"BIG BANG" เผยโปสเตอร์-ลิสต์เพลงพร้อมส่ง 2 เพลงใหม่ก่อนคัมแบ็ค 1 ก.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"BIGBANG" เผยภาพโปสเตอร์และรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 'D' ในโปรเจ็ค "Made Series" ก่อนคัมแบ็ค 1 ก.ค. นี้​


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด "YG Entertainment" ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์เพลงใหม่ "if you" ของวง "BIGBANG" ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังในเดือน ก.ค.นี้ ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันผ่านทาง "Official Blog" แบบตื่นตาตื่นใจไปแล้ว และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์เพลงตัวที่สองเพิ่มมาอีกเพลงนั่นก็คือ "Sober"


โดยจากภาพโปสเตอร์ของทั้งสองเพลงนั้นต่างก็ให้ความรู้สึกที่ต่างกันมามาก โดยในภาพโปสเตอร์เพลง "if you" นั้น เหล่าสมาชิกในวงต่างดูมีสีหน้าที่ดูโศกเศร้าตัดกับแบ็คกราวพื้นหลังที่เป็นสีชมพูอ่อนพร้อมชื่อเพลงในสีม่วงที่บ่งบอกถึงอารมณ์ความคลุมเครือดูว้าเหว่อย่างบอกไม่ถูก ผิดกับเพลง "Sober" ที่หนุ่มๆต่างวิ่งกระโดดกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางทุ่งหญ้าและฟ้าครามในชุดสูทสีฟ้าสดใส


และเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 มิ.ย ทางต้นสังกัดได้เปิดตัวรายชื่อเพลงอัลบั้มชุดที่ 3 'D' ในโปรเจ็ค "Made Series" ของหนุ่มๆที่เตรียมคัมแบ็คในช่วงวันที่ 1 ก.ค ออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียยบร้อยแล้ว โดยในอัลบั้มเพลงชุดที่ 3 'D' นั้น จะประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ล 2 เพลง คือ เพลง "if you" และเพลง "Sober" และยังรวมเพลง "BANG BANG BANG , LOSER , BAE BAE , WE LIKE 2 PARTY" ในอัลบั้ม 'M' และ 'A' เอามารวมไว้ในอัลบั้มเพลงชุดนี้ด้วย


อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า เพลง "if you" นั้นเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดของ "BIGBANG" ส่วนเพลง "Sober" เป็นเพลงที่สนุกสนานเข้ากับในช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งทำให้แฟนๆต่างพากันลุ้นและคาดหวังที่จะรอชมสองเพลงที่มีเสน่ห์แตกต่างกันแบบนี้





TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ