อินเลิฟ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหวานใจ “จัสติน” สายฝอตรงสเปก เด็กกว่า 3 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” รับแบบไม่กั๊ก เปิดตัวแฟนหนุ่มสายฝอ “จัสติน” ตรงสเปก เด็กกว่า 3 ปี ไม่หวั่นรักทางไกล

กลับมาหัวใจกระชุ่มกระชวยอีกแล้ว หลังครองตัวโสดมาปีกว่า สำหรับนักร้องเสียงดี อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่วันก่อนลงรูปกับหนุ่มฝรั่ง จนถูกแซวยับว่าเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือเปล่า วันนี้ (30 มี.ค.64) เจ้าตัวออกมาตอบเรื่องนี้แบบไม่กั๊ก ว่ามีรักครั้งใหม่แล้วจ้า

“อ๊อฟ” ทิ้งทวน MAGIC NIGHT CONCERT ฟาดจุกทุกอารมณ์

เคล็ดลับถ่ายทอดเพลงเศร้าให้อินแบบฉบับ "อ๊อฟ-ปองศักดิ์"

ช่วงนี้ชีวิตสดใส

“เป็นธรรมดา ก็คุยกันมาสักระยะประมาณ 2 เดือน แต่ด้วยความที่เขาเป็นชาวต่างชาติ เขาค่อนข้างชอบแสดงความรัก อ๊อฟว่าคงเหมาะกับตัวเราเอง หมายถึงว่าเราเป็นคนที่ชอบแสดงออกทางความรักอยู่แล้ว มันเลยเป็นเหมือนคนที่มาตรงจริตกันมั้ง”

เพื่อนแนะนำหรือเปล่า

“เจอเอง เขามาทำรีเสิร์ชเพื่อจบมาสเตอร์ของเขา แล้วได้มีโอกาสเจอกันพอดี เราก็เจอกันหลังจากที่เขากักตัวเสร็จ ก็คุยกัน ไม่มีอะไร คือบางทีเราจะรู้ว่าเหมือนมีเคมีบางอย่างในหัวเราที่แบบเวลาเราเจอกันมันจะมีความสปาร์ก เราก็เลยมีโอกาสคุยกัน ก็เริ่มจีบกันไป จีบกันมา (สายฝอครั้งแรก?) จริงๆเราเคยมีคุยกับฝรั่งบ้าง เขาเป็นชาวอเมริกัน"

ไม่ยากในการที่เราจะเปิดใจอีกครั้ง

“ไม่ยาก เอาจริงๆแล้ว แฟนเก่าเขาเปิดใจมีแฟนกันหมดละ เอาว่าคราวนี้ถึงคราวของเรา เพราะอ๊อฟใช้เวลาทิ้งช่วงในการที่เราจะเริ่มเดทกับใครมาสักระยะหนึ่งแล้ว ปีกว่าๆ มันคงถึงเวลาแล้วแหละ อ๊อฟว่าด้วยความที่เป็นฝรั่ง ฝรั่งเขาจะมีความโรแมนติก แล้วก็ธรรมชาติครับ เขาอยากทำไรเขาก็ทำ เขาไม่อยากทำไรเขาก็บอกเราตรงๆ เราก็เลยรู้สึกว่าเราสบายใจเวลาเราใช้เวลากับเขา ล่าสุดอ๊อฟก็ถามเขาว่าเรากำลังอยู่ในความสัมพันธ์แบบไหนหรอ เขาบอกเราก็เดทกันไง เราเป็นคู่เดทกัน คือเขาก็อยากทำความรู้จักกับเรามากขึ้น เราก็เลยบอกโอเค (ยิ้ม) เขาก็ชัดเจน เราก็ชัดเจน เพราะตัวเราเอง เราบอกเขาเพราะเราก็ชัวร์ผลงานของเรา เราอยากให้เขารู้ว่าเราทำงานตรงนี้เนี่ย เวลาเขามาเดินกับเรา ไปไหนมาไหนด้วยกัน มันก็ต้องมีคนจับจ้อง มีคนมองอยู่แล้ว เขาโอเคไหม เขาก็บอกเขาไม่รู้เหมือนกัน เพียงแต่ว่าก็ลองดู เพราะเขาก็ชอบเรามากๆเหมือนกัน(ยิ้ม)"

พอเขาบอกว่าชอบเรามากๆเรารู้สึกยังไง

“อ๋อ เราก็บอกไม่ต้องห่วง เพราะเราบอกเราก็ชอบเขาตั้งนานแล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอก เราเป็นคนชอบฝรั่งอยู่แล้ว อ๊อฟมีสเปกเป็นฝรั่ง แต่ส่วนใหญ่เราไม่ใช่สเปกของฝรั่งไง เพราะฉะนั้นพอเราได้มีโอกาสเจอคนที่เป็นสเปกเราจริงๆ ก็จะรู้สึกว่า โอ้ย! ตายแล้ว มันจะต้องคว้าไว้ให้ได้ (ยิ้ม)”

ระยะเวลาที่เขาอยู่เมืองไทยนานไหม

"เขาบอกว่าเขาจะกลับหลังเขาทำเสร็จ ก็น่าจะเดือนตุลาคม แต่ว่าเขาบอกว่า may be longer ดี คือก็อาจจะนานกว่านั้น"

เป็นของขวัญวันเกิด

"ใช่ เป็นของขวัญวันเกิดเลยครับ”

“หญิง รฐา” แซวว่าไม่คิดจะลงรูปเดี่ยวบ้างเลยหรอ

“ตลอด แล้วส่งมาหาอ๊อฟส่วนตัวด้วย แล้วคือสัมภาษณ์ก่อนอ๊อฟจะสัมภาษณ์อีก (หัวเราะ) ก็จริงๆคือเราเอง เรารู้สึกว่าตอนแรกเราก็ยังไม่ชัวร์แต่พอมีโอกาสได้คุยกัน เจอกัน เราโอเคเราคุยกันแล้ว เรารู้สึกว่าต่างคนก็ต่างรู้สึกมั่นใจอะไรอย่างงี้ แต่ว่าก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะเดี๋ยวจริงๆคนก็คอยรอสมน้ำหน้าอยู่หรือเปล่า เพราะว่าอ๊อฟก็เป็นคนที่เปิดตัวค่อนข้างแรง แต่ว่าตัวอ๊อฟเองก็มองว่าการที่เราแสดงออกทางความรักมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ถามว่ากลัวเรื่องการเปิดตัวไหม อ๊อฟไม่กลัว แต่ว่าสุดท้ายคนก็จะมีอารมณ์หมั่นไส้บ้าง แบบเปิดตัวเดี๋ยวคอยดูนะ แต่อ๊อฟเองไม่ซีเรียส ทุกวันนี้ถ้าเรามีความสุขเราอยากทำอะไรเราทำแล้วอนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคต ที่เราไม่สามารถตัดสินใจได้อยู่แล้ว หรือเราไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้อยู่แล้ว ว่าเราจะอยู่หรือคบกับเขาได้ไปอีกนานเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยที่สุดถ้าเกิดว่า ณ ตอนที่เราคุยกันคบกันเรามีความสุขแค่นั้นก็พอแล้ว ฝรั่งเขาก็คงรู้สึกอย่างงั้น”

แสดงว่าถึงเดือนตุลาคมก็ไม่ได้มองต่อว่าจะยังไงต่อ

“ถ้าเกิดว่าปัจจุบันเราทำดี แล้วคือฝรั่งเขาจะใช้ความรู้สึกนำทุกอย่าง เพราะฉะนั้นอ๊อฟว่ารอดูไปเรื่อยๆดีกว่า”

กลัวไหมเรื่องระยะทางกับความสัมพันธ์

“เราเคยมีความสัมพันธ์แบบนั้นอยู่แล้ว เราเคยมีความสัมพันธ์ที่มันเป็นระยะทางที่มันไกลๆกัน แล้วก็มันทำให้เราเข้าใจมากขึ้น เราก็เข้าใจ อีกอย่างปัจจุบันเราสามารถบินไปบินมาได้ก็คือหลังจากนี้โควิดจบ ส่วนไอจีเขาไม่ได้ล็อก แต่ว่าเราไม่ได้แท็กเพราะว่าเราไม่อยากให้อะไรอย่างงี้”

เรียกว่าเป็นคนคลั่งรักไหม

“อ๊อฟว่ามันก็เป็นมุมที่ทำให้เรามีความสุข จริงๆอ๊อฟก็ขอบคุณมากๆที่ให้ความสนใจตรงนี้ คือเราก็อยากพยายามทำให้มันเป็นปกติที่สุด คืออ๊อฟก็อยากทำให้เราเป็นแฟนกับคนธรรมดาทั่วไป เป็นคู่ธรรมดาที่เวลาเขาไปไหนกับแฟนเขาก็ลง เขาก็อยากมีความสุข อยากจะเก็บเป็นความทรงจำนึง”

เขาเข้าใจงานเรามากแค่ไหน

“เขาก็เข้าใจครับ เพราะฝรั่งค่อนข้างเปิดกว้างและเราเคยโชว์งานให้เขาดู เราเคยพาไปดูเวลาเราร้องเพลงก็มีบ้าง เขาก็เห็นว่าเราเก่ง คือฝรั่งเขาจะชอบคนที่เก่งดูแลตัวเองได้แล้วก็จริงใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็น จากความรู้สึกตัวเองนะ”

เขาหวงความเป็นส่วนตัวไหม

“ไม่นะ เพราะเวลาไปไหนคือสมมุติเวลาเราเดินอยู่คนเดียว เขาก็จะรีบมา มากอดมาจับ เขาก็คงห่วงแหละ เพราะเราก็ไม่ได้ขี้ลิ้วขี้เหร่ เราสวย (หัวเราะ)”

บอกชื่อได้ไหมเขาชื่ออะไร ห่างกันเท่าไหร่

“เขาชื่อ จัสติน เด็กกว่า 3 ปี”

ขอบคุณ IG aofpongsak

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ