บรรยากาศรอบพรีลิมฯ MUT 2020 สุดคึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใกล้เริ่มแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รอบพรีลิมมินารี ที่วันนี้พีพีทีวีจะถ่ายทอดสด เวลา 20.45 น. บรรยากาศตอนนี้ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม มีแฟนนางงามมารอให้กำลังใจอย่างคับคั่งไป ติดตามบรรยากาศกับคุณนงนภัส พัฒน์แช่ม รายงานสดจาก ไอคอนสยาม

บรรยากาศที่ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ตั้งแต่มาช่วงเย็นมีแฟนๆนางงามมารอให้กำลังใจตั้งแต่ยังไม่เปิดลงทะเบียนเข้างาน หลายคนถือรูปภาพ ป้ายไฟ ดอกไม้ให้กำลังใจสาวงามที่ชื่นชอบ

เปิดภาพเวที รอบพรีลิมฯ MUT 2020 สุดยิ่งใหญ่

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ลุ้น! หาตัวแทนสาวไทยชิงม​ง ฯ เวทีจักรวาล...

โดยการประกวดรอบนี้ นอกจากสาวงามทั้ง 29 คนจะได้เดินอวดโฉมในชุดประจำชาติ ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีแล้ว ไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวมงกุฎเพชรแบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) มูลค่า 3.5 ล้านบาท สำหรับผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปีนี้ นอกจากนี้จะมีการประกาศผล 2 รางวัลพิเศษ คือรางวัล Miss Perfect Skin By Dr.Reborn Serum และ รางวัล Miss Real Beauty Real You By Doctor Tony Medical Center และจะมีการประกาศชื่อสาวงามที่มีคะแนน Popular Vote สูงสุด 10 อันดับแรกแบบเรียลไทม์ ซึ่งผลขณะนี้ยังคงเปลี่ยนแปลงได้เพราะยังมีการเปิดให้โหวตจนถึงวันที่ 10 ตุลาคมที่จะเป็นรอบตัดสิน 

แฟนนางงาม สามารถรับชมการถ่ายทอดสด รอบคัดเลือก (Preliminary Competition)  เวลา 20.45 – 23.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ