“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ลั่นไม่ใช่สายเปย์ ยันสามีเก็บเงินซื้อรถหรูเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ยันไม่ได้เปย์สามี เผยอีกฝ่ายเก็บเงิน 4 ปีซื้อรถหรู เล่าเหตุการณ์แม่บ้านใช้สก๊อตไบร์ทล้างรถเป็นรอยทั้งคัน

ทำเอาถูกเมาท์ว่าเป็นสายเปย์ หลังสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ก่อนบ่าย โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสามี พร้อมรถหรูคันใหม่ป้ายแดง ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่ง หนูเล็ก เผยว่า

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เมินดราม่า ทำตัวเว่อร์ ติดกล้องวงจรปิดในบ้าน 18 ตัว

“หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ” รับติดลูกชายจนสามีน้อยใจ

ล่าสุดมีข่าวว่าซื้อรถให้สามี

“คือ เข้าใจกันผิดหมดเลยนะคะ ที่บอกว่าหนูเป็นเมียสายเปย์ซื้อรถให้สามี ไม่ใช่ค่ะ คันนี้เขาเก็บเงินซื้อเอง ดาวน์เอง เป็นเวลา 4 ปีที่เขารอ แต่เขาฝันไว้ตั้งแต่ตอนเรียนแล้ว ว่าเขาอยากได้ จริงๆแล้วรถมัสแตง คือ ความฝันของผู้ชายทุกคน เหมือนที่ผู้หญิงอยากได้มินิ ซึ่ง 4 ปีที่เขาเก็บเงิน แล้วเขาก็ทำได้ เราแค่ไปเป็นแม่ย่านาง ไปไหว้ให้ จริงๆวันนั้นหนูติดงาน แต่เขาบอกว่าขอร้องเถอะ ถ้าไม่ไปด้วยเขาไม่มั่นใจ บอกก็รถเธอ เธอก็ไปเองสิ (หัวเราะ) อยากจะบอกว่าเราไม่ได้ซื้อให้นะคะ เขาเก็บเงินซื้อเอง ตอนทำงานไม่มีใครรู้ว่าเขาทำยังไง แต่เขาเหนื่อยมากนะคะ แล้ว 4 ปี กว่าเขาจะได้ ก็ไม่ได้ง่าย”

เขาก็ขอบคุณเมียที่ทำให้มีวันนี้                          

“ใช่ เขาเป็นคนนิ่งๆ แต่ว่าเขาเป็นสมอง หนูคือแรงงาน เขาเป็นคนที่รอบคอบมาก เขาคิดทุกอย่าง วางแผน ถ้าไม่มีเขา หนูคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ คงไปทำงานขายของของหนูแล้ว แต่ทุกวันนี้ที่มีเขาก็ทำให้หนูมีทุกวันนี้ แล้วเขาก็มีหนู เขาถึงได้มีทุกวันนี้เหมือนกัน เหมือนว่าช่วยกัน เขาเรียกว่าคู่สร้างคู่สม(ยิ้ม) เป็นกำลังใจให้กันและกัน

คนก็เยอะมาก แม้กระทั่งแม่ตัวเอง ตอนนั้นแม่ไลฟ์สดขายของเป็นเน็ตไอดอล ก็บอกว่าหนูซื้อรถให้แฟน หนูรีบโทรไปเลย แม่ใครบอกแม่นี่ หนูไม่ได้ซื้อ แล้วก็ไม่ได้บอกพ่อแม่ทั้งสองฝั่ง คือ แม่ยังเข้าใจแบบนี้ ไม่รู้ใครไปบอก ที่เราไม่ได้บอกเพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องของเขา เขาอยากออกก็ให้เขาออก ดวงเขามีวันนี้”

เราช่วยสมทบไหม

“ไม่เลยค่ะ ตอนแรกที่หนูซื้อรถมินิของหนู เขาเป็นคนดาวน์ให้ด้วยซ้ำ แล้วหนูผ่อนเอง แต่ตอนนี้พอเขาซื้อ เขาก็เก็บเงินเอง 4 ปี ถือว่าเก่งมากแล้วนะคะ ราคารถน่าจะประมาณ 4.2 ล้าน แต่ก็มีส่วนลด ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เขาเห่อไหมเหรอ เขาดีใจมาก รีบไปตัดผมบอกว่าต่อไปนี้จะผอมนะ หนูก็รอดู หลายคนบอกว่า ทำไมหนูต้องลงโซเชียลเวลาจะให้แฟนโกนหนวด เขาไม่ยอมตัดผม ไม่ยอมโกนหนวด ไม่ยอมผอม แต่ถ้าเราลงโซเชียลปุ๊บ มาเลย หนวดโกนแล้วตอนเช้า จริง ๆ เขาตื่นเต้นมาก ๆ เขารู้สึกว่าตอนที่เขาขับรถ เขาบอกว่าดีใจ ตื่นเต้น และขอบคุณที่ทำให้เขาได้มีทุกวันนี้ เพราะหนูจะคอยสอนเรื่องกระตือรือร้น คิดปุ๊บหนูทำปั๊บ แต่เขาคิดปุ๊บ นานกว่าจะทำ ได้นั่งรถแล้วหนูรู้สึกเฉยๆ เพราะไม่ใช่รถเรา รู้สึกว่าก็รถใครรถมัน ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย ถ้าเราซื้อเองอันนั้นตื่นเต้น แต่อันนี้คือเราไม่รู้สึก เขาบอกว่ารถเขาก็เหมือนรถเรา แต่เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เป็นรถเขา ไม่ได้อยากขับไม่อยากนั่ง คือเขาตื่นเต้นอยู่คนเดียว ตื่นเต้นมาก ตอนที่ไปรับรถมือสั่น”  

เขาให้เราลองขับหรือยัง

“วันนี้หนูลองขับ เพราะรถหนูเอาไปทำสี เนื่องจากแม่บ้านเอาสก็อตไบร์ทใหม่ ๆ มาขัดรถให้ แม่บ้านชื่อเอ็มม่า เป็นลูกครึ่งพม่า-อินเดีย หน้าเหมือนสามีเรามาก หนูไม่เคยให้เขาช่วยทำอะไร นอกจากซักผ้า ดูแลบ้าน เรื่องอื่นเราไม่เคยใช้ วันนั้นไปเที่ยวพัทยา กลับบ้านมา ทำไมเอ็มม่าออกมาเปิดประตูให้ ปกติไม่เคยออกมา เขาบอกว่าหนูล้างรถ แฟนก็เข้าไปดูก่อนเลย ถึงกับอุทานออกมา เพราะเป็นรอยขนแมวทั้งขนเลย ก็เลยว่าเอ็มม่าทำอะไร เขาก็บอกว่าหนูล้างรถค่ะ ฉีกสก๊อตไบร์ทใหม่เลยค่ะ หนูใจล่วงไปตาตุ่มเลย เพราะเราไม่เคยล้างรถ 3 เดือนล้างที ปกติแล้วนานกว่าจะล้าง เขาคงเห็นว่าสกปรกมาก เลยล้างให้ แล้วพอถามว่าใช้อะไรล้าง เขาบอกว่าแฟ้บค่ะ โหหนักเลย”

สามีโกรธไหม

“สามีอุทานคำหยาบออกมาเลย จากที่ไม่เคยด่า เขาก็โกรธจนตัวสั่นเลย เราไม่เคยไปล้างรถที่ดี ๆ เพราะเราก็ไม่เคยมีรถ”

น้ำตกตกเลยไหม

“บอกเขาว่าพูดตรงๆนะ พี่กำลังเก็บอารมณ์อยู่นะ พี่โกรธมาก พี่ไม่ด่าหรอก แต่รถก็แพงนะ พี่ไม่เคยใช้ล้างรถเลย แต่พี่เข้าใจในความหวังดี อยากให้รถสะอาด แต่สก๊อตไบร์ทเช็ดไม่ได้ ขอนะถ้าเกิดว่าค่าซ่อมแพง ต้องขอให้ผ่อนให้ด้วยนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเท่าไหร่เหมือนกัน ถ้า 2-3 หมื่นก็ต้องช่วยกันนะ (มีการหักเงินเดือนไหม?) ตอนที่บอกว่าแบบนั้น เขาก็ถามว่าพี่คะเท่าไหร่คะ เราเห็นแค่นี้ก็สงสาร ก็หลอกไปเล่นๆ ไม่ได้คิดเงินหรอกค่ะ แล้วก็มีพี่เขาโทรมาหา บอกให้เอารถมาเลย เดี๋ยวจัดการให้ก็เลยฟรี โชคดีไป แต่เขาเครียดอยู่ 5 วัน แต่ถ้าต้องจ่ายจริง ๆ ก็น่าจะไม่ถึงหมื่นหรอกค่ะ คือเขาเข้าใจแล้วค่ะ พอถอยคันใหม่ ก็บอกว่าอย่าล้างนะ เขาบอก หนูจะไม่แตะเลยค่ะ(หัวเราะ)”

ขอบคุณ IG nulek_gaga 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ