ความสุขใจของแม่! “ติ๊ก” ขอบคุณ “ศรราม” พาลูกสาวมาเจอ มีกำลังใจสู้ต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ”ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ดีใจได้เจอลูกสาว “น้องวีจิ” ขอบคุณอดีตสามีพามาเจอ

(ข่าวแนะนำ)

“ศรราม” โฟกัสแค่ลูก คุย “ติ๊ก” ทำหน้าที่พ่อ-แม่ให้ดีที่สุด

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โล่ง ปลดหนี้นอกระบบ 6 แสน ตั้งเป้าหาเงินเคลียร์ส่วนที่เหลือ

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับ ติ๊ก - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ได้เจอลูกสาวในรอบ 2 เดือน ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและเขียนบรรยายความรู้สึกที่ได้เจอหน้าลูกอีกครั้งลงในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมขอบคุณอดีตสามี ศรราม เทพพิทักษ์ ที่พา น้องวีจิ มาเจอ เพิ่มกำลังใจ

“แค่นี้..แม่ก็สุขใจแล้วลูก..วันนี้แม่ได้ทำตามที่ใจแม่ต้องการครบแล้วลูก เป็นเด็กดีนะลูก..แม่ยอมรับและเข้าใจทุกอย่างทุกคนด้วยใจที่บริสุทธิ์

ขอบพระคุณปะป๊าหนูนะลูกที่พาลูกมาเจอแม่ให้แม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไป แม่รักวีจิมากนะลูก...ใจไม่ทุกข์..ไม่คาดหวัง .. ไม่ผิดหวัง ..เมื่อ คาดหวัง ..จะผิดหวัง..ใจจะทุกข์

คลิปของวันอังคาร ที่ 5 มกราคม 2021 เจอลูก ลูกน่ารักมาก..ยิ้มหวานมาก..ตาดำกลมโต..คิ้วยาวดกดำ..ฟันเรียงกันสวย..ผิวดี..อารมณ์ดี..โตสูงขึ้น..ขาแขนยาว..ขี้เล่นกวนๆ..

ถึงเวลาเล่นก็เล่น ถึงเวลาง่วงก็หลับกลับบ้านนอน..ที่สำคัญจำเแม่ได้เล่นกับแม่ก็พอ...สมใจแม่ แม่มีความสุขมากแล้วลูกรัก เจอลูกตรงนี้ที่นี่แม่มีความสุขมากที่สุด ฝันดีนะคะทุกๆคน#ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่”

และอีกคลิป คือ “จักรยาน คันนี้ มาจากน้ำพักน้ำแรงของแม่เลยนะลูก.จงเก็บรักษาไว้ให้ดีแทนใจแม่ดีๆนะคะ #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่ #ความไม่ดีทั้งหลายเราจะให้มันตายไปจากตัวและหัวใจเราให้หมดในเมื่อความไม่ดีทั้งหลายมันตายไปจากตัวและหัวใจเราทั้งหมดต่อไปนี้เราจะสร้างคุณงามความดี#ให้งอกงามมาแทน”

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาร่วมยินดีและให้กำลังใจอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG mama.veeji 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ