“ฝน ศนันธฉัตร” ปลื้ม “ไฮโซกี้” เซอร์ไพรส์วันเกิดหวาน ปัดฝ่ายชายสายเปย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ปลื้มแฟนหนุ่ม “ไฮโซกี้ - สราวุธ เสรีธรณกุล” เปิดเพนท์เฮ้าส์ใหม่ฉลองวันเกิด ปัดฝ่ายชายซื้อเป็นชื่อตน แฮปปี้ได้ของขวัญเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมและดอกไม้ช่อโต

ดีกรีความหวานไม่ตกเลยทีเดียว หลังนักแสดงสาว ฝน - ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ถูกหวานใจไฮโซหนุ่ม กี้ - สราวุธ เสรีธรณกุล ทำเซอร์ไพรส์เปิดเพนท์เฮ้าส์สุดหรูใจกลางเมืองราคา 300 ล้านบาทฉลองวันเกิดให้ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา แถมยังให้กระเป๋าแบรนด์เนมดังเป็นของขวัญอีกด้วย ทำเอาหลายคนแซวว่าฝ่ายชายสายเปย์สุดๆ ได้เจอสาว ฝน จึงถามถึงโมเมนต์สุดพิเศษ โดยเจ้าตัวเผยว่า

เปิดภาพคู่ “ฝน ฮอร์โมน – ไฮโซนักแข่งรถ”

“วันเกิดคือนึกว่าเขาจะพาไปล่องเรือ ปรากฎว่าพาไปเที่ยวห้องใหม่เฉยๆ (เขาซื้อให้เรา?) ไม่ใช่ค่ะ ไปเที่ยวเล่นเฉยๆค่ะ คือตอนแรกเขาบอกว่าจะพาไปดินเนอร์วันเกิด ไปล่องเรือ เขาก็เล่านั่นนี่ เราก็ไปเปิดกูลเกิลดี เพื่อที่จะแต่งหน้า ทำผมถูก เขาก็พาไปแวะเซ็นเอกสารที่ห้องใหม่ แต่ไปถึงก็มีดอกไม้ให้ มีเชฟมา หนูก็เชื่อไปแล้วเรื่องล่องเรือ ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ก้เซอร์ไพรส์ค่ะ เพราะไม่ได้คิดอะไรไว้เลย ก็คิดว่าล่องเรือกินข้าว ก็มีแบบนี้อยู่แล้ว ก็จินตนาการว่าอยู่ตรงนั้นแหละ”

เขาบอกว่าจะทำให้ “ฝน” เป็นเจ้าหญิง

“(ยิ้ม) อ๋อ พี่เขาเป็นคนปากหวาน ชอบมีคำโรแมนติกๆ ก็พิมพ์แคปชั่นอวยพรวันเกิดลงไปค่ะ”

วันนั้นเรารู้สึกว่าเป็นเจ้าหญิงไหม เขาดูแลดี

“เราส่องกระจก ก็สวยอยู่ (หัวเราะ) ช่างแต่งหน้าดีค่ะๆ หน้าผมพร้อมๆค่ะ”

เขาโรแมนติกและดูแลเราดียังไงบ้าง

“เขาเป็นคนหวานค่ะ ไม่ต้องขออะไร เขาก็จัดการให้หมดเลยค่ะ เขาเป็นคนที่สวีทกว่าหนู เป็นคนมีรายละเอียด อย่างกระเป๋าที่เขาซื้อให้ คือหนุเป็นคนชอบกดไลก์ไอจี ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ส่องไปเรื่อย เขาออาจจะแอบไปเห็นว่าเรากดไลก์ คือก็แฮปปี้ค่ะ ของขวัญวันเกิด ปีละหน เขาไม่ได้ซื้อให้บ่อยๆค่ะ”

เขาเป็นสายซัพพอร์ตไหม

“คือไม่ใช่ว่าอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ค่ะ เขาโตกว่าหนู 11 ปี เวลาหนูทำงานเขาก็จะให้พื้นที่เราเต็มที่ จะทำอะไรก็แล้วแต่เราเลยค่ะ”

ปรับตัวเข้าหากันเยอะไหม อายุค่อนข้างห่างกัน

“ตอนแรกก็คิดนะคะ แต่จริงๆก็ไม่เลยค่ะ เขาวัยรุ่นมาก เอนเนอร์จี้เยอะ หลังๆเต้น blackpink ให้หนูดู (หัวเราะ) ถามว่าลงตัวไหม ก็ลงตัวค่ะ อายุไมได้มีผลขนาดนั้นค่ะ เพราะเขาเป็นคนสนุกๆ เราก็คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ”

“ฝน ฮอร์โมน” เล่าเหตุการณ์รถชน รับคบ “กี้” นักแข่งรถจริง

สุขภาพเขาเป็นยังไงบ้าง หลังจากออกจากโรงพยาบาลตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุครั้งนั้น

“ขาน่าจะ 90 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ส่วนที่หักก็สมานแล้ว แต่หมอก็บอกว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 ปี ที่จะกลับมาร้อยเปอร์เซ็นตื ถึงจะไปทำกิจกรรมต่าง เช่น เตะบอล หรือพวกกิจกรรมแอดเวนเจอร์ค่ะ ซึ่งพี่เขาจะมีตารางกายภาพอยู่แล้วค่ะ หนูก็จะเป็นฝ่ายให้กำลังใจ ส่วนเรื่องแข่งรถของพี่เขา ปีนี้รายการมันยังชะลออยู่ค่ะ ปลายปีน่าจะได้กลับไป เรื่องความเร็ว ก็เป็นความชอบพี่เขา เราก็ว่าไม่ได้ค่ะ (ยิ้ม)”

เวลานั่งรถเรายังกลัวอยู่ไหม

“ไม่หรอกค่ะ อย่างวันนั้นไมได้ตกใจมาก อาจจะเพราะหนูแข่งรถอยู่แล้ว อุบัตเหตุมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น เรามีสติ ก็เลยไม่กลัว เพราะทุกวันนี้ก็ต้องขับรถไปไหนมาไหนเอง เราต้องมีสติ ถ้าเราแพนิค เราจะใช้ชีวิตไมได้ค่ะ”

ก่อนหน้านั้นเราจะเอาเรื่องคนที่โพสต์ที่ทำให้เกิดความเสียหาย ไปถึงไหนแล้ว

“ก็มีเคสนึงที่ถูกเปรียบเทียบปรับไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ตำรวจและทนายดำเนินเรื่องให้ค่ะ (ยังมีอีกเยอะไหม?) หลายอยู่ค่ะ แต่มันผ่านหลายขั้นตอนค่ะ เอกสารอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทนายค่ะ หนูก็คอยฟังข่าวจากทนายค่ะ”

เราค่อนข้างพอใจไหม

“หมายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องมันเกิดแล้ว เราก็ไปให้เจ้าหน้าที่จัดการ ส่วนมันจะมากน้อยยังไง ก็ให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจค่ะ หนูยังไงก็ได้เลย แล้วแต่ทางกฎหมายระบุมาค่ะ”

รถหรูพุ่งชนแบริเออร์พังยับ – นักแสดงสาว “ฝน ฮอร์โมน” นั่งมาด้วยบาดเจ็บ

‘ฝน ฮอร์โมน’ จ่อฟ้องเพจ  เหตุให้ข่าวไม่จริง

ขอบคุณ IG sananthachat

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ