คนใกล้ชิดเผยหลัง "น้ำหวาน" ถูกโยง "ณัฐ" สามี โพสต์เดือด ยุ่งกับแฟนคนอื่นไม่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณัฐ - ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” สามี “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” โพสต์ข้อความเดือดกลางไอจี ทำถูกจับตาเรื่องความรัก ด้านคนใกล้ชิดป้องไม่น่าเกี่ยวความสัมพันธ์

กลายเป็นเรื่องให้สงสัยและจับตาอีกครั้ง กับความสัมพันธ์ของ น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับสามีนักธุรกิจ ณัฐ - ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวขาเตียงหักออกมาเป็นระลอก และฝ่ายหญิงเคยออกมายอมรับว่าความรักเคยมีปัญหา แต่ก็ปรับความเข้าใจกันและจับมือกันเพื่อประครองชีวิตคู่

ส่อแววรักร้าว? “น้ำหวาน เดอะเฟซ” โพสต์เศร้า แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” เล่านาทีระทึก ไฟไหม้รถหรู โชคดีหนีออกมาทัน

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรหรือเปล่า เมื่อหนุ่ม ณัฐ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆกับข้อความที่ว่า

ถ้าจะด่าเราว่าหน้าตัวเมี.. เราควรดูเค้า ว่าที่เค้าทำมันหน้าตัวไหน” , “เรามันคนธรรมดา แต่ดาราย่อมต้องคู่กับไฮโซ #ทองแก๊” , “อยากได้ Computer ดีๆสักเครื่อง ก่อนซื้อ “โง่” ไม่อ่านสเปก ไม่อ่านรีวิว ได้มาเดี๋ยวก็รู้ อะไรที่เสียไป เรียกคืนไม่ได้ *สินค้าที่ซื้อแล้วไม่รับคืน” , “บ้าน รถ เงินทอง ของนอกกาย “ชู้” ที่เลิศเลอ รวย “ไฮโซ” ต้อง Support ให้ครบนะจ๊ะ อย่าให้น้อยหน้า “ผัว” คนธรรมดาอย่างเค้า” , “โตจนป่านนี้แล้ว... ยังไม่รู้อีกว่ายุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดี”

รวมถึงล่าสุดที่ว่า “วันนี้เราโดนกระทำเราจะโกรธ แต่วันนี้ผมไม่ด่า ไม่โทษใคร แต่ผมต้องปกป้องชื่อเสียงตัวเอง”

งานนี้ทำเอาหลายคนโยงไปว่าอาจจะกำลังมีปัญหารักอยู่หรือไม่? ทั้งนี้เมื่อได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของสาว น้ำหวาน ก็ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆว่า “ไม่ทราบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตัวน้ำหวานเองก็ยังดูปกติมากๆ ซึ่งหากมีอะไรน้ำหวานก็คงจะมาปรึกษาแล้ว ตนคิดว่ากับประเด็นที่ ณัฐ โพสต์นั้น ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำหวานแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น คงต้องรอฟังคำชี้แจงจาก น้ำหวาน และสามี ต่อไปอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ