“นุ๊ก” ไม่เห็นใจ “ปุ๊กกี้” ทำผิด แต่สงสารชีวิตจากจุดสูงสุดสู่แย่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ศาลพิพากษาจำคุก “ปุ๊กกี้ - ปริศนา พรายแสง” อดีตนักร้องดัง กับ สามี ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน คนละ 38 ปี 9 เดือน ปรับคนละ1.8 ล้าน

ด่วน !! จำคุก “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง 38 ปี 9 เดือน

เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม

วันนี้ (5พ.ย.) มีโอกาสได้เจอ นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เพื่อนที่เคยโด่งดังมาพร้อมกันในอดีต และมีโอกาสร่วมงานกันก่อนเกิดเรื่อง จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า

ได้ทราบข่าว "ปุ๊กกี้" ที่ศาลตัดสินแล้ว รู้สึกยังไง

"ก็ได้ทราบข่าว นุ๊กต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวนุ๊ก เป็นคนแอนตี้เรื่องยาเสพติดค่อนข้างมาก แล้วก็รู้สึกผิดหวังตั้งแต่แรกแล้วที่รู้ว่าคนรอบข้างเรา ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นุ๊กมองว่าคนที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเฉพาะผู้ขาย เป็นคนทำลายสังคมแล้วมีอีกหลายครอบครัว ที่เขาถูกทำร้ายเพราะเรื่องพวกนี้เพราะฉะนั้นไม่เห็นด้วย แล้วนุ๊กก็ไม่เคยเห็นใจคนพวกนี้ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่เป็นคนเดียวที่ให้สัมภาษณ์แรงในเรื่องพวกนี้ นุ๊กก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ลูกไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ว่าเห็นใจหรือสัมภาษณ์ซอฟท์กับเรื่องพวกนี้ เพราะนุ๊กมีลูกชายอีก 3 คนที่เขากำลังฟังความรู้สึกและความคิดของแม่ในเรื่องยาเสพติด และนุ๊กเชื่อว่ามันเป็นเรื่องเดียวที่นุ๊กรับไม่ได้กับลูก"

รู้สึกยังไงที่คนรอบข้างเราคือคนที่ทำผิดในเรื่องนี้

"นุ๊กค่อนข้างตกใจ เพราะก่อนเหตุการณ์นี้แค่ 1 สัปดาห์เราเพิ่งไปทัวร์ต่างจังหวัดมาด้วยกันกับเขา ซึ่งตอนนั้นเราคุยกันกับเขาเรื่องลูก เรื่องยาเสพติด เรื่องสังคม ซึ่งเขายังบอกเราเลยว่า เขาห่วงเรื่องยาเสพติด แต่มันกลายเป็นว่า สิ่งที่เขาพูดมากับสิ่งที่เกิดขึ้น มันสวนทางกัน ไม่เหมือนกัน เราก็รู้สึกแปลกใจ

ถ้าถามนุ๊กในส่วนของความเป็นเพื่อน นุ๊กคิดว่าปุ๊กกี้เป็นคนที่น่าสงสาร ชีวิตเขาจากสูงสุดแล้วหลังจากนั้นมีเรื่องที่พลาดในวัยเด็กเล็กๆน้อยๆแต่มันกลายเป็นจุดกำเนิดของความพลาดทั้งปวง มันกลายเป็นพลาดไปหมด ในแต่ละเรื่อง และเรื่องที่ไม่น่าพลาดที่สุดก็คงจะเป็นเรื่องนี้ และอย่างที่เขาออกมายอมรับว่าเขาติดมานานแล้ว

แล้วมันทำให้ชีวิตเขามันพลาดไปในหลายๆเรื่อง มันน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่งคือเราเห็นใจได้แต่เราก็ควรดูไว้เป็นบทเรียนก็อยากจะบอกน้อง ๆ อีกหลายๆคน นุ๊กเชื่อว่ายังมีคนอีกหลายคนที่ไม่สามารถจะไปในจุดที่ประสบความสำเร็จเหมือนดั่งปุ๊กกี้ หรืออาจจะไม่ได้ใกล้ด้วยซ้ำ ปุ๊กกี้เขาเคยเป็นหนึ่งในประเทศไทยเลยในตอนนั้น แต่พอเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเราก็ดูกันไว้ว่าชีวิตเค้า มันก็มาถึงจุดที่แย่ขนาดนี้ เราก็ไม่อยากให้ใครครอบครัวไหนเจอแบบนี้"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ