“เจ้านาย” เขินถูกจับจิ้น “จูเน่” ยกเป็นผู้หญิงสนิทที่สุดรองจาก “แม่ปิ่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” รับเขินถูกจับจิ้น “จูเน่ - เพลินพิชญา โกมลารชุน” รับเป็นผู้หญิงที่สนิทรองจาก “แม่ปิน” ด้าน “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” ไม่ยุ่ง ปล่อยเป็นเรื่องของลูก

เพราะเคมีดี๊ดี ทำให้เหล่าเอฟซีพากันจิ้นสนั่น สำหรับคู่ของ เจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ - เพลินพิชญา โกมลารชุน หลังเคยร่วมงานกันในซีรีส์ และมาตอกย้ำความน่ารักด้วยการฟีเจอร์ริ่งกันในเพลง “แปะหัวใจ” จนหลายคนลุ้นให้เลื่อนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง มีโอกาสได้เจอ เจ้านาย ที่ควงคุณพ่อ เจ – เจตริน วรรธนะสิน มาออกงานอีเวนต์ เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ซะเลย

“ปิ่น เก็จมณี” ไฟเขียว “เจ้านาย - จูเน่” เลื่อนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

ประวัติ "เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน"

ถามถึงกระแสเรากับ “จูเน่”

เจ้านาย : “ก็ตามเพลง แปะหัวใจ ครับ (เป็นเรื่องของเพลง?) ก็ตามเพลง คือมันเริ่มตั้งแต่แรก ผมรู้สึกว่าปีนี้ 2021 ผมอยากจะเลือกทำอะไรเน้นๆจริงๆ แล้วก็จะปล่อยรัวๆเลย ทีนี้ก็รู้สึกว่า จูเน่ น่าจะเป็นคนที่ทำงานด้วยง่ายสุด สะดวกสบายใจที่สุด ก็เลยชวนเขาทำเพลง ก็เลยเกิดเพลงนี้ขึ้นมา กระแสตอบรับก็ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณมากๆ ผมไม่ได้คิดตรงนี้เลย ก็ดีใจครับ”

คนเชียร์กันแรงมาก

เจ้านาย : ผมก็เห็นเคมีในจอ ก็ดีๆ เราก็ดูกัน อย่างเมื่อวานก็ปล่อยรยการ นั่งดูกันสองคนก็ขำกันใหญ่ (ดูกันสองคน?) สองคนๆ เพื่อนอยู่ด้วยกันสองคนไม่ได้เหรอครับ (ยิ้ม)”

คนลุ้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

เจ้านาย : “ผมก็ยังไม่ชินคำว่าจิ้น ทุกวันนี้นะ (หัวเราะ) ก็ยังเขินๆอยู่”

“แม่ปิ่น” ไฟเขียวแล้ว

เจ้านาย :  แม่ปิ่นลูกรักใคร แม่ก็รักด้วยมาตลอดอยู่แล้วครับ (รักหรือยัง?) ผมว่าถ้าเกิดจะรักจริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องของสองคน (ยิ้มเขิน)”

สำหรับเรา “จูเน่” เป็นยังไงบ้าง

เจ้านาย :  “เขา เป็นคนที่ลุย เป็นคนกล้ามาก ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อีกหลายๆอย่างเลยครับ เลยอยากจะให้เขามีความมั่นใจขึ้นมาอีกนิดนึง”

“แม่ปิ่น” บอกว่า สเปกของเราชอบ ขาว หมวย ซึ่งตรงกับ “จูเน่”

เจ้านาย : “ไม่ๆ พอโตขึ้นมา ผมรู้สึกว่าไม่บังคับสเปกดีกว่าครับ ถ้ามอง เราชชอบเขา ก็เข้าไปคุย ไม่มีอะไร”

กับ “จู่เน่” มีโอกาสพัฒนาไหม แฟนคลับถูกใจ คุณแม่ถูกใจ

เจ้านาย : “ก็ต้องลองดูๆ ถามว่ามีลุ้นไหม พี่ก็ลุ้นต่อไปครับ (หัวเราะ)”

คุณพ่อไฟเขียวไหม คุณแม่ไฟเขียวแล้ว

เจ : “เรื่องของลูกผมไม่ยุ่งเลย ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ดูเขาทำงานก็เหมือนทุกคนบอก เท่าทีไปอ่านดู ทุกคนบอกเคมีเข้ากันได้ ผมก็เห็นด้วย ซึ่งมาตั้งแต่ที่เล่นซีรีส์ด้วยกันแล้ว ฉลาดเกมส์โกง ผมมองว่าเขาทำออกมาได้เคมีเข้ากันมาก หลังจากนั้นผ่านมาสักระยะก็บอกเจ้านาย ทำไมไม่ทำเพลงออกมาคู่กัน พอทำออกมาเราก็มาปรึกษากันเรื่องแนวเพลง ดนตรี คือตอนนี้เจ้านายดูเพลงหมดแล้ว ผมก็ขออนุญาตเขาว่าเป็นเพลงดนตรีแบบนี้ได้ไหม เนื้อหาเป็นอะไรไปคิดมา ที่เหลือเขาก็ไปทำมา ก็เป็นไปตามโจทย์ ออกมาผมว่าเคมีดี คนก็เลยเกิดความอิน มิวสิควิดีโอก็ดีด้วย เพลงก็ดีด้วย เขาสองคนก็ร้องดี จูเน่ก็ร้องดี เราไม่เคยได้ยินเสียงร้องเขาเดี่ยวๆ เจ้านายก็ไม่เคยได้ยินมาก่อนเหมือนกัน ขนาดส่งเพลงให้ไปบรีฟร้อง ก็ไม่เคยได้ยินเสียงเขามาก่อน แต่มาได้ยินตอนเข้าห้องอัดเลย ก็ทำออกมาได้ดี เจ้านายก็เอาไปอีดิทเสียง ไปทำอะไรต่างๆตามกระบวนการของเขา ก็ออกมาได้ดี ผลงานเลยออกมาดูธรรมชาติ มาถึงตรงนี้เลยเป็นกระแส ถามว่าเขาจะสนิทอะไรกัน ผมไม่ได้ยุ่ง ผมปล่อยเป็นไปตามนั้น แต่ภาพตอบรับที่ออกมาก็ดี สำหรับผม สมมติว่าผมถอยออกมาดูแบบแฟนๆดู เวลาดูเขาออกรายการ ร้องเพลง หรืออะไร ผมดูแล้วผมก็ยิ้มนะ พ่อแอบนึกย้อนสมัยตัวเอง หลายๆคนดูเพลง แปะหัวใจ ฟังแล้วรู้สึกอุ๊ย (ยิ้ม)”

นอกเหนือจากทำงาน มีไปกินข้าวนอกรอบกันไหม

เจ : “เวลาทำงานแล้วเลยมาเจอกัน ก็มีอยู่แล้ว เราก็เป็นเจ้าของค่ายด้วย ก็เจอ บางทีมาคุย มาบรีฟ ก็มีโอกาสมานั่งคุย กินข้าว กับจูเน่ ผมมองเขาเหมือนลูกหลานที่น่ารักคนนึง เขาเป็นคูล เขาน่ารัก มารยาทดี วางตัวน่ารักมาก ที่คุณแม่สัมภาษณ์ไป ก็คงเชิงนี้เหมือนกัน แต่ถ้าจะมาเรื่องว่าแม่เปิดไฟเขียว พ่อโอเพ่น ไม่เกี่ยว เพราะว่าลูกโตแล้ว เป็นเรื่องของเขา”

ถ้าสมมติ “เจ้านาย” ตัดสินใจ ลองคบหา ก็ไม่ติดใช่ไหม

เจ : “อันนี้ใช้คำว่าสมมติใช่ไหม ถ้าสมมติก็อยากที่ผมบอก ก็แล้วแต่เขาสองคน ผมมองตรงนี้ ก็มองว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆเลยนะ ลักษณะที่มองตอนนี้ ส่วนจะเป็นยังไงผมก็ไม่เคยคุยกับลูก ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา และต้องให้เกียรติจูเน่ด้วย ต้องให้จูเน่เป็นคนพูด หรือเป็นคนออกมาสัมภาษณ์มากกว่า แต่เขาคงไม่มีมาเปิดแถลงว่าคบกัน ณ วันนี้ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก สนิทมาก ดูไปก็ยิ้มไป”

“เจ้านาย” เริ่มจากเป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้คนเชียร์เยอะมาก เจอกันยังเขินไหม

เจ้านาย : “มันเป็นมุมขำมากกว่า เพราหน้าจอบางอย่างมันก็จั๊กกะจี้ ก็จะเป็นมุมที่มานั่งขำมากกว่า”

เขาเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดตอนนี้ไหม

เจ้านาย : “ผมมีผู้หญิงคนนึงที่สนิทกว่าเขา คือแม่ผมเอง (หัวเราะ) นอกจากแม่ ก็เป็น จูเน่ ครับ (ยิ้ม)”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ