“อแมนด้า” พร้อมสู้ศึกชิงมง Miss Universe มั่นใจ “ชุดปลากัด” เฉิดฉายแน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม” ตื่นเต้นสวมชุดประจำชาติครั้งแรก บอกต้องมีปรับเรื่องน้ำหนัก เผยเตรียมตัวหนัก เพื่อสู้ศึกชิงมงกุฎ Miss Universe ครั้งที่ 69

เชื่อว่าแฟนนางงามคงยังตามลุ้นและให้กำลังใจ อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 ที่กำลังจะเป็นตัวแทนคนไทยไปสร้างชื่อบนเวทีระดับโลก Miss Universe ครั้งที่ 69 ที่จะเปิดเวทีชิงมงกุฎปีหน้า

“อแมนด้า ออบดัม” คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020

ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวชุดประจำชาติเรียบร้อยแล้ว และ อแมนด้า ก็ได้ลองใส่ก่อนนำไปปรับเพิ่มเติม ล่าสุดได้เจอ อแมนด้า เจ้าตัวเผยถึงความความคืบหน้าการเตรียมตัวไปเวทีจักรวาลให้ฟังว่า

เผยแล้ว!! “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติ ไป Miss Universe กับ “อแมนด้า ออบดัม”

ชุดประจำชาติออกมาแล้วถูกใจไหม

“ถูกใจค่ะ เพราะด้ามีความรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นสตรอรี่ที่สามารถเอาไปสืบทอดให้ชาวต่างชาติได้เห็น และมันมีลูกเล่นด้วยค่ะ ด้าคิดว่าถ้าอยู่บนเวทีจะมีความสวยงามด้วย ตอนลองใส่ รู้สึกมีพาวเวอร์ขึ้นมา เล่นแขนได้ มีครีบ (ยิ้ม) ถามว่าต่างจากชุดเดิมไหม ที่ลองวันนั้นเหมือนชุดเดิมเลยค่ะ แต่มีการบอกไปว่าแอบหนักนิดนึง เขาก็ปรับเปลี่ยนให้มันอาจจะมีลูกเล่นมากกว่าเดิมหรือว่ายังไงเดี๋ยวต้องรอติดตามค่ะ”

เท่าที่คุยเราต้องเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงอะไรกับชุดบ้าง

“จริงๆ ก็จะเป็นเรื่องน้ำหนักค่ะ เราก็คงจะมาเสริมลูกเล่นอีกทีว่าเวลาอยู่บนเวทีแล้วสามารถเป็นที่จดจำค่ะ (สีสันจะมากกว่าเดิม?) แฟนซีมากเลยใช่ไหมคะ ก็ต้องเอามาเทียบกับปลากัดอีกทีว่าจะยังไง เอาที่เรียลที่สุดค่ะ”

เราเพิ่มเติมความคิดไปไหมว่าเราอยากได้แบบไหน

“ของด้าจริงๆ ก็เรื่องน้ำหนัก และตรงหัวอาจจะย่อไซส์ไหม แต่เดี๋ยวต้องมาลงรายละเอียดกันอีกทีนึงค่ะ เพราะจากวันนั้นเรายังไม่ได้มีการประชุมกันอีกทีว่าจะเพิ่มอะไรบ้าง”

แล้วเราต้องพรีเซ็นต์ยังไงว่ามาจากประเทศไทย

“ความเป็นไทยมันคือสตรอรี่ไทย ด้าคิดว่าความเป็นไฟท์เตอร์ของคนไทยนี่แหละ ที่จะสื่อจากปลากัดที่เป็น fighting fish เป็นนักสู้ แต่เราก็ต้องมีการฝึกซ้อมอีกทีเพื่อให้พรีเซ็นต์แบบเก๋ๆไปเลย”

พอเห็นชุดแล้วมีความหวัง

“ได้สิคะ ต้องมีสิคะ (ยิ้ม) ต้องมีความหวังค่ะ ผลงานคนไทยก็ยืนหนึ่งเหมือนกันนะ (ไปลองอีกเมื่อไหร่?) ยังค่ะ แต่ก็ยังมีเวลาอยู่ ต้องมารันกันอีกทีค่ะ”

รู้จักตัวตนอีกมุมของ “อแมนด้า ออบดัม” Miss Universe Thailand 2020

การเตรียมตัวของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“จุกๆเลยค่ะ มีเรียนทุกวันค่ะ (ยิ้ม) เมื่อคืนก็ไปเรียนแอ็คติ้งมากับครูซอ เมื่อเช้าก็ไปหาคุณครูปิงที่อยู่ทีมแม่ลูกเกด เรียนเต้นมาค่ะ ก็คือฝึกทุกอย่าง ฝึกการพูด ปรับความคิดตัวเอง ทำทุกอย่างเลยค่ะ ด้าคิดว่าอินเนอร์ข้างในสำคัญสุด ไม่ว่าจะทำอะไรถ้าเรามีความมั่นใจ อินเนอร์จากข้างในก็จะสื่อออกมาภายนอกอยู่แล้ว และอีกอย่างที่สำคัญก็คือสปีชการพูดค่ะ”

“พี่ลูกเกด” เข้ามาช่วยปรับเรื่องอะไรบ้าง

“ตอนนี้หลักๆ เลยก็คือเรียนเต้น ให้เรามีมูฟเมนต์ มีจริตนิดนึง จริงๆก็เคยเรียนกับคุณครูเกดอยู่แล้วค่ะ ก็จะเพิ่มมากกว่าเดิมค่ะ ส่วนเรื่องเต้นก็ กำลังไปอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องบอกว่าพื้นฐานคือศูนย์มาก เราก็นึกว่าเต้นได้นิดนึง แต่พอไปวันนี้ก็อือ.. (หัวเราะ)”

คู่แข่งเรามีใครน่ากลัวยังไงบ้าง

“จริงๆก็สวยทุกคน เพราะเขาก็คืออันดับหนึ่งจากทุกประเทศ เขามีการไฟท์มาแล้ว และเขายืนหนึ่งในประเทศเขา แต่เราก็ต้องไม่ยอมแพ้ เราต้องมั่นใจตัวเองด้วย เพราะเราก็คือไทยแลนด์เหมือนกัน ต้องไปสู้ค่ะ”

มีการไปตีซี้ฟอลโล่ใครบ้างหรือยัง

“มีแมสเซจหลายๆคนค่ะ แต่คูราเซาค่ะ เพราะไปสัมภาษณ์ทีวีของคูราเซาก็ไดเรกต์ไป ก็คุยกันอยู่ เรื่องกำหนดการยังไม่รู้เลยค่ะ”

ข่าวลือว่าเดือนกุมภาพันธ์จริงหรือเปล่า

“ไม่รู้เลยจริงๆค่ะ รออยู่เหมือนกัน เพราะเราจะได้เตรียมตัวถูก (ที่อเมริกา?) คิดว่านะคะ”

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Universe Thailand 2020

เรากลัวเรื่องสถานการณ์โควิดที่นั่นไหม

“ถ้าไปเราก็ต้องเซฟตัวเองแหละ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราสามารถทำให้แมส เราครีเอทีฟได้ (ยิ้ม)”

กลัวว่าสถานการณ์โควิดตอนนี้จะมีผลกระทบต่อการประกวดไหม

“ทุกคนโดนผลกระทบหมดค่ะ แต่เราต้องเข้าใจว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของตัวเราเองหรือคนรอบข้าง เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าถ้ามีการจัดประกวดแล้วโควิดมันยังน่ากลัวอยู่ เราก็ต้องมีมาตรการใดๆ ในการประกวดทำให้มันเข้ากับยุคโควิดก็อย่าที่บอกไปว่าแมสหนูก็สามารถครีเอทีฟได้ (ยิ้ม) ทำให้เข้ากับชุดได้นะคะ”

ยังไม่ถึงกับสิ้นหวังว่าจะไม่มีการประกวดไหม

“ไม่ค่ะ”

ได้คุยกับ “พี่ปุ้ย” เรื่องนี้ไหม

“ไม่ค่ะ เพราะว่าเรายังรอกำหนดการ เพราะถ้าเขายังไม่สรุป มันก็มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเราควรที่จะรอกำหนดการที่แน่นอนมากกว่า”

ก่อนไปเห็นว่ามีการไปบนมาด้วย

“ก็ที่ไปรำแก้บนมาก็ต่อเลยค่ะ (หัวเราะ) ไหนๆไปรำขนาดนั้นแล้ว ก็ขอค่ะ (หัวเราะ)”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ