“นก อุษณีย์” เคลียร์ดราม่า ไม่สะดวกใจไปงานแต่ง “จั๊กจั่น” แจงข้อสงสัยเชื่ออดีตผจก.มากกว่าเพื่อน?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ” เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่สะดวกใจไปงานแต่ง “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” แจงปมสงสัยเชื่ออดีตผู้จัดการมากกว่าเพื่อน รับคุย “จั๊กจั่น” แล้ว

เรียกว่าทัวร์ลงหนักมากสำหรับ นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่หลังจากออกมาไลฟ์สดขอโทษเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็โดนชาวเน็ตเมาท์แรงว่าเหมือนออกมาพูดเอาตัวรอดมากกว่าขอโทษจริงๆ งานนี้สาว นก เลยต้องออกมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อนใน คุยแซ่บSHOW โดยเผยว่า

“นก อุษณีย์” ขอโทษ “จั๊กจั่น” แจงปมแชทลับ ไม่มีเจตนาแซะเพื่อน แค่อยากรู้ความจริง

อดีตผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” สร้างเรื่องวุ่นวาย ยันไม่เคยคิดร้าย ทำไปเพราะห่วง

ทำไมเชื่อผู้จัดการมากกว่าเพื่อน

“อันนี้ไม่เกี่ยวกับเชื่อใคร คืออะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนเรา เราก็แค่เข้าไปเตือนเท่านั้นเอง ก็ยังยืนยันว่าตั้งแต่รู้เรื่อง นกก็ไปคุยกับจั๊กจั่นเป็นการส่วนตัวก็เหมือนเพื่อนเตือนเพื่อน นกมองว่าเป็นเรื่องปกติ”

ทำไมตัดสินใจโพสต์แชทลับ

“ตอนนั้นเป็นข่าวแล้ว เราคนหนึ่งที่รับทราบเรื่องราวมาและต้องการทราบความจริงเหมือนกับคนอื่น แล้วเรามีข้อมูลอยู่ แต่ประเด็นที่เราโพสต์ไปนั้น เราอาจจะคิดน้อยไป เราก็เลยตัดสินใจโพสต์ พอทัวร์ลง นกคิดว่านกจะรับมือได้เพราะเราเข้มแข็งอยู่แล้ว และเราจะแคร์คนที่อยู่ใกล้เรามากกว่า คนที่ไม่รู้จักเรา เราก็จะไม่ให้ค่าตรงนั้น เพราะเรารู้สึกว่าเขาจะคิด จะวิจารณ์อะไรก็ได้”

โทรเคลียร์ “จั๊กจั่น” หรือยัง

“โทรแล้ว โทรก่อนที่จะมาออกรายการ ประเด็นที่นกโทรไปคือเรื่องกระแสที่หลายคนบอกว่านกควรจะขอโทษ พอเรามาคิดเราก็รู้สึกว่าถ้าเราจะขอโทษใครสักคน คนนั้นก็ควรจะเป็นจั่น  คำแรกที่พูดคือคำว่าขอโทษที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่ทำให้เขาเสียใจผิดหวัง เราทำให้เขาลำบากใจ ทำให้เขาอึดอัน เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีความสุขในงานแต่งงานที่จะมาถึง และนกก็โทรไปอธิบายเรื่องโพสต์ แค่นั้นเอง ว่าเราไม่ได้แซะเขา คือนกคิดว่าตอนที่นกโทรคุยกับจั่นนกพูดเคลียร์มากกว่าตอนไลฟ์ แต่ว่าขอเป็นเรื่องส่วนตัวของเราสองคนเนอะ เรื่องอารมณ์ที่เขาจะโกรธเรามันก็มีอยู่แล้วเพราะเขาก็เข้าใจเหมือนทุกคนว่าเราแซะเขา”

มีข่าวว่าเราบอก “จั่น” ว่าไม่สะดวกใจไปงานแต่ง ทำไมพูดแบบนั้น

“แล้วทำไมถึงมั่นใจว่านกพูดออกมา ในคลับเฮาส์นกก็ได้ฟัง และเราก็ได้อัดเสียงเก็บไว้ ซึ่งมันก็เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง จะมีใครรู้ดีไปกว่านกกับจั่นได้อย่างไรว่าเราคุยอะไรกัน บางอย่างก็เลือกเอาไปเล่าเฉพาะที่เป็นผลเสีย สำหรับนกพูดเคลียร์ตัวเองแล้ว ในมุมของนกจั่นเป็นเพื่อนนกเสมอ แต่ในมุมของจั่นก็แล้วแต่มุมของเขา แล้วแต่การตัดสินใจของเขา”

คุยแล้ว แล้วทำไมต้องไลฟ์สด

“ก็เรื่องนี้เป็นข่าวผ่านสื่อนอกจากนกจะขอโทษส่วนตัวแล้ว นกยังขอโทษผ่านสื่อด้วยเป็นการให้เกียรติเขา ประเด็นที่นกขอโทษก็เน้นไปเรื่องที่นกขอโทษจั่น ส่วนที่พูดสั้นเพราะเราไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่น ส่วนกระแสหลังไลฟ์สดนั้นนกไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีขึ้นเลย เพราะถ้าคนที่ยังด่าอยู่เขาก็ด่า คือนกสนใจแค่ขอโทษจั่น ส่วนคนอื่นในโซเชียลเราไม่ได้สนใจเพราะเขาไม่ได้เป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นแม้แต่แฟนคลับ”

บางคนมองว่าเกาะกระแส

“มีบางคนมองว่านกหิวแสง ถ้าเราหิวแสงเราคงหาไปนานแล้ว ก็ขอปฏิเสธตรงประเด็นนั้น”

ตอนนี้จิตใจเป็นอย่างไรบ้าง

“อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็ง เรื่องคอมเมนต์หรือกระแสสังคมนั้นไม่เป็นผล เราก็ยังโอเค เรารู้ในใจเราว่าเราทำเพราะอะไร เจตนาเราดีหรือไม่ดี”

อยากบอกอะไรกับ “จั๊กจั่น”

ก็ขอโทษในสิ่งที่มันเกิดขึ้น เลือกได้เราไม่อยากให้มันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ขอโทษที่ทำให้เขาเสียใจ เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีความสุขในช่วงเวลานี้ เขาเป็นคนดีก็อยากให้เจอสิ่งที่ดีๆ เขายังเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ

อยากจะบอกอะไรสังคม

“จริงๆไม่มีอะไรจะบอก อยากที่บอกว่านกแคร์คนในครอบครัว เพื่อน คนรัก แฟนคลับ คนที่รู้จักนกมากกว่า ในส่วนเรื่องของสังคมนกคงไม่พยายามไปอธิบายหรือแก้ตัวอะไรไปมากกว่านี้ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ