“หนิง ปณิตา” แจงดราม่า ปัดจุดประทัดถวาย “ไอ้ไข่” ทั้งคันรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เคลียร์ดราม่า หลังทัวร์ลง ปมจุดประทัดถวาย “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” ปัดจุดทั้งคันรถ ลั่นแค่ถ่ายรูปเป็นเคล็ด เปรย “มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” แค่เข้ามาคอมเมนต์แซว

แบบนี้ก็ได้เหรอ! ศรัทธา "ไอ้ไข่" ฟีเวอร์ ผุดใหม่ธุรกิจรอบวัดเจดีย์ ขอพรออนไลน์ แก้บนออนไลน์ ไม่ต้องไ...

ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ศรัทธานี้มีลิขสิทธิ์ ปรากฏการณ์ฟีเวอร์ทุกทิศ สู่ "​ศรัทธาพาณิชย์"

เรียกว่าจู่ๆก็งานเข้าไม่ทันตั้งตัว สำหรับนักแสดงและผู้จัดฯคนเก่ง หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ เมื่อเจ้าตัวและแกงค์เพื่อนเดินทางไปเริมบุญที่วัดเจดีย์ และได้ถ่ายรูปกับประทัด 1 คันรถ จนหลายคนคิดว่าจุดถวาย ไอ้ไข่ ทั้งหมด และดราม่าเริ่มปะทุเมื่อ มดดำ – คชาภา ตันเจริญ เข้ามาคอมเมนต์ติงทำนองว่าจุดอะไรขนาดนั้น ให้เอาเงินไปทำบุญดีกว่า ล่าสุด หนิง ได้ออกมาแจงปมดราม่าดังกล่าว ผ่านทาง “วันบันเทิง” โดยเผยว่า

“สำหรับกรณีไปจุดประทัด ต้องบอกว่าหนิงไปจุดประทัดจริงๆ แต่หนิงไม่ได้จุดเป็นคันรถ ที่ไปนั่งบนกองประทัด คือเวลาหนิงไปไหว้จะมีคนที่มาสอนว่าไหว้และทำพิธียังไง คือเขาก็บอกว่าเวลาจุดประทัดคนส่วนใหญ่ขอพรสำเร็จ ให้เราถือเคล็ดถ่ายรูปเก็บเอาไว้และไปนั่งบนกองประทัดว่าเราสำเร็จนะ ครั้งต่อๆไปจะได้สำเร็จแค่นั้นเอง ก็เป็นอีกเคล็ดนึงที่คนแนะนำมา และวันนั้นที่หนิงไปของตัวเองแค่ 10 กล่อง และก็จะมีของชาวคณะที่ไปด้วย เราไปกันหลายคน และก็มีของคนที่ไม่ได้ไปแล้วฝากซื้อ เราก็ใช้วิธีเฟสไทม์ว่าจุดให้แล้วนะ ซึ่งก็เห็นกระแสแล้ว คือหนิงไม่จำเป็นต้องมาโกหกอะไร ไม่ได้จะเป็นข่าวแล้วแก้ตัว คนที่โน่นเขาก็ต้องเห็นอยู่แล้วด้วย เวลาจุดประทัดที่วัดไอ้ไข่เจดีย์เขาจะจุดเป็นรอบๆ

สำหรับเรื่อง มดดำ คชาภา คือตัวหนิงไม่ได้เห็นข่าวเอง มีคนส่งมาให้ ถามว่าตอนอ่านข่าวแล้วเห็นคอมเมนต์คนถล่มด่า ถามว่าเคืองไหม จะปฏิเสธว่าไม่เคืองก็คงไม่ใช่ แต่เราเข้าใจ เพราะหนิงกับมดดำก็เป็นสไตล์คุยกันแบบนี้อยู่แล้ว มดดำก็ไมได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ และหนิงเองก็ได้ส่งข้อความไปหาเขาว่าด่าทำไม เขาก็ตกใจ บอกว่าแค่ไปแซวเล่นในไอจีแค่นั้นเอง ก็จบกันไปไม่มีอะไร

ถามว่าครั้งนี้ไปขออะไรเพิ่มไหม ไม่ได้ขออะไรเพิ่มค่ะ ขอแค่ว่าไม่ว่าทำอะไรก็แล้วแต่ คิดในทางที่ถูก ที่ใช่ เพราะยอมรับว่าการทำงานสเต็ปต่อไปในปีหน้าก็กดดันพอสมควรเหมือนกัน เวลาทำงานเราค่อนข้างจะซีเรียสและจริงจังกับมันมากๆ เลยแอบกลัวเบาๆ สำหรับหนิงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นที่พึงทางใจที่ดีมากๆ แต่สุดท้ายแล้วอะไรก็แล้วแต่เราก็ต้องลงมือทำด้วย ไหว้พระอย่างเดียวไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ