คู่รักคนบันเทิง อวดความหวาน “วาเลนไทน์ 2021”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่า “วาเลนไทน์ 2021” คึกคักและโลกเป็นสีชมพูไม่ต่างจากปีก่อนๆ เพราะเหล่าคู่รักคนบันเทิง ต่างควงคู่อวดความหวาน และโพสต์โมเมนต์พิเศษลงโซเชียลให้ได้เห็นกัน

เริ่มที่ “คู่รัก วาเลนไทน์ปีแรก” ถึงแม้จะเป็นวาเลนไทน์ปีแรกของหลายๆคู่ แต่ความหวาน ความมุ้งมิ้งของแต่ละคู่ไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

รวมคู่รักคนบันเทิง ควงโชว์สเต็ปชาเลนจ์ฮิต #Somechallenge

“แต้ว - ไฮโซณัย” ควงดินเนอร์หวานและต่างให้ดอกไม้เป็นของขวัญ ส่วน “นิกกี้ - ก้อย” แกรนด์โอเพ่นสถานะชัดเจนในวันวาเลนไทน์ และดอกไม้และภาพวาดฝีมือตัวเอง ฟาก “ก็อต - ริชชี่” ตั้งแต่เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง ก็ขยันเสิร์ฟความหวานไม่หยุด ไม่ต่างจากคู่ “มิกค์ – โบว์” สวีตและมีของขวัญให้กันเกือบทุกเทศกาลอยู่แล้ว ด้าน “หน่อง - แพรวา ขอเบรกความฮามาอวดความตะมุตะมิในแบบของตัวเอง

“ณเดชน์” เล่นใหญ่! เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ “ญาญ่า” ขึ้นภาพหวานบนจอยักษ์ ทั่วกรุงฯ

มาต่อกันที่ “คู่รักลุ้นแต่ง” คบกันมานาน โมเมนต์พิเศษๆมีให้เห็นมาตลอด จนทำเอาหลายคนลุ้นข่าวดีไปตามๆกัน

“อั้ม - ไฮโซพก” ปีนี้สงสัยว่าอาหารมือพเศษจะหวานสุดๆ เพราะฝ่ายชายลงมือทำเอง ปรุงด้วยหัวใจ แถมยังมีกุหลาบช่อโตให้อีกด้วย ส่วน “ณเดชน์ – ญาญ่า” ที่ใกล้คำว่า “คู่จริง” เข้าไปทุกที นอกจากจะควงกันไปล่องเรือสวีตๆกลางแม่น้ำเจ้าพระนาแล้ว ฝ่ายชายยังเล่นใหญ่มาก!!! ซื้อจอยักษ์ทั่วกรุงฯ ขึ้นภาพหวานเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง ส่วนคู่นี้ก็หวานไม่มีตก “หมาก – คิม” นอกจากจะโพสต์ภาพน่ารักๆแล้ว ยังควงกันไปดินเนอร์อีกด้วย ในขณะที่คู่ของ “มิ้นต์ - ภูผา” อวดรูปหวานๆที่นานๆจะได้เห็นที สงสัยข่าวดีคงได้ยินอีกไม่นานแน่ๆ สายเปย์ทุ่มไม่อั้น “ฮั่น” ทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถให้ “จียอน”

ส่วนคู่ของ “แพนเค้ก - พี่หมี” , “เมย์ - ไฮโซบิ๊ก” , “เคน – เคนเอสเธอร์” , “กรีน - ธันวา” , “อนันดา – ณิชชา” ก็ปาความหวานลงอินสตาแกรม จนหลายคนแอบตาร้อนเบาๆ

ปิดท้ายที่ “คู่สามี - ภรรยาสุดหวาน” ถึงแม้จะเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว วาเลนไทน์ปีนี้ แต่ละคู่ก็ยังเติมความหวานให้กันไม่หยุด 

ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ “เจนี่ - มิกกี้” คงคู่ล่องเรือชมธรรมชาติ , “พุฒ - จุ๋ย” สาดโมเมนต์สวีต หอมแก้มฟอดใหญ่ เช่นเดียวกับคู่ของ “อั้ม - นัท” สวีตหวานสุดๆ , “มิว - เซนต์” ยิ่งนับวันดีกรีความหวานก็ยิ่งพุ่ง , “ชาย - วิกกี้” มอบลูกโป่งหัวใจและกุหลาบสีแดงเป็นของขวัญพิเศษ , “ใบเตย - ดีเจแมน” หวานน้ำตาลยังต้องหลบ ปีนี้กุหลาบช่อใหญ่มากแม่!! , “แมทธิว - ลีเดีย” ควงทานข้าวเรียบง่าย และ “แก้ว - โทนี่” หวานตามสไตล์คู่รักสายแนว

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ