แรงบันดาลใจรังสรรค์ “มงกุฏ MUT 2020” มาจากสี “ธงชาติไทย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ (8 ต.ค.63) โมอาว็าด (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำระดับโลก นำโดย มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 เผยโฉม มงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) ให้เหล่านางงามทั้ง 29 คน ได้ชื่นชมเป็นครั้งแรกอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบมงกุฎให้กับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ

มงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ภายใต้ชื่อ The Power of Authenticity หรือ พลานุภาพแห่งเนื้อแท้ ซึ่งสอดคล้องกับธีมหลักของการประกวดอย่าง Real U, Real Universe (ตัวจริงแห่งจักรวาล) เป็นผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นงานฝีมือที่ไม่ธรรมดา ผ่านการเลือกลวดลายและอัญมณีที่พิถีพิถันของผู้เชี่ยวชาญระดับโลก สะท้อนให้เห็นถึงความงามที่เปล่งประกาย เจิดจรัส และความงามจากภายใน จากการตระหนักถึงตัวตนที่แท้จริง ซึ่งแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบความงดงามให้กับโลกใบนี้ 

เปิดตัว “มงกุฏ” Miss Universe Thailand 2020 สุดเลอค่า

รอบพรีลิมฯ MUT 2020 ปัง! 29 สาวงาม ฉายออร่า ลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล

มงกุฎ Power of Authenticity ได้รับการออกแบบโดยการผสมผสานลวดลายมรดกอันสูงส่งของไทย โดยฐานมงกุฎได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับศีรษะแบบดั้งเดิมของชนชั้นสูงในอยุธยา และลวดลายส่วนบนได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่ซับซ้อนของวัดไทย ลวดลายดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่าคุณค่าของ งานฝีมือ และ ทักษะ ของวัฒนธรรมไทย รวมถึง ความฉลาด ซึ่งถือเป็นแก่นแท้ของศิลปะไทยมายาวนาน ด้านการเลือกใช้อัญมณีของมงกุฎ ได้แรงบันดาลใจจากสีของ ธงชาติไทย

ในขณะเดียวกันก็มีสัญลักษณ์ที่ลึกซึ้งกว่านั่นคือ สีขาว เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ที่มีอยู่ในความจริงแท้ ความจริงใจ และภูมิปัญญา สีแดง แสดงถึงความกล้าหาญและพลังที่ปลดปล่อยความจริงของตัวเราออกมา และ สีน้ำเงิน เป็นเหมือนการผลักดันให้พูดความจริงและใช้ชีวิตอย่างมีจุดมุ่งหมาย

ร่วมเชียร์และร่วมลุ้นว่า สาวงามคนไหนจะเป็นผู้ครอบครองตำแหน่ง และสวมมงกุฎอันเลอค่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เพื่อเป็นตัวแทนไปประกวดเพื่อคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่สามให้กับประเทศไทย ในการประกวด รอบตัดสิน (Final Competition) ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ 

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสดการประกวด Miss Universe Thailand 2020 ลุ้น! หาตัวแทนสาวไทยชิงม​ง ฯ เวทีจักรวาล...

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ