“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โชว์ลูกอ้อน ซิวแชมป์คัฟเวอร์ประจำสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันในช่วงศิลปินดังคัฟเวอร์เพลงศิลปินต้นฉบับ รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ระหว่างนักร้องลูกทุ่งหนุ่มขวัญใจแม่ยก อ๊อฟ-ศุภณัฐ และนักแสดงสาวสวย กิ๊ฟ-สินีนาถ โดยทั้งคู่ต้องมาเจอกับโจทย์เพลงสุดหินของนักร้องคุณภาพ “ต่าย อรทัย”

โดย อ๊อฟ เลือกได้โจทย์เพลง “นิลันดอน” ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ภาษาลาว เพราะเป็นเพลงที่สาวต่ายได้ร้องคู่กับโจโจ้ มิราเคิล ศิลปิน สปป.ลาว สำหรับเวอร์ชั่นนี้อ๊อฟเลือกทำออกมาให้แตกต่างอย่างสิ้นเชิง มีการเพิ่มความซุกซน อ้อนๆ หวานๆ ในสไตล์อ๊อฟ ไม่ทิ้งฉายา กระรอกน้อย

“โด่ง” รุ่นพี่ AF โชว์มันส์ได้ใจ คว้าเงาเสียงรุ่นน้อง “ปอ อรรณพ”

ส่วนสาวกิ๊ฟ เลือกได้โจทย์เพลง “ซังได้ซังแล้ว” เจ้าตัวถึงกับออกปากว่ายากมาก แม้ว่าจะได้ฟังเพลงของนักร้องสาวรุ่นพี่มาตั้งแต่เด็กก็ตาม อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนดนตรีจากลูกทุ่งอีสานเป็นลูกทุ่งอาร์แอนด์บีทำให้ร้องยากขึ้นไปอีก แต่ได้ทำออกมาอย่างเต็มที่แล้ว

ในขณะที่กรรมการต่างมีความเห็นตรงกันว่า ดูเพลิน และ ฟังเพลินทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น สาวกิ๊ฟ ที่มีตั้งใจ มีความพยายามใส่ลูกเอื้อนให้เป็นตัวเอง แม้ว่าจะไม่ใช่นักร้องแต่ทำออกมาได้ดีเกินคาด ในขณะที่ อ๊อฟ นักร้องลูกทุ่งภาคกลาง ต้องมาร้องลูกทุ่งอีสาน แต่ยังคงคุณภาพ ฟังเพราะ ฟังแล้วมีความสุข

และเพราะความถนัด ความเป็นมืออาชีพมากกว่า ทำให้ หนุ่มอ๊อฟ-ศุภณัฐ เป็นผู้ทำคะแนนชนะไป ขึ้นเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์

“บิ๊ก ทองภูมิ” โชว์เสียงเซอร์ไพรส์กรรมการ คว้าแชมป์คัฟเวอร์ประจำสัปดาห์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ