ชุดประจำชาติมิสแกรนด์ลาวคล้าย MUT ของไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ลาว 2020 ฝีมือดีไซเนอร์ไทย ชุดปลากัดลาว แต่เหล่าแฟนนางงามสงสัย ทำไมคล้ายกับชุดปลากัดไทย "ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา" ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

เปิด 15 ชุดประจำชาติ ผ่านเข้ารอบ ลุ้น!ชุดไหนจะได้ไปเฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2020

เผยแล้ว!! “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติ ไป Miss Universe กับ “อแมนด้า ออบดัม”

กลายเป็นประเด็นดรามาของวงการการประกวดนางงาม หลังจากคุณคำภีร์ อลังการ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวไทย ซึ่งได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้ออกมาโพสต์เปิดตัวผลงานใหม่ ชุดประจำชาติของ มิสแกรนด์ลาว 2020 "ปลากัดลาว"

โดยเหล่าแฟนนางงามหลายคนเห็นแล้วก็ต้องตกใจและรู้สึกไม่โอเค เนื่องจากชุดดังกล่าวมีความคล้ายกับชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชื่อชุดว่า "ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา" ในคอนเซ็ปต์ "ปลากัดไทย" ซึ่ง อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จะใช้ในการประกวดเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 เป็นอย่างมาก ทั้งคอนเซ็ปต์ "ปลากัด" กับลวดลาย 3 สี แดง ขาว น้ำเงิน เรียงลำดับเหมือนลายธงชาติไทย

สำหรับชุด "ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา" ได้มีการใช้ประกวดมาแล้วบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก่อนจะถูกคัดเลือกให้เป็นชุดที่จะนำใช้ในการประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่กลับเจอชุดที่มีลักษณะคล้าย ๆ กัน มาเปิดตัวบนเวทีที่จัดขึ้นก่อนแบบนี้ ยิ่งทำให้เหล่าบรรดาแฟนนางงามรู้สึกไม่โอเค จึงเกิดการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยสงสัยว่าทำไมถึงคล้ายกันขนาดนี้ แบบนี้เหมือนปาดหน้ากันหรือเปล่า

โดยล่าสุด คุณณรงค์ เลิศกิตศิริ หรือพี่ณะ หนึ่งในผู้บริหาร บริษัท TPN 2018 จำกัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีใจความว่า "งง มาก...ทำได้ไง หางปลา ครีบปลา ธงชาติไทยชัด ๆ ฝากถามคนออกแบบและผลิตชุดนี้ให้นางงามประเทศเพื่อนบ้านว่าทำได้ไง ... ไม่คิดอะไรเลยเหรอ เราส่งรูปชุดคลิป โปรไฟล์ต่าง ๆ ไปสู่เวทีจักรวาล ในนามประเทศไทยตั้งแต่ปีที่แล้วหลังการตัดสินชุดประจำชาติที่จะส่งเข้าประกวด กับชาติอื่น ๆ เพื่อประกาศความเป็นไทยสู่จักรวาล .. เราคงเดินหน้าต่อไป..ขอเสียงเชียร์จากแฟนคลับคนไทยทุกท่านด้วย"

งานนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้จากทางดีไซเนอร์และกองประกวดอย่างไรหรือไม่

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ