“ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่า 'ปลาพิงค์กี้' กินได้ หลังเจอทัวร์ลงเถียงสนั่นโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจภูมิ - ภูมิใจ ตั้งสง่า” เคลียร์ปมดราม่า ปลาพิงค์กี้ มาประกอบอาหาร ชาวเน็ตสงสัย กินได้จริงหรือไม่ หรือเป็นปลาอนุรักษ์

โดนอีก!! “ดีเจภูมิ” สอนทำแซนด์วิชมีรูตรงกลาง ถูกติงแรง “คิดได้แค่นี้?”

"ดีเจภูมิ" ยันไม่มีเส้น! โต้รอดคุกเพราะรวย เผยรับโทษสูงที่สุดแล้ว

เจอดาราม่าอีกแล้ว สำหรับดีเจและพิธีกรคนดัง ที่ชื่นชอบการตกปลา ได้โพสต์คลิปในอินสตาแกรม หลังตก ปลาพิงค์กี้ ที่สีสันสวยงามได้ รวมถึงปลาน้ำลึก และได้นำมาประกอบอาหาร พร้อมโชว์กิน ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า ปลาชนิดนี้สามารถกินได้หรือควรอนุรักษ์ จนเกิดการโต้เถียงกัน

ซึ่งทาง ดีเจภูมิ เมื่อกลับถึงฝั่ง และรู้ว่ามีดราม่าเกิดขึ้น ก็ไม่รีรอ ได้รีบออกมาชี้แจงว่า “ดราม่าปลา Pinky เพิ่งขึ้นถึงฝั่งยังไม่ทันไรก็มีดราม่าซะแล้ววว 55.. เดี๋ยวผมจะอธิบายให้นะครับ.. ปลา Pinky ปลาสีทอง ปลาตาหวาน ปลาพวกนี้ ที่ชาวบ้านไม่ค่อยรู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตากันเพราะว่า เป็นปลาน้ำลึกนะครับ อวนลงไม่ถึง ต้องตกมือเท่านั้น แต่มีจำนวนเยอะนะครับ ไม่ได้จะสูญพันธุ์ หรือเป็นปลาอนุรักษ์อะไร เขาจะมีสีสันสวยงามครับ ผมเห็นก็ยังชอบเลยครับ.. แต่ (คิดต่างได้นะครับ) ส่วนตัวผมกับเพื่อนๆ จะเน้นโปรโมทการเปิดใจและรับประทานปลาให้หลากหลายชนิดครับ เพื่อไม่ให้ชนิดใดชนิดนึงโดนกดดันเกินไป.. การที่เรามองว่า เขาสวย เราไม่ควรรับประทานเขา เราควรรับประทานปลาเก๋า ปลาอะไรที่หน้าตาไม่ดี จริงๆแล้วจะมีผลกระทบในเชิงลบกับความสมดุลย์ของระบบนิเวศน์มากกว่าด้วยซ้ำนะครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ