นายกฯอังกฤษ แต่งตั้ง “BLACKPINK” ช่วยรณรงค์ลดโลกร้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“BLACKPINK” เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนการประชุม COP 26 สร้างความตระหนักเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

ลือ! “จี ดราก้อน - เจนนี่ BLACKPINK” ซุ่มเดท ด้านต้นสังกัดออกมาชี้แจง

“มนต์แคน แก่นคูน” มาแรง! คว้ายอดวิวยูทูบไทยสูงสุดปี 2020 “BLACKPINK – ยังโอม” ติด TOP3

บริษัทวายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต้นสังกัดของ “แบล็กพิงก์” BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า สมาชิก 4 คนของวง ได้รับจดหมายส่วนตัวจากนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสันของอังกฤษ เชื้อเชิญให้ทั้ง 4 คน ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติครั้งที่ 26 หรือ COP 26 ซึ่งอังกฤษเป็นเจ้าภาพ และมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เมืองกลาสโกว์ของสกอตแลนด์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ในการรณรงค์ต่อต้านปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

โดยจดหมายของนายกรัฐมนตรีบอริส ระบุว่า คลิปวิดีโอ Climate Action in Your Area #COP26 ของแบล็กพิงก์ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้ง บนแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกล่าวด้วยว่า การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เป็นปัญหาสำคัญที่สุดในยุคสมัยนี้

ด้าน 4 สาวแบล็กพิงก์ ซึ่งเข้าร่วมพิธีแต่งตั้งผู้สนับสนุน COP 26 ณ สถานเอกอัคราชทูตอังกฤษประจำกรุงโซล เปิดเผยว่าขั้นตอนแรก คือ การศึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ เราจำเป็นที่จะต้องรับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อทุกคน พวกเราต้องการจะเรียนรู้เพิ่มเติมและหวังว่าแฟนคลับจะร่วมทำความเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ 4 สาวแบล็กพิงก์ ได้รับการะบุว่าหนึ่งในนักร้องนักดนตรีทรงอิทธิพลมากที่สุดบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยมีผู้ติดตามช่องบนยูทูป 57.7 ล้านคน มากสุดเป็นอันดับ 2 ของโลก รองจาก จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ชาวอเมริกัน

 

ของคุณรูปภาพ : BLACKPINK

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ