ฉลองแต่ง “เปปเปอร์” เพื่อน UHT รวมตัว ร้องเพลงเซอร์ไพรส์เจ้าสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฉลองแต่ง “เปปเปอร์ – ครีม” UHT รวมตัว ร้องเพลงเซอร์ไพรส์เจ้าสาว เพื่อนอดีตสมาชิกวง UHT คืนเวทีครั้งพิเศษ ในงานฉลองวิวาห์ เปปเปอร์ – รัฐศาสตร์ กรสูต” และแฟนสาวนอกวงการ

หลังจาก เปปเปอร์ - รัฐศาสตร์ กรสูต  หรือ เปปเปอร์ อดีตนักแสดงและนักร้องอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง UHT ถือฤกษ์ดี 24 ธันวาคม 2563 หอบสินสอด 39 ล้าน สู่ขอแฟนสาวนอกวงการ ครีม - ศุภากร หล่อพิพัฒน์ เข้าพิธีหมั้นและยกน้ำชาแบบจีน ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ไป โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขพยานอย่างอบอุ่น

โชคชะตาพามาเจอ “เปปเปอร์ UHT” หอบสินสอด 39 ล้าน แต่งแฟนสาว

“เปปเปอร์ UHT” ถือฤกษ์ดี ควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์หวาน

ล่าสุดเมื่อคำคืนที่ผ่านมา (27 ธ.ค.63) ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในธีม ผู้ชายธาตุดิน ผู้หญิงธาตุน้ำ ตามความเชื่อที่ฝ่ายชายเกิดราศีมังกร (ธาตุดิน) และ ฝ่ายหญิงเกิดราศีมีน (ธาตุน้ำ) ท่ามกลางแขกคนสสนิทั้งในและนอกวงการที่เดินทางมาร่วมแดสงความยินดี อาทิ จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา , เจมส์ มาร์ , อั๋น ภูวนาท , เอิร์ธ ศัลย์  ฯลฯ

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ อดีตสมาชิกวง UHT อย่าง กัปตัน ภูธเนศ , เอกกี้ เอกชัย และ อัลเบิร์ท เดมอน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้ และยังร้องเพลง ทุกนาทีให้เธอ เพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าสาวอีกด้วย เรียกว่าเป็นการหวนคืนไมค์และร้องเพลงบนเวทีร่วมกันอกีครั้งของ UHT ที่ได้มอบสุขให้กับทุกคนในงานได้ยิ้มกันถ้วนหน้า  

ด้าน เต็ม วุฒิสิทธิ์ และ ไก่ เอกภพ แม้จะไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย แต่ก็ส่งกำลังใจมาให้ โดย เปปเปอร์ ได้เผยคลิปแห่งความสุขลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทุกนาทีให้เธอ ขอบคุณ พี่เอก พี่ตัน พี่เบริท ที่มาร่วมร้องด้วยกัน และขอบคุณพี่ไก่ พี่เต็ม ที่ส่งกำลังใจมาครับ รักเพื่อนทุกคน (ขอบคุณคลิปจากพี่เอกครับ)”

ขอบคุณ IG dr_pepper15 , james_jamesma , jaja_primrata 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ