“แพท พาวเวอร์แพท” เผยโมเมนต์เจอ “แอฟ ทักษอร” ครั้งแรก ลุ้นอนาคตได้ร่วมงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท พาวเวอร์แพท” ชม “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” สวย น่ารัก หลังมีโอกาสเจอครั้งแรก ลุ้นอนาคตมีโอกาสได้ร่วมงานแสดงกัน

ทำเอาแฟนๆที่จิ้นทิพย์ระหว่างนางเอกสุดสวย แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และนักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม ได้ฟินจริงกันถ้วนหน้า หลังทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันครั้งแรกระหว่างไปร่วมรายการที่ฝ่ายหญิงเป็นพิธีกรอยู่ และได้มีแฟนๆแชร์ภาพที่ทั้งสองคนแชะภาพคู่ร่วมเฟรม หลังถ่ายรายการเสร็จ ทำเอาหนุ่มแพทโดยแซวว่าดูเขินหนัก มีโอกาสได้เจอ แพท พาวเวอร์แพท เลยถามถึงโมเมนต์วันนั้น

“แอฟ” ป้อง “แพท” เจอเหน็บแรง หลังถูกจิ้นทิพย์ ไม่ห้าม “สงกรานต์” พาลูกเล่นเซิร์ฟสเก็ต แต่ขอให้บอก

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

 มีโอกาสได้เจอ “แอฟ ทักษอร” แล้ว เป็นยังไงบ้าง

แพท : “(ยิ้ม) ก็หลายคนได้เห็นในคลิปเขาหาว่าผมเขิน (หัวเราะ) คือรึเปล่าไม่รู้ ผมไม่รู้ตัวเอง แต่ดีใจและมีความสุขทีได้เจอคุณแอฟใกล้ๆ เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ มีความนอบน้อม มีความน่ารักอย่างมากเลยครับ สวยมากด้วยครับ”

ทำตัวไม่ถูกเลยไหม?

แพท : “ก็ใช่ครับ ไม่รู้จะทำตัวยังไง เพราะเขาก็เป็นนักแสดงที่ดังมากๆ แฟนคลับเขาก็เยอะมาก คุณแอฟก็ไหว้ผมและขอบคุณเรื่องการสัมภาษณ์ต่างๆทุกครั้งที่ผ่านมา ว่าคุณแพทตอบได้ดีมาก ตอบได้น่ารัก ขอบคุณที่ตอบคำถามให้เกียรติคุณแอฟมาก ตอนเขาขอบคุณผมก็ไหว้กลับ ขอบคุณเขาเหมือนกัน ผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีข่าวอะไรแบบนี้กับคุณแอฟ เป็นอะไรที่ผมไม่กล้าคิดอยู่แล้วครับ”

มีโอกาสจะได้ร่วมงานละครกันไหม?

แพท : “อันนี้ก็ต้องแล้วแต่อนาคต ก็อยากเรียนตรงๆนี้ว่าผมอยากจะโฟกัสเรื่องงานคอนเสิร์ต งานเพลง การเล่นดนตรีกับเพื่อนก่อน ส่วนในอนาคตถ้าจะมีงานละครเข้ามาได้ร่วมงานกับคุณแอฟจริงๆ ผมขอให้เป็นเรื่องขออนาคตดีกว่า และก็ต้องสอบถามคุณแอฟด้วยว่ายินดีไหมที่จะมาร่วมงานกับผม”

“แอฟ” เคยบอกว่าสะดวกหากได้ร่วมงาน

แพท : “ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดขึ้นหรือเปล่า”

ละครมีติดต่อมาเยอะไหม

แพท : มีเยอะครับ ทั้งละครและภาพยนตร์ คิวผมยังรับไม่ได้เลย ถามว่าเสียดายไหม ผมว่าในอนาคตถ้าไทม์มิ่งลงตัว ก็อาจจะได้ร่วมงานกัน ยังไงก็ต้องขอขอบพระคุณผู้จัดละคร ผู้กำกับหนังทุกท่านที่ติดต่อผมมา ขอบคุณที่คิดถึงผม และต้องขอโทษด้วยที่ช่วงเวลานี้ยังไม่สามารถรับงานประเภทนี้ได้จริงๆ แต่ผมก็ยังคิดถึงการแสดงอยู่เหมือนกัน ยังไงผมว่าในอนาคตคงจะได้ร่วมงานกันครับ ขอบคุณครับ”

คิวงานแน่นขนาดนี้ เรทค่าตัวยังน่ารักไหม

แพท : “ยังน่ารักนะ (ยิ้ม) เรื่องรายละเอียดต้องถามทางผู้รับงานครับ ผมไม่ทราบเหมือนกัน จริงๆผมโฟกัสเรื่องของการเล่นดนตรี ผมมีความสุขผมก็เล่นไป ได้เจอทุกคนก็เป็นอะไรที่สนุก อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ