“นาย” น้ำตาคลอ เสียใจเลิก “เคลลี่” ย้ำชัดไม่มีมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นาย - ชนุชตรา สุขสันต์” น้ำตาคลอเปิดใจเลิก “เคลลี่ ธนะพัฒน์” หลังใช้ชีวิตคู่ 2 ปี 5 เดือน ยันไม่เกี่ยวมือที่สาม ย้ำเป็นเรื่องคนสองคน

หลังจาก เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ความสัมพันธ์ภรรยาสาวที่อายุห่าง 21 ปี นาย - ชนุชตรา สุขสันต์ ไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานได้ 2 ปี 5 เดือน พร้อมยืนยันว่าเป็นเรื่องปัญหาสะสมที่เกิดขึ้นจากคนสองคน ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด

เจ็บทั้งคู่! “เคลลี่” เสียงสั่น เปิดใจเลิก “นาย ชนุชตรา” ยันไม่มีมือที่สาม

ย้อนเส้นทางรักต่างวัย “เคลลี่ – นาย” ก่อนเตียงหัก ปิดฉากชีวิตคู่

และในวันนี้ (19 มี.ค.64)  นาย ชนุชตรา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า

“เรื่องของนายกับพี่เคลลี่ก็เป็นเรื่องจริงค่ะ ตามที่พี่เคลลี่พูดเลยค่ะ พี่เคลลี่ได้ย้ายออกมาจากบ้านแล้ว ความรู้สึกเราก็เสียใจทั้งคู่ พูดถึงคำว่าเสียดายไหม เราทำกันเต็มที่แล้วจริงๆ เราแยกกันอยู่มา 3 เดือน นายก็ย้ายไปนอนกับคุณแม่ เพราะก่อนแต่งงานก็นอนกับคุณแม่ตลอด คุณแม่ก็คอยให้คำปรึกษาและสอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่มาตลอด

วันที่พี่เขามาเก็บเสื้อผ้า นายถ่ายละคร ไม่ได้อยู่ด้วย ก็ใจหาย พอกลับมาบ้านก็ไม่มีของๆเขาแล้ว รู้สึกหวิว ขาอ่อน เราเคยอยู่ด้วยกันมา (เสียงสั่น)”

ไรคือฟางเส้นสุดท้ายที่ไปต่อไม่ได้

“เรารับรู้ปัญหาของเรามาอยู่แล้ว และก็ได้มีการตกลงกันว่าถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดี ถอยออกมาจากการที่เราเป็นสามี-ภรรยากัน มาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ยังอยู่ต่อไป ไม่ขาด สำหรับปัญหามันมีเรื่อยๆมาตลอด เรื่องช่องว่างระหว่างวัย เรื่องอายุมีส่วนด้วย ความคิด ทัศนคติการใช้ชีวิต เราโตมาต่างครอบครัว วันนึงเรามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทำให้เราได้เรียนรู้กัน

ตอนที่เป็นแฟนกันเราก็มองแต่ในเรื่องความรัก ไม่ได้ใช้ชีวิต 24 ชม. พอมาเป็นสามี-ภรรยาได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ชม. มันก็จะมีบางจุดที่เราไม่เข้าใจกัน ชีชีวิตไม่ตรงกัน ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมาตลอด ปรับกันทั้งคู่

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เราก็เป็นเหมือนที่เป็นทุกวันนี้ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไรเลย แต่เสียใจที่วันนี้ไม่มีเราอยู่ด้วยกันแล้ว

ที่ผ่านมาก็ปรึกษาครอบครัวตลอด คุณพ่อคุณแม่ให้คำแนะนำตลอด เขาก็สอนให้เราอดทน แต่พอสุดท้ายแล้วเขาก็ยอมรับการตัดสินใจของเรา ถามว่ามีไปร้องไห้กับคุณแม่ไหม ก็เราทั้งคู่เลยค่ะ คุณแม่นายก็รักพี่เคลลี่เหมือนลูกตัวเองค่ะ”

สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง

“สภาพจิตใจ ก็เสียใจอยู่ค่ะ แต่ก็โอเคขึ้นในระดับนึง นายโชคดีที่มีครอบคัวที่ดี มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจ มีเพื่อนๆที่คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้เรารู้สึกขึ้นโอเคขึ้นมาในระดับนึง ถามว่าเรื่องลูกเป็นส่วนนึงของเรื่องนี้ไหม คือเรื่องลูกไม่มีส่วนค่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันว่านายเองก็พูดแล้วว่าพอแต่งงานแล้วนายอยากมีลูกเลย”

ถามถึงกระแสเรื่องมือที่สาม

“เรื่องมือที่สามทั้งนายและพี่เคลลี่ไม่มีแน่นอน และในเรื่องที่นายเข้าไปกดไลก์ พี่เต้ (วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ) คือเราสองคนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมา เรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว เราฟอลโลว์ไอจีกัน นายก็กดไลก์ทุกคน คอมเมนต์หัวใจกับทุกคน ทั้งเพื่อนชายและเพื่อนหญิงแบบนี้ตลอด พี่เคลลี่ก็ไม่เคยถาม

ส่วนข่าวของพี่แคลลี่ ก็มีข่าวกับ แคท (แคทรียา อิงลิช) นายเองก็เห็นข่าวแล้ว พี่เขาถ่ายละครด้วยกัน เขาสนิทกัน หนูก็เชื่อตามที่พี่เขาบอกตั้งแต่แรก พี่เขาเขาถ่ายละครด้วยกัน สนิทกัน นายก็ไม่เคยถามพี่เคลลี่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ

ความเชื่อใจของคู่เรา ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด พี่เคลลี่ไม่เคยทำอะไรที่ทำให้นายรู้สึกไม่เชื่อใจ เราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอน เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า”

เรือนหอต้องจัดการอะไรไหม

“บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายและครอบครัวอยู่แล้ว พอพี่เคลลี่แต่งงานเข้ามาที่บ้านนาย ก็ต่อเติมในส่วนของห้องฟิตเนส สินสมรส ทรัพย์สินก็ไม่ต้องเคลียร์กัน เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนกัน ส่วนเครื่องฟิตเนสก็ยังอยู่ที่บ้านนายอยู่ พี่เขายังขนของไปไม่หมด ยังมีบางส่วนที่เหลืออยู่ พอยังเห็นของๆเขา เราก็รู้สึก เรายังมีความรักอยู่ เห็นแล้วก็ยังสะเทือนใจ”

เรื่องระยะเวลา ก่อนหน้านี้เราจะออกมาพูดเรื่องนี้ไหม

“จริงๆการที่เราพูด เหมือนมันจะตอกย้ำความรู้สึกของเรา เหมือนแผลเราก็ยังไม่หายดี”

ความรักยังมีอยู่ใช่ไหม

“ยังมีอยู่ตลอดค่ะ”

หลังจากมีข่าวออกมาได้คุยกับพี่เขาไหม

“ส่วนใหญ่พี่เขาคุยกับคุณแม่ค่ะ แต่เราก็มีคุยกันบ้าง”

อยากบอกอะไรเขา

“อยากบอกพี่เคลลี่ว่า (ยกมือไหว้) ขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนู ขอบคุณที่มาเป็นความรักของหนู หนูอยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ อย่านอนดึก และอยากจะบอกว่าน้องคนนี้ยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ ครอบครัวหนูยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ”

ทั้งสองฝ่ายยังรู้สึกดีต่อกัน เป็นห่วงใยกัน มีโอกาสกลับมาปรับจูนไหม

“นายก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็เป็นเรื่องของอนาคตด้วยค่ะ เราเองก็ยังเจอกันได้ตามปกติ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวคู่รักเลิกเงียบ คู่เราเป็นคู่ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ไหม สำหรับเรื่องนี้

“คิดว่าที่ผ่านมาเราพยายามปรับจูนกันอยู่แล้ว เราอาจจะมีปัญหาในนั้นพอดีด้วย เลิกเงียบไหม คือเราค่อยๆปรับความเข้าใจกันอยู่ตลอดค่ะ”

สภาพจิตใจตอนนี้มีผลกับการทำงานยังไงบ้าง

“ตอนนี้ก็ทำงานไหว พยายามจะไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน ถามว่ามูฟออนเรื่องชีวิต ก็ใช่ค่ะ แต่เรื่องความรักยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น คิดเรื่องการใช้ชีวิตต่อไป โฟกัสเรื่องงาน ธุรกิจครอบครัว”

จากเรื่องนี้ทำให้ทัศนคติเรื่องชีวิตคู่และความรักเราเปลี่ยนไปเลยไหม

“เปลี่ยนนะคะ คิดว่าชีวิตคู่ความรักอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีอีกหลายอย่างที่เพิ่มเติมค่ะ ความเข้าใจ ความคิดที่ตรงกัน”

ความรักอนาคตมองถึงเรื่องวัยด้วยไหม

“ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลยค่ะ”

ตอนนี้ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง

“ส่วนใหญ่คนรอบข้างให้กำลังใจ นายมีครอบครัวที่ดี มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจ มีเพื่อนๆที่คอยอยู่ข้างๆ คอยซัพพอร์ต ทำให้รู้สึกโอเคขึ้นมากๆเลย”

อยากบอกอะไรคนที่ให้กำลังใจเราบ้าง

“(ไหว้) ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้นาย คอยซัพพอร์ตทั้งนายกับพี่เคลลี่ อ่านเกือบทุกคอมเมนต์เลย ขอบคุณจากใจเลยค่ะ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ