“แจ๊ค แฟนฉัน” ยังไม่กล้าเจอหน้าแฟนเก่า เผยสาเหตุเลิก โต้สร้างกระแสโปรโมทเพลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ค แฟนฉัน” เปิดใจสาเหตุเลิกแฟนสาว บอกจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันดีแล้ว โต้เลิกสร้างกระแสโปรโมทเพลง

หลังจากออกมายอมรับว่าขอสิ้นสุดคำว่า “แฟน” เหลือเพียงคำว่า “เพื่อน” ก็ทำเอาหลายคนเสียดายความน่ารักคู่ของ แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน และแฟนสาวนอกวงการ คุณ คุณัญญา อย่างมาก ซึ่งทั้งคู่ก็เฮิร์ตกับรักที่ต้องจบลงไม่ต่างกัน แต่งานนี้ก็ยังมิวายมีดราม่าตามมาว่าเป็นการเลิกสร้างกระแส เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ของนักแสดงหนุ่มหรือไม่ ล่าสุด แจ๊ค ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ พร้อมเผยสาเหตุที่เลิกรากันว่า

กลั้นไม่ไหวทั้งคู่ “มดดำ” ต่อสายตรงอดีตแฟน “แจ๊ค แฟนฉัน” เปิดใจหลังเลิกรา

“แจ๊ค แฟนฉัน” เลิก “คุณ” แฟนสาว จบรัก 6 ปี

“เป็นเพื่อนกันดีที่สุด แต่คนก็จะไม่ค่อยเชื่อว่าเลิกกันจริง คิดว่าเป็นการโปรโมทเพลง จริงๆก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น บอกตรงนี้อีกทีครับ เลิกกันจริง ไม่ได้สร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลง ผมไม่ชอบโกหก เพราะถ้าโดนขุดขึ้นมาก็จะโดนด่าเยอะกว่าเดิม”

หลายคนมองว่าเลิกกันเพราะตัวเรา

“ก็เข้าใจคนอื่นนะ มันเป็นเรื่องปกติ อาจจะเป็นเพราะว่าคนอาจจะมองว่าเลิกแล้วก็ปล่อยเพลงเลย ผมก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่ก็อยากให้บอกว่าเลิกกันจริง”

สาเหตุที่เลิกกันคืออะไรที่ทำให้ไปต่อไม่ได้

“ไปต่อด้วยกันไม่ได้เพราะ เราอยู่กันมา 6 ปี เป็นเหมือนเพื่อน แฟน ช่วงแรกๆอาจจะเป็นแฟน แล้วก็เราเริ่มมีความรู้สึกว่าเป็นเพื่อนมากกว่า (เปลี่ยนจากแฟนเป็นเพื่อน?) ก็ด้วยครับ ก็เลยเหมือนว่าเป็นเพื่อนกันก็ได้ เป็นความรู้สึกของทั้งสองคน ที่ว่าเหมือนเป็นเพื่อนกัน แต่ยังไม่กล้าพูดอะไร เขาก็ดีกับผมทุกเรื่อง เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ครอบครัวเขาก็ดีกับผมมากๆ ก็เลยไม่อยากพูดอะไรให้มันเสียหาย เพราะเขาดีจริงๆ”

ก่อนหน้านี้เราเคยบอกว่าเขาคือเจ้าสาวของเราในอนาคต

“ใช่ครับ อยากจะใช้ชีวิตคู่ แต่บางทีอาจจะเป็นเพราะเราไปต่อไม่ได้ ซื่อสัตย์กับตัวเอง ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ดีกว่า ถามว่าเรื่องงานเกี่ยวไหม ก็ด้วยครับ ทำงานทุกวัน ผมก็จะไลน์หาเขาว่าไปทงานแล้วนะ กลางคืนก็แค่เฟสไทม์บอกว่าเดี๋ยวนอนแล้ว และก็คุยกันนิดๆหน่อยๆ (ทำให้เกิดช่องว่าง?) ก็หลายอย่างครับ ซึ่งเขาก็ไม่ผิดด้วยนะ เขาเข้าใจว่าเราไม่มีเวลา มันก็เลยได้ข้อสรุปว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า”

จากคาแร็กเตอร์เราภายนอก คนก็จะมองว่ามีเรื่องมีที่สามมาจากฝั่งเรา

“คนชอบมองว่าผมไปเที่ยวบ่อย เมื่อก่อนก็มีบ้าง จริงๆเขาก็อนุญาต เขาเข้าใจ ผมว่าการโกหกเดี๋ยวนี้วงการบันเทิงมันน่ากลัวมาก ก็ต้องพูดตรงๆ ยังไม่มีคนที่เรารู้สึกแทนเขา เพราะว่าเขาพิเศษสุดสำหรับผมในตอนนั้น”

ตั้งแต่เลิกกันมา เรายังคิดถึงเขาไหม

“คิดถึงครับ เวลาเห็นรูปในไอจีก็ยังคิดถึงเขา คือเวลา 6 ปี เราผูกพัน เขาเป็นผู้หญิงที่ดีกับผมทุกเรื่อง ดีกับครอบครัวเราทุกเรื่อง ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นไหม ก็ต้องดูครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ขอย้ำตรงนี้ว่าไมได้เลิกกันเพราะโปรโมทเพลง เพลงดังได้เพราะคนเข้าไปดูหมาครับ”

กลัวมีหนุ่มๆเข้ามาหาเขาไหม

“ได้เลยครับ ก็ยินดี เราเลิกกันจริงๆ จบกันด้วยดี จบกันแบบเพื่อน”

กลัวว่าถ้าเรากลับไป คำตอบจะไม่เป็นแบบที่เราต้องการใช่ไหม

“ผมว่าเป็นแบบนี้ดีที่สุดครับ ผมรู้สึกว่าเขาก็ไม่อึดอัดด้วย คือผมยังบอกเลยว่าถ้ามันใช่ เรากลับมาคบกันอีกรอบนึง ก็ไม่ไปไหนแล้วนะ ถามว่ามูฟออนไม่ได้ไหม คือจริงๆแล้วตอนนี้เหมือนเราเป็นเพื่อน ทำงานดีที่สุด ตอนนี้ชีวิตผมดูแลหลายคนมาก ทำงานไม่มีเวลาให้เขาด้วย และหลายๆอย่างด้วย เขาเองก็ดูแลคิวเรา ก็จะเข้าใจการทำงานของเรา”

กลัวเรื่องความผูกพันไหม

“ยังเจอกันไม่ได้ครับ ผมบอกเขาเองนะ ผมกลัว นี่ก็ยังไม่ได้เจอเขาเลย ไม่คุยแชทส่วนตัว คุยกันทางผู้จัดการส่วนตัวอย่างเดียว คุณแม่ผมเองก็เข้าใจเราทั้งคู่ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร”

ที่เราบอกว่าถ้ากลับไปคบกันจะไม่ไปไหน แสดงว่าเราเองก็ยังมีความหวังที่จะกลับไปใช่ไหม

“ผมว่ามันแล้วแต่ครับ โลกทุกวันนี้บางที ผมเชื่ออย่างนึงว่าอะไรก็ตามมันเกิดขึ้นได้หมด ผมรู้จักหมอดูเยอะมาก ก็ไม่มีทักเรื่องนี้ ผมเลยรู้สึกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ เพราะฉะนั้นอย่าประมาทกับชีวิต อย่าทำตัวไม่ดี อย่าโกหก พูดกันตรงๆ

สำหรับผมเขาดีมากๆ เขาสอนผมให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ถ้าใครได้ติดตามคู่ของผมก็จะมองว่าเขาสอนให้ผมเป็นผู้ใหญ่ พูดจาให้รู้เรื่อง ภาษาไทยก็ต้องพิมพ์ให้ดีๆ เขาเป็นคุณครู ซึ่งดีมากๆ ก็เคยหวังลึกๆว่าจะกลับมา แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร เพราะเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อเรา”  

ขอบคุณ IG jackfanchan , khunkununya 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ