“โต๋” คุกเข่าขอ “ไบรท์” แต่งงานกลางรายการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “ไบรท์ - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ขอแต่งงานกลางรายการ เมื่อเช้าที่ผ่านมา (25 ธ.ค.63)

โมเม้นขอแต่งงานสุดเวอร์ ของเหล่าคนดัง

"เดปาย" คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

หลังจากลุ้นกันมานาน ว่าเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน 9 ปี อย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศสาว ไบรท์ - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ จะมีข่าวดีสักที เพราะช่วงหลังๆมานี้หวานหนักมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 ธ.ค.63) หนุ่ม โต๋ ได้ทำเซอร์ไพรส์ผ่านหน้าจอ บุกขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังจัดรายการอยู่ โดยมีคนไทยทั้งประเทศเป็นสักขีพยาน ซึ่งนักร้องหนุ่มได้พูดความในใจว่า

โต๋ : “สิ่งที่เรามีให้กันไม่เคยเปลี่ยน หลังจากที่เราเจอกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคน พี่สรยุทธ พี่ๆ ขอบคุณเพื่อนๆคุณผู้ชมทุกท่านนะครับที่รักและเอ็นดู คอยส่งกำลังใจและเป็นกำลังใจให้ผมกับไบรท์มาโดยตลอด สำหรับผมแล้วพวกคุณคือหนึ่งในครอบครัวของเรา เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ เพราะพวกคุณเห็นเราสองคนมาตั้งแต่วันแรกครับ

10 ปีที่ผ่านมา ไบรท์จะต้องรีบตื่นตั้งแต่ตี2ทุกๆจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่จะได้มาเจอพวกคุณเป็นคนแรกที่หน้าจอ ผมจะต้องขออนุญาต (ยกมือไหว้) ญาติผู้ใหญ่ทุกๆท่านเพราะจากวันนี้ไปผมอยากให้ไบร์ทตื่นมาเห็นหน้าผมเป็นคนแรก

เราคุยกันตลอด ผมเคยบอกกันไบรท์ไว้แล้ว ไบรท์เขาบอกไม่เอาเซอร์ไพรส์นะ แต่ถ้าเกิดจะเซอร์ไพรส์ก็ช่วยดูวันที่ดูหน้าเราด้วยน ะขอแต่งตัวสวยๆนะ ผมเลยคิดว่ามาที่นี่แหละครับมาในที่ของเขา บอกเลยว่าชุดนี้เตี๋ยมกับพี่ที่เตรียมเสื้อผ้าไว้ว่าวันคริสต์มาส ขอให้ใส่ชุดสวยๆได้ไหมครับ แล้วพอรู้ว่าชุดวันนี้สีอะไรเราก็เลยไปตัดชุดสีตาม

จะบอกว่าเราขออนุญาตคุณแม่แล้ว เราขอบคุณในทุกสิ่งทุกอย่างเลย ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวัน ผ่านอะไรกันมาเยอะ อยากให้มั่นใจไว้เลยว่าต่อจากนี้ไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม จะมีเราอยู่ข้างๆเสมอเราสองคนจะอยู่คู่กันตลอดไปนะ เธอรู้ใช่ไหมว่าเรารักเธอ”

ไบรท์ : “รู้เธอก็รู้ใช่ไหมว่าเราก็รักเธอมากเหมือนกัน (จับแก้มโต๋) ขอบคุณมากนะ ขอบคุณมากค่ะ”

จากนั้น โต๋ ได้คุกเข่าและเอ่ยขอแต่งงาน ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ พร้อมตอบตกลงทันที ท่ามกลางความดีใจของคนในสตูฯ ซึ่งมีคุณแม่ของฝ่ายชายมาร่วมยินดีและกอดว่าที่ลูกสะใภ้อย่างอบอุ่น 

โดยแผนเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ โต๋ได้ใช้เวลาแพลนไว้ล่วงหน้ากว่า 1 สัปดาห์ สาเหตุที่เลือกวันคริสต์มาสเพราะเป็นวันที่ได้เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2003 และไม่ได้เจอกันอีกเลย จนตัวเองมีโอกาสได้มาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ในปี 2012 จึงได้กลับมาเจอฝ่ายหญิงกันอีกครั้ง จึงสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ อีกทั้งก่อนจะมาทำเซอร์ไพรส์ โต๋ยังได้โพสต์ภาพเมื่อ 9 ปีก่อน ที่ตัวเองนั่งเล่นเปียโนข้างๆสาวไบร์ทในรายการนี้ลงอินสตาแกรมอีกด้วย 

 

ขอบคุณ IG torsaksit

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ