“เห็ดเผาะ” เสียงดีไม่มีตก รักษาแชมป์เงาเสียง “พุ่งพวง ดวงจันทร์” อีกสมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ย้อนตำนานราชินีเพลงลูกทุ่งด้วยการค้นหาเงาเสียง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ไม่ว่าศิลปิน นักร้องประกวด รวมถึงผู้ที่อยากเป็นศิลปิน จะต้องเคยร้องเพลงของศิลปินผู้ล่วงลับมาแล้ว โดยได้ “สุนารี ราชสีมา” มาเป็นศิลปินร่วมตัดสิน พร้อมโชว์เพลงเสียงหวานๆ ในเพลงเปิดตัว "สาวนาสั่งแฟน"

เริ่มต้นประชันเงาเสียงกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก A1 ใบเตย-ศิริลักษณ์ สมบัติธนกุล แชมป์ในรอบชุมชนที่เคยคว้าเงินล้านมาแล้ว และ B1 น้อง-จันทรา ธีรวรรณ นักร้องรุ่นเดียวกับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วางไมค์ไปนาน ในเพลง "นักร้องบ้านนอก" ซึ่งทั้งคู่ร้องดี ร้องเก่ง แต่เมื่อเอาความเหมือน แกะมาได้เป๊ะ สาวใบเตย คล้ายกว่า ผ่านเข้ารอบไปรอชิงชัย

“สุนารี” สุดปลื้ม!! ตัดสินหาที่สุดเงาเสียง “ยอดรัก สลักใจ”

ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่สอง A2 เห็ดเผาะ-ฉัตรรัตน์ วัฒน์จินดาศิริ อดีตแชมป์เงาเสียง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และ B2 ดาว-พิษเพลิน แสงสูงเนิน สาวโรงงานแบตเตอรี่ ในเพลง "บทเรียนราคาแพง" ตามคาด เห็ดเผาะ แชมป์เก่ากวาดคะแนนไปเรียบ ผ่านเข้ารอบไป

เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียง ในโจทย์เพลง "สาวนาสั่งแฟน" ระหว่าง ใบเตย และ เห็ดเผาะ สองสาวที่ฝีไม้ลายมือสูสี งานนี้ เห็ดเผาะ แชมป์เก่ายังคงความเก๋า รักษาแชมป์ไว้ได้อีกสมัย

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับ พบ เงาเสียง ด้วยเทคนิคพิเศษที่ทำให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินต้นฉบับ และ สาวเห็ดเผาะ ได้ร้องเพลงร่วมกัน ในเมดเล่ย์เพลงฮิต กระแซะเามาซิ, อื้อหือหล่อจัง, หนูไม่รู้, หนูไม่เอา, พี่ไปดู หนูไปด้วย เรียกว่า แม้จะเป็นศิลปินผู้ล่วงลับแต่ก็สร้างความสุข ทั้งร้อง ทั้งเต้น สนุกสนานเฮฮากันไปทั้งสตูดิโอ

“สุนารี” ปลื้มใจ หวนเจอวงดนตรีอดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ