“นุ๊ก สุทธิดา” โล่งอก! แม่คู่กรณียอมชดใช้ค่าเสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” นัดเจรราคู่กรณี เรื่องค่าเสียหายเกี่ยวกับค่าเช่าบ้าน สน.วังทองหลาง

จากกรณีบ้านของ นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ย่านลาดพร้าว ที่ปล่อยเช่านั้น ถูกผู้เช่าทำบ้านเละ เสียหายหนัก อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่ามีการเสพสารเสพติดภายในบ้าน จึงได้นำไปสู่การจับกุมและสอบปากคำเพิ่มเติม จนทราบว่ายังมีการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆอยู่อีก

“นุ๊ก สุทธิดา” แทบทรุด ผู้เช่าทำบ้านพัง ตร.พบลอบผลิตถุงมือยางมือ2

“นุ๊ก สุทธิดา” ลมแทบจับ ซวยซ้ำ! ล็อกบ้านแต่ของที่ถูกอายัดโดนขโมย

วันนี้ (19 ม.ค.64) ที่ สน.วังทองหลาง นุ๊ก สุทธิดา ได้นัดเจรจาที่เรื่องค่าเสียหายเกี่ยวกับค่าเช่าบ้านกับมารดาของผู้เช่า ต่อหน้า พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดย นุ๊ก ได้เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นการเจรจา พูดคุยกับทางฝ่ายผู้เช่าว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะตั้งแต่เกิดเหตุมา ฝ่ายผู้เช่าได้ขออนุญาตเข้าไปเก็บของและขอนำช่างเข้าไปรื้อถอนและซ่อมแซมบ้านให้ ซึ่งตนยินดี แต่เป็นการพูดคุยกันลอยๆไม่ได้มีสัญญาเป็นกิจจะลักษณะ ตนจึงเห็นว่าควรมาทำบันทึกข้อตกลงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำทนายความมาร่วมเจรจาด้วย

ซึ่งจากการประเมินค่าเสียหายของบ้านนั้น ความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท นอกจากค่าเช่าแล้ว ยังมีทรัพย์สินอื่นๆที่เสียหาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ตู้ โต๊ะ และเครื่องใช้ไฟฟ้า รู้สึกโล่งใจ ที่คู่กรณียินดีรับผิดชอบค่าซ่อมแซมบ้าน หลังจากที่ทำให้บ้านเสียหาย” 

ด้าน แม่ของคู่กรณี กล่าวว่า “เรื่องค่าเสียหายเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้านและค่าเช่า ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย โดยในส่วนของการซ่อมแซมบ้านจะมีการนำช่างมาประเมินการซ่อมในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ส่วนในเรื่องคดี ตนทราบว่า ลูกชายเช่าบ้านดังกล่าวในลักษณะเป็นการซื้อถุงมือยางมาแล้วขายไป แต่ไม่ทราบเรื่องการย้อมสีถุงมือยาง หรือบังคับลูกน้องเสพยาเสพติดตามที่มีข่าว ยอมรับว่ามีคนงานบางคนเสพกันเอง

ส่วนเรื่องการปล่อยคลิปวิดีโอที่มีการย้อมถุงมือให้เห็นนั้น ทราบว่าเป็นลูกน้องเก่าของลูกชายที่เป็นผู้ถ่ายไว้ ตอนนี้หลบหนีไปแล้ว ส่วนเรื่องถุงมือยางนั้น ลูกชายเคยบอกว่าฝึกย้อม ไม่ได้เอาไปขาย เบื้องต้นตอนนี้ได้ประกันตัวลูกชายในชั้นศาลไปแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ