“เปิ้ล - ดาวโอเกะ” โล่ง! ผลตรวจโควิด-19 รอบสองเป็นลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย” และ “ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” เผยผลตรวจรอบสอง ไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังทำงานใกล้ชิด “ดีเจมะตูม”

เหล่าคนบันเทิงที่ทำงานใกล้ชิด ดีเจและพิธีกรคนดัง มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร ที่ติดเชื้อโควิด-19 ต่างรุดไปตรวจหาเชื้อและทำการกักตัว ล่าสุดวานนี้ (27 ม.ค.64) เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และดีเจสาว ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาวโอเกะ ที่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเป็นครั้งที่สอง หลังครั้งแรกออกมาเป็นลบ

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ‘เป็นลบ’

ซึ่งช่วงค่ำที่ผ่านมา เปิ้ล นาคร ได้โพสต์คลิปชี้แจงถึงผลตรวจครั้งที่ 2 ว่า เป็นลบ หลังกักตัวมาได้ 7 วัน พร้อมแคปชันว่า “รอดละ….!!ผลเป็นลบ…..กักตัวต่ออีก7วัน….#โควิด19 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้ตรวจทั้งทางจมูกและทางเลือดเพื่อความแม่นยำ ตอนนี้ความเสี่ยงที่จะติดเหลือแค่ 10 เปอร์เซ็น ปลอดภัยแน่นอนแล้ว 80-90 เปอร์เซ็น แต่ต้องกักตัวต่อ 7 วัน และเมื่อครบ 14 วันจะไปตรวจอีกครั้ง พร้อมทิ้งท้ายขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

ด้าน ดาวโอเกะ ก็ได้โพสต์ผลตรวจโควิดว่า ไม่พบเชื้อ และเขียนข้อความระบุว่า  

“วันนี้ครบ 7 วันแล้วค่ะ ที่ทำงานกับมะตูมวันนั้น เมื่อเช้านี้ไปตรวจมาอีกรอบแล้ว ผลออกมาไม่ติดเชื้อนะคะ เย้!!!!!! รอดไปอีก 1 เปลาะค่ะ แต่หลังจากนี้ จะยังกักตัวอย่างเคร่งครัดเหมือนเดิม ขอบคุณทุกข้อความ ทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ที่ส่งมานะคะ ยังแข็งแรงปลอดภัยอยู่ค่ะ จริงๆวันนี้จิตตกเหมือนกันนะ นึกว่าจะรู้ผลพรุ่งนี้ วันนี้เลยนั่งหน้าตู้เย็น แล้วคุ้ยของกิน กินแหลกเลย คิดว่าถ้าพรุ่งนี้เจอเชื้อ จะไม่ได้กินของอร่อย ๆ 555555555 รู้เลยนะคะว่าเห็นแก่กินนน”

“แกงส้ม” ห่วง “ดาวโอเกะ” กักตัว ขอทำหน้าที่แฟนที่ดี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ