“นุ๊ก สุทธิดา” สู้ ตรวจเจอค่ามะเร็งสูง อาจต้องกลืนแร่รักษาอีกรอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” เผยตรวจพบค่ามะเร็งสูงขึ้น อาจจะต้องกลื่นแร่ไปฆ่าเซลล์มะเร็งครั้งที่ 2

“นุ๊ก สุทธิดา” ควงลูกชายเปิดใจหลังป่วยมะเร็ง เผยเคลียร์ใจสามีแล้ว

ส่งกำลังใจ “นุ๊ก สุทธิดา” หลังตรวจเจอเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง

หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตนักร้องชื่อดัง นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ตรวจพบโรคมะเร็งไทรอยด์ที่ลุกลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง และได้รักษาด้วยการกลืนแร่ จนกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน เดินกลับมาทำงานได้แล้วนั้น

ล่าสุดหลังจากไปตรวจกับคุณหมออีกครั้ง นุ๊ก ได้เผยกับทาง วันบันเทิง ว่าพบว่าค่ามะเร็งสูงขึ้น อาจจะต้องกลืนแร่อีกครั้งหนึ่ง แต่ก็พร้อมสู้

“จริงๆทราบเรื่องค่ามะเร็งสูงตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร คุณหมอปรับยาให้ อีก 2 เดือนก็ไปหาคุณหมออีกที เพื่อดูค่ามะเร็งมันลงไปไหม ถ้ายังสูงอยู่ก็ต้องกลืนแร่อีกรอบนึง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้กลืน รอดูอีกทีตอนปลายกุมภาพันธ์

ซึ่งสามีก็พยายามจะกลับมา เพราะถ้าต้องกลืนแร่ ช่วงนั้นจะไม่มีใครดูแลลูกเลย นุ๊กห่วงลูกมากกว่า ถ้ารักษาตัวอีกรอบ ลูกจะอยู่กับใคร เพราะถ้าออกจากโรงพยาบาล ก็ต้องไปกักตัวที่บ้าน พี่โก้ ธีรศักดิ์

ถามว่ากังวลไหม อย่างที่บอกห่วงลูกจะอยู่กับใครมากกว่า และเอาจริงๆก็ไม่อยากกลืนแร่ เพราะว่ามันทรมาน ไหนจะต้องอยู่คนเดียว จิตตก ร่างกายมันวี๊ด ต้องห่างลูก ลึกๆนุ๊กก็ติดลูกพอสมควร”

ถ้ามองไปข้างหน้า การกลืนแร่ครั้งต่อไปเราเตรียมตัวไว้ยังไงบ้าง

“คุณหมอบอกว่าค่าเฉลี่ยน้อยสุด 1 ครั้ง สูงสุดส่วนมากจะอยู่ที่ 3 ครั้ง แต่ก็สู้ค่ะ เพราะเรามีลูกหลานให้รับผิดชอบอีกเยอะ มีเรื่องให้ฝ่าฟันอีกเยอะ ก็รอดูอาการอีกทีกุมภาพันธ์ค่ะ”

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ