“หม่ำ จ๊กมก” เล่านาที แทบเป็นลม หลานสาวถูกกระจกหล่นบาดนิ้วเท้าเนื้อหลุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หม่ำ จ๊กมก” ช็อก หลานสาว “น้องนาฬิกา” โดนโต๊ะกระจกหล่นทับหัวนิ้วโป้งเท้า บอกหัวใจจะสลาย เมื่อเห็นน้ำตาของลูกสาวกับลูกเขย ใจชื้นขึ้นหลังคุณหมอบอกโอเคแล้ว

ทำเอาตกใจไปตามๆกัน หลัง เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก โพสต์อินสตาแกรมเล่าเหตุการณ์สุดช็อก หัวใจคนเป็นแม่แทบสลาย หลังลูกสาว น้องนาฬิกา ประสบอุบัติเหตุกระจกหล่นบาดนิ้วหัวแม่โป้งเท้าเนื้อหลุด ล่าสุดคุณตาหม่ำ ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวให้ฟังว่า

“เอ็ม บุษราคัม” รับหวง “น้องนาฬิกา”

“หม่ำ จ๊กมก” ทำใจ! กินเงินเก็บ รอหมดโควิดลุยเปิดกล้องหนัง

เพิ่งเกิดเรื่องกับน้องหลานสาว

“ตกใจมากเลยตอนนั้น แทบช็อก เดี๋ยวเสร็จตรงนี้ก็จะรีบไปเยี่ยมแล้ว"

นิ้วไม่ได้ขาดทั้งหมดใช่ไหม

“ไม่ๆ มันหายไปนิดเดียว แหว่งไปนิดนึง มันยังมีเศษเนื้ออยู่ก็เลยเอาไปต่อไว้”

เหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น

“เขาคงจะไปพิงโต๊ะกระจก มันล้มได้ ดีนะกระจกมันหนา ไม่ได้คม ถ้ามันแตกคงจะแย่กว่านี้ แต่ถ้าโดนขาคงไม่เป็นไรนะ แต่มันไปโดนหมิ่นๆ แค่นั้นแหละ”

แต่เห็นว่าน้องไม่ร้องเลย

“คงจะกลัวแม่แหละ ตกใจเสียงยายด้วย เพราะยายมาเห็นก็ตกใจ ยายร้องเสียงหลงเลย ไอ้เราก็อยู่ด้านนอกกำลังตัดตัวอย่างหนังอยู่ พอไปเห็นก็ตกใจ สงสาร ไม่ร้องสักแอะเลยนะ สงสัยจะตกใจ กลัวแม่จะดุด้วย ตกใจเสียงยายด้วย”

พอเราเข้าไปเห็นช็อกเลยไหม

“ผมก็ช็อกสิ พอเมียผมเสียงแตก ผมก็นึกว่าเป็นอะไรกัน พอเดินไปดูหลานก็แทบจะเป็นลมเหมือนกัน ก็เลยรีบพาไปโรงพยาบาลและหอบชิ้นเนื้อที่มันหลุดมาหน่อยนึงแช่น้ำแข็งไป”

น้องร้องหนักไหม

“ตอนนั้นยังไม่ร้อง เขาน่าจะชานะ ตกใจด้วยแหละ กลัวจะโดนดุว่าทำกระจกล้มทำไม”

เย็บกี่เข็ม

“น่าจะหลายเข็มอยู่นะ ก็เพิ่งโทรหาลูกเขยเมื่อกี้นี้ นั่นก็ร้องไห้หนัก ยายก็ร้องหนัก เราก็น้ำตาไหล น้ำตาซึม ไม่เคยเห็นหลานเจ็บขนาดนั้น ลูกเขยบอกว่าพอตื่นมาเขาก็บ่นเจ็บตรงขา หมอบอกว่าแผลน่าจะสมานกันได้ เพราะมันหน่อยเดียวเอง ตรงแค่ช่วงเล็บ”

กลัวหลานเสียโฉมไหม

“กลัวมากเลย กลัวหลานเล็บไม่สวย หวังจะให้เป็นนางงามด้วย กลัวตรงนี้แหละ แต่ไม่โดนเส้นประสาทอะไรนะ เป็นเฉพาะนิ้วโป้งตรงช่วงเล็บ มันลงมาตรงปลายเท้าหมิ่นๆ เพราะน้องเอาตัวไปค้ำไง”

เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุหรือเพราะความซน

“น่าจะเป็นอุบัติเหตุ อีกอย่างก็เล่นกันเพลินด้วยแหละ เขาเล่นกับน้องคนเล็ก น้องก็กำลังวิ่ง เขาก็วิ่งเล่นกันนี่แหละในห้อง คลาดสายตาแป๊บเดียวเอง มันเป็นบทเรียนของพ่อ​แม่ด้วยมั้ง คืออย่าให้หายจากสายตานะ อะไรที่คิดว่ามันจะเป็นไปได้เอาออกห่างเลย เมื่อคืนผมยกโต๊ะนั้นออกเลย ยกทิ้งเลย เกือบจะทุบแล้ว โมโห มานั่งนึกก็มันเป็นอุบัติเหตุแหละ”

“เอ็ม” โทษตัวเองไหม

“มันเสี้ยววินาทีเอง ผมก็พูดไม่ออก สะอึกเลย เห็นเมียร้องไห้ เห็นลูกร้องไห้ก็ใจไม่ดี น้ำตาจะซึม พอลูกออกไปโรงพยาบาลก็น้ำตาไหล แล้วตอนนั้นเรานัดทีมงานมาคุยเรื่องหนังเรื่องใหม่ด้วย 2-3 เรื่อง วุ่นไปหมด พอมาเจอเรื่องหลานทีนี้เซ็งเลย นั่งนิ่งไปเกือบ 2 ชั่วโมง”

จากนี้ของในบ้านต้องเคลียร์เลยไหม

“จริงๆ ผมเป็นคนขี้ระวังอยู่แล้ว ถ้าหลานมาพวกปลั๊กไฟผมจะปิดเลย ปิดทุกรูเลย ผมกลัวหลานสองคนทั้งคู่ ยิ่งคนเล็กยังไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย กำลังซน กำลังวิ่ง เสร็จงานนี้ก็จะไปเยี่ยม ลูกเขย ลูกสาว เมียร้องไห้กันหมด ลูกสาวก็กลัวลูกจะเสียโฉม ไม่เคยเห็นหลานป่วยด้วยไง เต็มที่ก็เป็นไข้”

หลานไม่โดนดุใช่ไหมเรื่องนี้

“ไม่ๆ มันเป็นอุบัติเหตุ ตอนที่เกิดเรื่องเขาก็เฉยๆ นะ หน้าตาเหมือนไม่รู้เรื่องอะไร เขาคงกลัว ได้ยินเสียงแม่ เสียงยาย คงนึกว่าจะด่าเขา ก็เลยไม่กล้าร้อง เขามาร้องตอนที่ถึงโรงพยาบาลแล้ว เขาถึงรู้สึกว่าเขาเจ็บ เมียเล่าให้ฟัง”

ต้องอยู่โรงพยาบาลกี่วัน

“อยู่ถึงกลางวันนี้แหละครับ ให้แผลมันสมานกัน หมอบอกว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะเนื้อมันนิดเดียว เพราะเด็กมันยังสร้าง​เซลล์ใหม่ได้”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ