“พีพีทีวี” ชวนคอหนังสนุก “ศุกร์กับหนังไทยยามบ่าย” เตรียมโกยรอยยิ้มแบบแรงยกก๊วน ตลอดทั้งเดือนกันยายน 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 ชวนคอหนังไปกับหนังไทยชื่อดัง ที่เตรียมยกขบวนลงจอเป็นประจำทุกวันศุกร์ตลอดเดือนกันยายนนี้ ในแคมเปญ “ศุกร์กับหนังไทยยามบ่าย” ที่เตรียมมจะมาโกยรอยยิ้มแบบแรงยกก๊วน อยู่เป็นเพื่อนสนิทของคุณผู้ชมทุกบ่ายวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 15.05 น. เป็นต้นไป ทาง พีพีทีวี ช่อง 36 แบบคมชัดระดับเอชดี

“พีพีทีวี” ชวนอยู่ที่บ้านนั่งดูหนัง กับแคมเปญ “กักตัวไม่กั๊กหนัง” เดลิเวอรี่หนังดี สนุกครบรส ลงจอตลอ...

สิงหานี้ “พีพีทีวี” เสิร์ฟหนังดังตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์ กับแคมเปญ “หนังวันหยุด! สุดเดือด! เดือนแห่ง...

ประเดิมกันที่ศุกร์แรกของเดือนกันยาพบกับภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ “เด็กหอ” สนุกกับเรื่องราวของ ชาตรี (ชาลี ไตรรัตน์) ที่ถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ เพราะเขาดันไปรับรู้ความลับบางอย่างของคุณพ่อ การต้องย้ายโรงเรียนกลางเทอมเป็นเรื่องโหดร้ายมาก ไหนจะห้องเรียนใหม่ ไหนจะเรื่องนอนที่ไม่สนิทใจเหมือนอยู่บ้าน ที่แย่ที่สุดยังมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับสิ่งน่ากลัวในโรงเรียนและสระว่ายน้ำโรงเรียนอีกด้วย เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามชมได้วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. นี้

ตามด้วยศุกร์สัปดาห์ที่ 2 “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้-แฟนตาซี เรื่องราวเกิดขึ้น ณ โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่ง กับเด็กนักเรียนไม่มีตัวตนอย่าง ป๋อง (แบงค์-ธิติ) และ เมย์ไหน (ปันปัน-สุทัตตา) ป๋องเด็กหนุ่มไร้ตัวตนดันไปแอบชอบ สาวสวยสุดน่ารักห้องคิงอย่าง มิ้ง (ฟรัง-นรีกุล) ส่วนเมย์ไหน เด็กสาวผู้มีพลังพิเศษ เวลาที่เธอเหนื่อยหรือหัวใจเต้นเเรง เธอจะปล่อยกระเเสไฟฟ้าออกร่างกายของเธอ เพราะเหตุนี้เองเธอจึงตั้งใจอยู่อย่างไร้ตัวตน แถมเธอได้แอบชอบ พี่เฟม (ต่อ-ธนภพ) รุ่นพี่ม.6 ที่เป็นทั้งประธานสีและนักกีฬาของโรงเรียนมานานแล้ว แต่เธอก็รู้ตัวดีว่าความรักของเธอมันเป็นไปไม่ได้ เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เมย์ไหนเข้าใกล้ พี่เฟม เธอจะต้องใจเต้นรัวๆ จนเผลอปล่อยไฟฟ้าออกมาทุกที คนที่รู้ความลับนี้ก็มีเเต่ป๋องเท่านั้น ทั้งคู่เลยต้องมาช่วยกัน เขาเเละเธอจะสมหวังกับความรักหรือไม่?ห้ามพลาด รับชมได้ในวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. นี้

ปิดท้ายด้วย SUCKSEED ห่วยขั้นเทพ” ภาพยนตร์รักวัยรุ่นโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวของ เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกล เวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วัน ๆ คิดแต่จะจีบหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ด ไปพร้อม ๆ กับวง SuckSeeD ในวันศุกร์ ที่ 25 ก.ย.  

เรียกว่าความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกันยายนนี้ กับช่วง“หนังดังยามบ่าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.05-17.00 น. ช่วง “Cinema Hits” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.20 น.เป็นต้นไป และช่วง “Cinema Hits Special” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ