“ข้าวโอ๊ต AXIS” แจงไทม์ไลน์ ร่ำไห้! ยันไม่ได้ปกปิดข้อมูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ข้าวโอ๊ต - คริษฐ์ พรรณธรรม” เปิดใจครั้งแรก หลังตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ รับยกเค้กเซอร์ไพรส์ “ดีเจมะตูม” วันที่ 8 ม.ค.64 โต้ร่วมปาร์ตี้วันที่ 9 ม.ค.64 ร่ำไห้หากทำให้ใครเดือดร้อน

จากกรณีที่ดราม่าร้อนโลกโซเชียล ปมนักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ปกปิดข้อมูลบางส่วน จนโดนชาวโซเชียลขุดคุ้ย ต่อมาทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า ข้าวโอ๊ต - คริษฐ์ พรรณธรรม วง AXIS คือนักร้องคนดังกล่าว และชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นไปแล้วนั้น

ค่ายเพลงเผย “ข้าวโอ๊ต AXIS” พบเชื้อโควิด รับไปเซอร์ไพรส์วันเกิด “ดีเจมะตูม”

ล่าสุด ข้าวโอ๊ต AXIS ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกด้วยการวิดีโอคอลผ่านรายการแฉ และได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า

“ผมอยู่โรงพยาบาลมาตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม เป็นศิลปินวง AXIS ไม่เคยเล่นหนัง ไม่เคยเล่นละคร ผมรู้ตัวว่าเป็นโควิดจริงวันนี้ (27 ม.ค.64)  ได้ถามหมอเพื่อความแน่ชัด ยืนยันไม่ว่าไม่โกหก ไม่ได้ปิดบังไทม์ไลน์

ย้อนกลับไปวันเกิดมะตูม วันที่ 9 มกราคม ขอยืนยันว่าไม่ได้ถือเค้กวันนั้น ส่วนวันที่ 8 มกราคม ผมไม่ได้ไปโรงแรม แต่ไปที่คอนโดส่วนตัวพี่มะตูม ก็ถือเค้กไปเซอร์ไพรส์”

วันที่ 9 มกราคม ที่เขาบอกว่าเป็นการจัดเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ไปติดวันนั้นหรือเปล่า

“ผมว่าผมอาจจะติดวันนั้นครับ เพราะว่าคือมีเพื่อนผมที่เขาไปกินข้าวกันบนดาดฟ้ากับพี่มะตูม ผมโทรถามเขาตอนเย็นว่าอยู่ไหน (ชื่อปีโป้ใช่มั้ย?) ใช่ครับ ไม่ใช่ดาราครับ ซึ่งวันที่ 9 มกราคม ผมไม่ได้นอนที่โรงแรม วันนั้นผมโทรถามเพื่อน ผมบอกว่าเดี๋ยวไป ผมเป็นคนลีลา ทำอะไรช้า พอไปถึงมันดึกแล้ว เหมือนงานเขาเลิกแล้ว ก็เลยไปหาเพื่อนที่ห้องพักโรงแรม ไม่ได้นอน ไม่ได้เจอพี่มะตูม ผมไม่ได้เจอใครเลย”

วันที่ 10 - 11 มกราคม ไปไหนมา

“วันที่ 10 - 11 มกราคมไม่ได้ไปไหนเลย เพราะว่ามันช่วงโควิดและผมก็ไม่มีงานเลย (อยู่ที่บ้าน?) วันที่ 11 มกราคม ผมอยู่แต่บ้าน อยู่แต่ห้อง ปกติผมไม่ค่อยออกไปไหนอยู่แล้ว ที่ไทม์ไลน์มันหายไป วันที่ 14 - 20 มกราคม ที่เขาบอกว่าผมปกปิดใช่ไหมครับ

คือพอวันที่ 12-13 มกราคม ผมเหมือนจะป่วย แต่ผมก็ไม่อยากคิดไปเอง ว่าป่วยเป็นโควิดหรือว่าภูมิแพ้ ก็กินยาแก้แพ้ไป แต่พอวันที่ 13 มกราคม อาการมันเริ่มตัวร้อนขึ้น หายใจไม่ค่อยออก ลิ้นเริ่มไม่รับรส ไม่ได้กลิ่น ก็พยายามกินยา 14-15 มกราคม ก็เริ่มดีขึ้น 

พอมาวันที่พี่ตูมเขาแถลง (20 ม.ค.64) วันนั้นผมก็กลับมาเป็นปกติ ไม่มีอาการป่วย แต่ว่าเห็นข่าวพี่มะตูม เพื่อความชัวร์ก็เลยไปตรวจ

ระยะที่ผมหายไป บอกว่าผมปกปิด ผมไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดหรืออะไรเลย ผมก็พยายามรักษาตัวเองให้มันดีขึ้น สรุปเราเป็นหรือเราไม่เป็น ก็พยายามกินยา มันก็ดีขึ้นๆ จนผมคิดว่าผมไม่ได้เป็น”

คำถามที่สังคม ถามว่าตอนนี้ทำไมรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่สัมผัสกับคนที่ติดโควิด ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ทำไมไม่แสดงตัวตนว่าเป็นคนที่อยู่ในปาร์ตี้นั้นด้วย

“คือพอเห็นข่าวทุกๆอย่าง มันมีข่าวไทม์ไลน์ที่มันจริง กับไทม์ไลน์ที่ไม่จริงกับที่เราแจ้งไป แล้วความจริงกับที่เราแจ้งไปกับที่ออกข่าวมันไม่ตรงกัน พอมันไม่ตรงกัน ก็มีคนโทรมาถามเยอะมาก สรุปเราเชื่อใจใครได้บ้าง พอมีคนถามผม ผมก็บอกไทม์ไลน์ความจริงไปหมด

คือที่ผมป่วยผมไม่ไหวจริงๆ เลยไม่ออกไปไหน อยู่ที่ห้องพัก และหลังจากที่พี่มะตูมออกมาโพสต์ ซึ่งวันที่ 21 มกราคม หมอให้กักตัว ผมก็อยู่โรงพยาบาลจนถึงวันนี้ (27 ม.ค.64)

วันที่ผมไปตรวจ หมอเขาให้อยู่โรงพยาบาลเลย เพราะผมสุ่มเสี่ยง เขาก็แจ้งว่าจะขอดูอาการว่าจะเป็น หรือจะหาย เพื่อความชัดเจน ผมไม่ได้จะปกปิดหรือหนี แต่ผมรอความชัดเจน จะได้ออกมาชี้แจงให้ถูกต้อง มีหลายๆคนโทรมา คือที่ออกข่าวมันไม่ถูกต้อง ผมเสียใจกับสิ่งที่มันออกไป”

อยากบอกกับสังคมว่ายังไง

“ผมขอโทษทุกๆคน ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับวงการ ขอโทษที่ทำให้คนอื่นเดือนร้อน เข้าใจผิด ทำให้มันวุ่นวาย ขอโทษพี่มะตูม ขอโทษพี่หนุ่ม (กรรชัย) ด้วยครับ ผมที่เห็นที่พี่หนุ่มโพสต์แล้ว ผมไม่ได้จะปกปิดหรือหนี แต่ผมรอให้มันชัดเจนกว่านี้ ผมเคยให้สัมภาษณ์ พูดไปแล้ว แต่พอผมดูในทีวีทำไมเป็นว่าผมไปอยู่โรงแรมตั้งแต่วันที่ 8 – 9 มกราคม ทุกคนที่รู้จักผมดี จะรู้ว่าถ้าผมทำอะไร ผมยอมรับอยู่แล้วครับ ผมเครียดมากๆ ระหว่างที่กักตัวมันไม่ได้มีอาการป่วย หมอให้อยู่ในห้องเพื่อดูอาการว่าจะเป็นหรือจะหาย

ผลออกมาเมื่อช่วงเย็นวันนี้ โทรไปถามทางคุณหมอ อยากออกมาชี้แจง คุณหมอแจ้งมาว่า ผมติดเชื้อโควิด แต่ทางคุณหมอขอดูอาการอีกทีวันที่ 31 มกราคม ว่ากำลังจะหายหรือกำลังจะเพิ่งเป็น ตั้งแต่ที่ผมเข้าโรงพยาบาลจนถึงวันนี้ผมแข็งแรงปกติ ผมเอ็กซ์เรย์ปอดมันก็ 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างมันปกติมากๆ จนตอนเย็นวันนี้ผมเพิ่งจะมีไข้ อุณหภูมิร่างกายมันสูงขึ้น เขาก็เลยให้ยามากินวันนี้เป็นวันแรก

ยอมรับว่าผมอ่านทุกคอมเมนต์ ผมรับฟังที่ทุกคนติง ผมอยากชี้แจงให้เห็นจริงๆว่า ไทม์ไลน์อันนั้น กับอันนี้ มันไม่เหมือนที่ผมให้ข้อมูลไป ผมก็เลยยังไมได้คุยกับใคร

ผมอยากให้ข้อมูลจากผมเป็นข้อมูลจริงๆว่าสรุปผมเป็นอะไร ทุกคนอาจจะคิดว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้  (ร้องไห้) สุดท้ายแล้วผมอยากให้ทุกคนรู้จากปากผมจริงๆ ไม่ใช่จากที่ทุกคนโพสต์ เพราะผมเห็นคนโพสต์เยอะมากๆแล้วมัน...มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยครับ ผมเลยอยากให้ฟังจากปากผมมากกว่า”

คิดว่าคนที่อยู่รอบตัวเรา คนที่มีความเสี่ยงที่กักตัวแล้วยังไม่ได้ไปตรวจยังเหลืออีกเยอะไหม

“คนรอบตัวผมไปตรวจกันหมดแล้ว พี่ชายผม แฟนผมก็ไปตรวจมาหมดแล้ว ผลออกมาว่าไม่ติดเชื้อทั้งหมดเลย”

รู้จัก “ข้าวโอ๊ต AXIS” หนุ่มหน้าใส สมาชิกวงบอยแบนด์ เอี่ยวปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ