“แพท ณปภา” ตั้งปณิธาน “ก็อต” ขอแต่งเมื่อไร่ ค่อยเรียกแฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” เล่าโมเมนต์แห่แตรวงเซอร์ไพรส์ “ก็อต” หนุ่มคนสนิท ลั่นเรียกแฟน เมื่อแต่งงาน

หวานไม่แผ่ว! “ก็อต” หอบดอกไม้ช่อโต ฉลองเบิร์ดเดย์หวาน “แพท ณปภา”

ซูม! หวานใจคนใหม่ “แพท ณปภา” อายุห่าง 10 ปี

เรื่องเล่นใหญ่ไว้ใจสุดแม่คนสวย แพท - ณปภา ตันตระกูล ได้เลย ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็แห่แตวงไปเซอร์ไพรส์ ก็อต หนุ่มคนสนิทในงานรับปริญญา โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ให้ พร้อมอัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า

ล่าสุดที่ไปเซอร์ไพรส์ “ก็อต” ในงานรับปริญญาเป็นยังไงบ้าง

“ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวคือเราอยากทำอะไรสนุกๆ ต้นคิดก็คือเลขาแพท จะเอาดอกไม้ไปให้มันธรรมดา ไหนๆ ก็รวมตัวกันแล้ว เลขาบอกว่าเดี๋ยวนี้เขาฮิตทำกันแบบนี้นะ แตรวง ก็เปิดเรฟเฟอร์เร้นซ์ให้ดู เราก็บอกเอาสิสนุก เอาให้มันอายกันทั้งมหาวิทยาลัยเลย เราก็เลยลุย จริงๆ ไม่ได้จะเซอร์ไพรส์ ตั้งใจให้บัณฑิตอายนี่แหละ (หัวเราะ) ถามว่าเขาอายไหม ไม่เหลือ อย่าว่าแต่บัณฑิตเลย ลูกเรายังเอาผ้าคลุมหน้า ปิดหน้า คือปิดหน้าไม่ให้ใครเห็นเลย”

บัณฑิตว่ายังไงบ้างกับสิ่งที่เราทำให้

“บัณฑิตขอบคุณ ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เราก็เลยรู้สึกว่างานต่อไปของบัณฑิตคนอื่นที่เป็นเพื่อนเรา น้อยกว่านี้ไม่ได้แล้ว ซึ่งเราเตรียมแตรวงไว้อีกหลายอันเลย”

ตอนนี้เป็นแฟนกันหรือยัง

“โอ๊ย อย่าพูดคำนี้ (ยิ้ม) แพทตั้งปณิธานแล้วว่าเราจะพูดคำนี้ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอเรา ขอแต่งงานเลย วันแต่งงานไปเลย ถ้าจะมาจีบกัน ไม่เอาแล้ว ผ่านการมีสามี มีลูก มาแล้วเนอะ เราตัดตรงนั้นออกไปเลย ถ้าจริงจังเราค่อยมาคุยกัน ถ้าแต่งงานไปแล้วฉันจะบอกเธอเป็นแฟนฉัน ถ้าเขาขอนะ แต่ถ้าเขายังเอิงเอย ก็เอิงเอยไป ตอนนี้เขาเรียนจบแล้วก็เหลือบวช ให้ไปบวชให้เรียบร้อยก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะเบียดกันไหม (หัวเราะ)”

ขอบคุณ IG pat_napapa

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ