“ไบร์ท – วิน” เกรงใจครอบครัว ขอพื้นที่ส่วนตัว วอนแฟนคลับมาเจอกันตามงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เผยโมเมนต์สุดพิเศษมีตติ้งออนไลน์กับแฟนๆชาวฟิลิปปินส์ วอนแฟนคลับมาเจอกันตามงาน รับเกรงใจครอบครัวขาดความเป็นส่วนตัว

ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”

"ไบร์ท - วิน" ซุ่มฟิตหุ่น แย้มซีรีส์เรื่องใหม่อวดกล้าม – ซิกแพคแน่!!

เรียกว่ากระแสความดังของสองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ไม่ได้โกยคะแนนความนิยมแค่แฟนคลับในประเทศเท่านั้น ยังมีแฟนคลับต่างประเทศที่ชื่นชอบอีกเป็นจำนวนมาก และล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์กับแฟนๆชาวฟิลิปปินส์เป็นครั้งแรกกับงาน BrightWin Manila Live มีโอกาสได้เจอทั้งสองหนุ่มจึงถามโมเมนต์สุดพิเศษในงานดังกล่าว รวมถึงประเด็นที่มีแฟนคลับบางกลุ่มตามไปในสถานที่ต่างๆนอกเหนือเวลางาน โดย ไบร์ท – วิน เผยว่า

แฟนมีตติ้งออนไลน์กับแฟนคลับฟิลิปปินส์

วิน : “เป็นแฟนมีตติ้งแรกของพวกเราที่พูดภาษาอังกฤษทั้งไลฟ์ รู้สึกเก่งไปอีกหนึ่งขั้น (ยิ้ม)”

ไบร์ท : “แฟนๆฟิลิปปินส์ก็น่ารักมากๆ บางคนที่ได้คุยกันผ่านซูมเฉยๆ เขาก็ดูดีใจมากๆ ที่ได้เจอพวกเรา แล้วเราก็รู้สึกดีใจเหมือนกันที่ได้ให้ความสุขกับพวกเขา”

มีโมเมนต์ซึ้งๆกับแฟนๆบ้างไหม

วิน : “มีแฟนท่านหนึ่งขึ้น (จอ) มาแล้วแบบร้องไห้ ผมก็จะร้องไห้ด้วย แต่ว่าคุมไว้ก่อนดีกว่า”

ไบร์ท : “เขาเหมือนฟีลว่าซีรีส์ของพวกเราช่วยเรื่องพารานอยด์ เรื่องโรคซึมเศร้าของเขาในช่วงโควิด ทำให้เขามีความสุขขึ้นได้ เราก็ซึ้งเหมือนกันที่งานเรามีค่ากับเขาขนาดนั้น”

ผลตอบรับดีแบบนี้จะมีแฟนมีตติ้งออนไลน์กับประเทศอื่นอีกไหม

วิน :ทางผู้ใหญ่ก็มองไว้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่องด้วยครับ

ไบร์ท : “จริงๆก็น่าสนใจนะครับ ถ้ามีอะไรให้ติดตามเดี๋ยวเราจะรีบแจ้งเลยครับ จริงๆอยากเจอแฟนๆทุกประเทศเลย เรารู้สึกว่าแต่ละประเทศก็จะมีความน่ารักของเขา เราก็อยากจะสัมผัสกับพวกเขาครับ (มีจากประเทศอื่นเรียกร้องไหม?) ไม่แน่ใจเหมือนกัน”

ล่าสุดยอดฟอลโลว์ไอจีของ “ไบร์ท” 6 ล้านแล้ว

ไบร์ท : “ดีใจครับ มันชาๆ ปีนี้มันเป็นปีที่ขึ้นแบบหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก (ล้าน) เราก็รู้สึกดีใจว่ามันมาถึงตรงนี้ แต่เราก็จะตั้งใจทำงานต่อไป (คิดว่าจะพุ่งถึง 10 ล้านไหม?) รู้สึกว่าเราต้องตั้งใจมากขึ้นอีกถ้าจะไปให้ถึงตรงนั้น ผมจะตั้งใจทำผลงานที่ได้รับต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ขอบคุณแฟนๆที่เข้ามาแสดงความยินดีครับ ถามว่าจะมีทำอะไรพิเศษให้แฟนๆไหม เดี๋ยวเจอกันวันเกิดผมเลยครับ 27 ธันวาคมนี้จะมีไลฟ์กับแฟนๆในไอจีส่วนตัว ไลฟ์นี้ก็จะเป็นของขวัญรวมเลยทั้งคริสต์มาส วันเกิด และปีใหม่ เรียกว่าเจอกันวันนั้นวันเดียวเลยครับ”

“วิน” จะมาแจมด้วยไหม

วิน : “อยากแจมครับ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะชวนผมหรือเปล่า (หัวเราะ) เรื่องของขวัญอะไรให้พี่ไบร์ทไหม จริงๆ คำถามที่โดนถามมาทุกวัน แต่ก็ยังไม่สามารถตอบได้”

ไบร์ท : จริงๆน้องมีแอบถามว่าอยากได้อะไรไหม ผมก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันเลยยังไม่ได้บอกเขา คิดว่าถ้าผมไม่บอกเร็วๆนี้ ไม่เลือกสักที เขาน่าจะเซอร์ไพรส์เองแล้ว แต่จริงๆผมเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสเรื่องวันเกิดเท่าไหร่ คิดว่าถ้ามีนัดกินข้าวกันก็ขอให้มาก็พอครับ”

คาดหวังจากแฟนคลับไหม เพราะทุกคนก็พร้อมจัดหนักจัดเต็ม

ไบร์ท : “ยังไม่ทราบเลยครับ เจอกันในไลฟ์ครับ ผมเตรียมเพลงไว้ให้ฟังครับ (ยิ้ม) เรื่องทำบุญ จริงๆมีโปรเจกต์กับแฟนคลับที่เริ่มไปสักพักนึงแล้ว ที่เปิดรับบริจาคกันทั่วโลกเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะมีหลายโปรเจกต์มากเลยครับ ตอนนี้ก็ได้มามากกว่า 2 ล้านกว่าบาทแล้วที่จะทำบริจาคกันทั่วโลกครับ (ตอนนี้ก็เริ่มเห็นรูปเราทั่วเมืองแล้ว?) แอบเห็นในทวิตเตอร์เหมือนกัน ที่เห็นตอนนี้คือจะเป็นตามท่าเรือ ที่แบบว่าเป็นเหมือนโปรเจ็กต์ที่ผมได้ไปแอบถ่ายไว้กับทางแฟนคลับ แล้วก็มีเห็นหน้าลิฟต์ (ตึกแกรมมี่) อันนี้เหมือนจะเป็นแฟนคลับของประเทศเกาหลีมาทำเป็นโปรเจกต์วันเกิดให้”

ตอนนี้แฟนคลับของเราเยอะมากขึ้น เลยอาจจะมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ตามเราไปในสถานที่ที่ไม่ใช่งาน

ไบร์ท : “ล่าสุดก็มีจองโรงแรมเดียวกัน แต่เหมือนเราจะไปห้ามเขาก็ไม่ได้ครับ เพราะก็เป็นสถานที่ที่เป็นสาธารณะซึ่งเขาก็สามารถจะเข้ามาตรงนี้ได้ แต่ถ้าถามผมก็อยากให้มาเจอกันตามงานมากกว่า เรามีแรงเต็มที่มากกว่า ส่วนอะไรข้างนอกก็ขอให้ผมได้พักผ่อน แล้วพอมาเจอพวกคุณในงานผมก็จะได้มีแรงมาอยู่กับพวกคุณอย่างเต็มที่ครับ”

มีความรู้สึกว่าถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไปไหม

ไบร์ท : “ตอนนี้ยังไม่ได้ขนาดนั้นนะครับ ยังไม่ได้ถึงเนื้อถึงตัวอะไร ก็อาจจะเช่นบางทีผมเลือกซื้อของอยู่ แล้วจะรู้สึกว่าเหมือนมีคนช่วยเลือกอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) มันก็จะแบบยากๆ หน่อย มันจะเป็นฟีลแบบนั้นมากกว่า”

รู้สึกอึดอัดบ้างไหมบางทีเราอาจจะซื้อของกับครอบครัวอยู่

ไบร์ท : “เกรงใจที่บ้านมากกว่าครับ อย่างเราก็โอเค เพราะว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานเราด้วย แต่ที่บ้านเขาก็บางทีไปซื้อของกับเราเขาก็จะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เลยจะเป็นแนวเกรงใจที่บ้านมากกว่า แม่ผมก็จะแบบ ต้องยังไงดีลูก ส่วนผมก็ทำได้แค่ยิ้มๆ ทักทาย แต่ว่าพอมากๆเข้า เราก็เกรงใจทางร้านด้วยครับ บางทีเราเข้าไปดูของ บางทีก็มีมาล้อมร้านหรือตามเข้าไปเต็มร้าน ซึ่งอาจจะไปทำให้ลูกค้าท่านอื่นซื้อของได้ยากขึ้น เราก็เลือกที่จะกลับก็ได้”

เคยคุยเรื่องนี้กับทางแฟนคลับไหม

ไบร์ท :  ในส่วนนี้บางทีก็จะมีพี่ๆ ทีมงานที่ดูแลได้เข้าไปพูดบ้างแล้วครับ แต่อย่างที่บอกว่าบางทีไปเดินห้างมันก็เป็นที่ที่เขาสามารถจะเดินได้ เราก็ไม่ได้สามารถจะไปแบบคุณต้องห้ามมาเดินห้างวันที่เราเดินนะ”

เคยเจอถึงขั้นตามไปถึงบ้านบ้างไหม

ไบร์ท : “มีครับ คอนโดผมก็โดนเหมือนกัน มีตามไปเหมือนกัน แต่ว่าอันนี้ก็ต้องคุยกันบอกว่าอย่าตามเลยot8iy[ ไม่อย่างนั้นผมก็ต้องย้ายอีกแล้วนะครับ (ยิ้ม) ผมก็มีให้พี่ๆที่ดูแลไปบอกครับ”

วิน : “ผมก็เจอใครคล้ายๆกัน แต่อย่างที่พี่ไบรท์บอกว่าบางสถานที่มันเป็นสถานที่สาธารณะ เราก็ไม่สามารถที่จะไปกีดกันอะไรเขาได้ แต่ว่าบางสถานที่ที่เป็นส่วนตัวจริงๆ อย่างเช่นบ้านหรือคอนโดก็จะให้พี่ๆผู้จัดการเป็นคนเข้าไปคุยมากกว่า ช่วงนี้คุณแม่ก็ไม่ค่อยอยากไปไหนกับผมแล้วนะครับ (ยิ้ม) หันมาอีกทีก็แบบคุณแม่หายไปเลย คือมาเจอพวกเราที่งานดีกว่าครับ แล้วเราจะได้มีกำลังใจในการทำงานด้วย อีกอย่างเวลาบางทีเราอยู่ข้างนอกเราก็อาจจะดูแลพวกคุณได้ไม่เต็มที่เหมือนอยู่ในงานครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ