“นิกกี้” ฝากถึง “เอ๋ ปารีณา” ผมชื่อ “ณฉัตร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” โพสต์อินสตาแกรมฝากถึง “เอ๋ - ปารีณา ไกรคุปต์” หลังเขียนชื่อผิดว่า “ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ”

(ข่าวแนะนำ) 

วันพระก็มา! ปารีณา ไกรคุปต์ ชวนสวดมนต์ให้ "นายกฯ"

“เอ๋ ปารีณา” โชว์พูดสำเนียงอังกฤษ ถึง “มารีญา” ชาวเน็ตจับโป๊ะออกเสียงผิด!

หลังจากที่นักแสดงสาว อรัชพร โภคินภากร ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรี ขอให้อยู่บ้าน 14-15 วัน เพื่อหยุดเชื้อโควิด-19 ว่า “คนอื่นเขาไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาา”

ต่อมา เอ๋ - ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กโต้ตอบกลับนักแสดงสาว โดยระบุข้อความว่า  

"#อยู่บ้าน15วัน ใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด...มันจะชนะคนดี แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนก็จะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี

ก้อย อัชราพร คือ...ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และเธอ...คือ...ใคร... ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธก็ "ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน Work from home ไม่อยากล็อกดาว"

ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง Work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจาก เอ๋ ปารีณา" 

จากนั้นเรื่องนี้กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ ล่าสุด นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์  ที่โดนเอี่ยวชื่อด้วย ไม่ทนอยู่เฉย แคปข้อความจากที่ ส.ส. ปารีณา โพสต์มาลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นฝากไปถึงอีกฝ่ายว่า "ถึง พี่ ปวีนา ไกรทอง ผมชื่อ นิกกี้ ณฉัตร ครับ ขอบคุณครับ"

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียล และคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ไม่ว่าจะเป็น ป้อง ณวัฒน์ ที่บอกว่า "เอ็งเปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อพี่ละเหรอวะ 55 ณวัฒน์ เขียนแบบนี้นะ เขียนผิดๆ , ฟาก แทค ภรัณยู คอมมเนต์ว่า "55555 เอาอีกแล้ว" , ตุ๊กกี้ ชิงร้อย "5555 เอาอีก เอาอีก 5555", อาร์ต พศุตม์ ได้คอมเมนต์ว่า “แจ่มน้อง” , รวมทั้ง ก้อย อรัชพร ก็เข้ามาเมนต์ว่า “ตึ่งโป๊ะ ผ่ามๆๆ” ฯลฯ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ