“นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ไม่มีอะไรถาวร “บอล” คอมเมนต์ให้กำลังใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ข้อความถึงเพื่อน พี่ น้อ งแกงค์ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ยันยังรักกันดี จ่อแถลงเคลียร์ดราม่าค่ำนี้

เป็นเรื่องดราม่าเดือดกลางโซเชียล กับการเปลี่ยนตัวนักแสดง บริษัทฮาไม่จำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ส่วนแขกรับเชิญมาสลับเปลี่ยนกันไป โดยทาง นุ้ย ได้ออกมาเผยว่าจะออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าววันที่ 12 มกราคานี้ ด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้เปิดใจว่า ไม่ไดแตกคอกันแต่อย่างใด ยังทำงานกันได้เหมือนเดิม

“นุ้ย เชิญยิ้ม” จ่อชี้แจงปมเปลี่ยนทีม “บริษัทฮาไม่จำกัด” ลั่นผมลูกผู้ชายพอ

“บอล เชิญยิ้ม” ยัน แกงค์ "บริษัทฮาไม่จำกัด" ไม่แตกคอ

และก่อนที่จะออกมาเปิดใจเคลียร์ในช่วงค่ำนี้ (13 ม.ค.63)  นุ้ย ได้โพสต์รูปภาพของแกงค์ บริษัทฮาไม่จำกัด ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“ทุกอย่างในโลกนี้ มันเปลี่ยนแปลงได้เป็นธรรมดา ไม่มีอะไรคงทนถาวร มีสุข มีทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง มีรัก มีพลัดพราก มันไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต สิ่งที่เราทำได้ มีเพียงการสร้างสิ่งดีๆ ในชีวิตแค่นั้นเอง เพราะฉะนั้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมากมายนักเลย

พวกเรายังรักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือผลงาน (จะอยู่ที่เก่าหรืออยู่ที่ใหม่ ทุกลมหายใจของพวกเราคือสร้างเสียงฮาแบบไม่จำกัดเหมือนเดิมครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับ

หลังจากที่ นุ้ย ได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป บอล เชิญยิ้ม ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “เรายังเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมครับ” นอกจากนั้นยังมีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจอีกเป็นจำนวนมาก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ