มีลูกน้อง แต่ตัดภาพมาอีกทีมี 4 บริษัท ลูกน้องก็เยอะ สาเหตุที่เปลี่ยนความคิดเพราะเป็นความชอบ เราอยากทำอันนี้ๆ ไม่มีใครทำ เราก็ลงมือทำเอง แล้วอีกอย่างถ้าชีวิตไม่มีโจทย์ใหม่ให้ทำ เราจะเบื่อ เหมือนมันไม่ชาเลนจ์เราแล้ว ไม่มีอะไรที่รู้สึกว่าอยากทำจังเลย ตอนนี้มันคือความมัน ที่อยากจะไปให้ถึงธงให้ได้”

สุขภาพดีทำได้ “กาละแมร์” ย้ำอย่าอ้างไม่มีเวลา

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ