“พีพีทีวี ช่อง 36” ส่งรายการใหม่ประเดิมต้นปี 64 เอาใจสายไอที “Tech Know Now” ลงจอ 9 ม.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 แกะกล่องรายการใหม่ ประเดิมปีฉลูทอง ส่ง “Tech Know Now” ลงจอ เอาใจผู้ชมสายไอที กับพ่อลูกคู่ซี้ จอห์น รัตนเวโรจน์ และ หนุ่มจัสติน รัตนเวโรจน์ ที่จะมาทำให้เทคโนโลยีได้กลับมาสนุกสนานอีกครั้ง พร้อมนำเสนอข้อมูลข่าวสาร อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ ของวงการเทคโนโลยีทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Keep IT FUN งานนี้แฟน ๆ จะได้รับทั้งความสนุกสนาน และสาระความรู้ ไปกับวาไรตี้เทคโนโลยี ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป  

“Tech Know Now”  เบรกแรกชวนไปสนุกสนานกับช่วง Tech Toys หนุ่มจัสติน จะชวนมาเปิดกล่องสินค้าเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ทั้งไทยและเทศ พร้อมวิเคราะห์ถึงข้อดี-ข้อเสีย เพื่อให้เป็นข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์กับผู้ชมว่าควร CF (confirm) สินค้าเทคโนโลยีชิ้นต่าง ๆ หรือไม่!?! ตามด้วย D-Tech นำเสนอเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต สังคม ประเทศ และโลกใบนี้ให้ดีขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีที่มีผลต่อการดำรงชีวิตส่วนใหญ่ของคนบนโลก เช่น เทคโนโลยีอวกาศ เทคโนโลยีการแพทย์ เทคโนโลยีการเกษตร เทคโนโลยีความปลอดภัย ไปกับ พ่อจอห์น  

“จอห์น นูโว” เอาใจคนรักสัตว์ พาสุนัขหนุ่มเป็นแขกพิเศษ

ส่วนช่วง D-Delivery สองพ่อลูกคู่ซี้จะมาส่งต่อสิ่งดี ๆ กับเทคโนโลยีสร้างความยั่งยืน ​ผ่านการออกไปนำเทคโนโลยีดี สู่การช่วยเหลือแก้ปัญหาตามสถานที่ต่าง ๆ ที่จะสอดแทรกสาระที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม ผ่านการนำเสนอที่สนุกสนาน พร้อมมอบความสุขให้กับผู้คน​ ปิดท้ายด้วย SUBSCRIBE ME​ จะมาเปิดพื้นที่สำหรับ Start Up, Youtuber, Tik Toker หรือคนรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีอย่างเกิดประโยชน์ และความสามารถของตัวเอง รวมถึงแบ่งปันประสบการณ์พร้อมแชร์มุมมองที่มีต่อการใช้เทคโนโลยีในสังคมปัจจุบัน​ให้แก่แฟน ๆ 

พลาดไม่ได้ รายการ “Tech Know Now” ทุกเช้าวันเสาร์ 08.30 เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มวันที่ 9 ม.ค. นี้  

"จอห์น นูโว" กลับมาทำให้หัวใจแฟน ๆ เต้นแรงอีกครั้ง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ