“ต่าย ชุติมา” คัมแบคละคร เคลียร์สถานะสาวหล่อแค่เพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ” กลับมารับงานละคร เคลียร์สถานะสาวหล่อแค่เพื่อน ลั่นโสด

(ข่าวแนะนำ) 

“เก๋ ชลลดา” น้ำตารื้น ซึ้งใจลุงแท็กซี่ เก็บกระเป๋าเงินที่ลืมไว้ส่งคืน

เผ็ดมากแม่! “แอน สิเรียม” ปล่อยภาพถ่ายโฟโต้บุ๊ก แซ่บไฟลุกไอจี

คัมแบคกลับมารับงานละครอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ยังสาว ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าต้องเคาะสนิมหลังห่างหายงานแสดงไปพักใหญ่ นอกจากนั้นสาวต่าย ยังได้เคลียร์เรื่องหัวใจที่หลายคนพุ่งเป้าความสัมพันธ์กับสาวหล่อคนหนึ่ง โดยเผยว่า

กลับมารับงานละคร

“ก็โอเค เพิ่งกลับมาเมื่อตอนปีที่แล้ว ปีนี้ก็จะมากขึ้น ดีเหมือนได้เคาะสนิมมาก่อน จะต้องซ้อมเยอะๆ ตอนเด็กๆจะความจำดี ตอนนี้อาจจะต้องทบทวน มีการต่อบทมากขึ้น ตอนนี้ก็มี 2 เรื่องค่ะถามว่าแบ่งเวลายังไง ก็ให้คิวเฉพาะวันที่เราว่าง ถ้าวันไหนลูกไม่อยู่ถึงจะรับงาน”

ถามเรื่องคดี เรื่องลูกที่ผ่านมา เป็นยังไงบ้างจบหรือยัง

“จริงๆก็เหมือนเดิมตั้งนานแล้ว ตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็เหมือนเดิมมาตลอด คือสิทธิ์คนละครึ่งอยู่แล้ว”

ณ วันนี้สบายใจมากขึ้นหรือยัง

“เวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นอยู่แล้ว (ลงตัวแล้วการแบ่งเวลาเลี้ยงดู?) ก็ถ้ามีปัญหาก็แก้กันไป ส่วนในเรื่องของกฎหมาย ก็ไม่มีอะไร จริงๆตั้งแต่แรก ตั้งแต่ต้นจนจบก็มีสิทธิ์กันคนละครึ่งอยู่แล้ว”

ได้มีโอกาสเจอน้องบ่อยมากขึ้นไหม

“เนื่ย ไม่เข้าใจประโยคนี้มากๆเลย เจอใครก็โดนถามแบบนี้ คือเราเจอน้องเท่าเดิม แต่แบ่งกันดูคนละครึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราแบ่งหน่าที่ คนชอบคิดว่าเราไม่ได้เจอ เราเจอตลอด (อยู่กับลูกตลอด?) ใช่ แต่ชอบโดนถามแบบนี้ เพราะว่าอาจจะตอนที่มีข่าว หรืออะไรที่ทำให้เข้าใจผิดช่วงนั้น รูปในไอจีเราก็ลงกับลูกตลอดเวลา จริงๆก็ส่วนใหญ่ อย่างปิดเทอมลูกก็มาอยู่กับเราวันธรรมดา ซึ่งตอนนี้น้องก็พัฒนาการตามอายุ แต่ก็มีความรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุนิดหนึ่ง หรือว่าบางทีพ่อแม่เนอะ ว่า อุ๊ย ทำไมลูกพูดประโยคนี้ ประมาณเซอร์ไพรส์ค่ะ”

เขาปรับตัวได้ใช่ไหมกับการไปๆมา

“คุยด้วยความเข้าใจ ถ้าเกิดเขามีอะไรกังวลใจ เราก็จะคุยด้วยเหตุผล (ต้องสร้างภูมิให้เขาก่อน?) ใช่ค่ะ แต่ถึงว่าเราไม่ได้อยู่ตรงนี้ เราก็จะเป็นคนที่อยากให้เขาโตมากับความที่ไม่ใช่ไข่ในหิน ให้มีภูมิ เพราะเดี๋ยวนี้โลกโหดร้าย ก็อยากให้เขาแข็งแรง มีอะไรเราก็จะคุย เราเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นกับคนในครอบครัวยิ่งพูดตรงมากๆ”

ทุกวันนี้ โอเคแล้ว แฮปปี้

“ตั้งแต่ (หัวเราะ) ให้คิดเอง”

มีใครเข้ามาไหม

“เหมือนที่เคยตอบตอบ คือไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไรแต่ถ้ามันจะใช่ หรือมันจะอะไรก็ ถ้าจะเจอก็เจอเอง”

มีสาวหล่อ ที่ลงรูปไว้

“อันนั้นคือลงไว้ว่าเป็นเพื่อน แต่พาดหัวว่าเป็นคนคุย อันนี้งง ก็สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม ก็ลงว่ามีคนชอบมาถ่ายรูปแกว่าเป็นกิ๊กฉันนะ แต่สรุปคือโดนพาดหัวว่าเป็นคนคุย คือเป็นรุ่นน้อง แล้วเคยทำงานด้วยกัน”

หลายคนเข้าใจว่าคุยกับสาวหล่อ

“ก็กลัวผลกระทบนะ ก็จะมีทาเก็ตนี้เข้ามาประมาณนั้น”

มาเยอะมั้ย ไดเร็กซ์หรือเปล่า

“ไม่ๆ ไม่ได้ไดเรกซ์ ถามว่าโอเพ่นไหม ก็ไม่ได้โอเพ่น แต่ถ้าเราเจอคนที้ใช่ มันก็ใช่”

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

“ก็อย่างที่บอกเมื่อกี้ว่า ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด แต่ถ้ามันใช่ ถ้าเจอก็คงจะมีรูปว่าคนนี้แหละ ไม่ได้หา ไม่ได้รอ หรือไม่ได้แบบว่าให้ใครมาแนะนำ และถึงคนไม่ใช่ ต่อให้เป็นคนดีมาก เทคแคร์เราหรือเปย์เราขนาดไหนก็ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่”

ขอบคุณ IG tye.chutima

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ