ปลดล็อกเรื่องในอดีต! “แตงโม” เผยความรู้สึก หวนคุย “จั๊กจั่น” ดีใจได้เพื่อนคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์” เผยความรู้สึก หลังหวนคุย “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ในรอบหลายปี ลั่นไม่โกรธอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “จั๊กจั่น”

เรียกว่าปลดล็อกเรื่องราวในอดีตที่เคยถูกคนกลางทำให้เข้าใจผิด สำหรับ แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ และ จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หลังเรื่องราวต่างๆคลี่คลายด้วยดี ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสหวนกลับมาคุยกันอีกครั้ง โดย แตงโม เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“แตงโม” โพสต์ภาพอดีตคู่ “จั๊กจั่น” ดีใจได้เพื่อนคืน พร้อมฝากข้อความถึง “อาบี”

อดีตผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” สร้างเรื่องวุ่นวาย ยันไม่เคยคิดร้าย ทำไปเพราะห่วง

โพสต์รูปคู่ “จั๊กจั่น” บอกว่าดีใจได้เพื่อนคืนแล้ว

“ก็สำหรับเรื่องที่โพสต์ว่าได้เพื่อนคืน ก็เป็นความรู้สึกที่เราเองก็รอคอยมานาน ที่จะได้ติดต่อเขา สานต่อกับเขา หรือ...สามารถพูดคุยกันได้แบบปกติ โดยที่ไม่มีคนกลางหรือสื่อกลาง ที่เป็นกำแพง ก็ค่อนข้างรอคอยมานานหลายปีมากๆ จำไม่ได้ว่ากี่ปี แต่น่าจะประมาณ 7 ปีได้ ก็รู้สึกว่านอกจากจะดีใจกับพี่จั่นแล้ว ในเรื่องของชีวิตส่วนตัวของเขา ผลพลอยได้ก็คือเพื่อนๆก็กลับมา ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องบวกๆ เป็นเรื่องที่มันก็อบอุ่นหัวใจดีจัง”

ตอนนี้ถือว่าปลดล็อกเลยไหม

“ในเรื่องนี้ค่ะ ใช่ เพราะว่ามันก็นานแล้วเนอะ เราก็มีความคิดถึงด้วยในหลายๆครั้งที่เห็นตามทีวี เห็นตามสื่อต่างๆ เราก็คิดถึงเขาตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่มันก็เป็นครั้งแรกที่เราได้พูดคุยติดต่อกัน พิมพ์หากัน คุยกัน”

ถ้าย้อนเวลากลับไป เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่าไหม เพราะว่าตอนนั้นตัวเราเองค่อนข้างโดนโจมตีเยอะมาก

“ตอนนั้นโมก็ชอกช้ำพอสมควรเหมือนกัน แต่ว่าที่ไม่ได้เลือกออกมาพูด เพราะว่าเราก็เป็นห่วงความรู้สึกของพี่สาวของเรา เราก็เลยเลือกที่จะเงียบ แล้วก็รอว่าวันหนึ่งเรื่องทุกอย่างก็คงกระจ่างออกมาเอง แต่ว่าเราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะนานถึง 15 ปีของเขา แต่ว่าในเมื่อวันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว ก็รู้สึกว่าโล่งขึ้น โล่งกับทุกๆ ฝ่ายด้วยแหละ”

ได้เห็นคนขุดสิ่งที่เราเคยโพสต์ไว้เมื่อหลายปีก่อนไหม คนบอกว่า "แตงโม" ผู้มาก่อนกาล

“งงมาก (หัวเราะ) โมมักจะเป็นตัวเปิดสำหรับหลายๆเรื่อง แต่ก็โอเค ไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราเป็นตัวเปิด แล้วคนที่เดินมาตามหลังเขาสบายขึ้น เราเปิดให้ก็ได้”

ณ วันนี้ได้คุยกับ “จั๊กจั่น” หรือยัง

“คุยกันปกติค่ะ เราก็ไม่ได้รื้อฟื้นอะไรมากมายนะคะ เราก็แสดงความยินดีกับเขา แล้วต่างคนต่างก็แสดงความคิดถึงกัน ต่างคนต่างขอโทษกัน ต่างคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน”

เรียกว่าตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคากันแล้ว

“ใช่ๆ รู้สึกแบบเนี่ย ฉันได้พี่สาวฉันคืนแล้วจริงๆ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปเจอกันค่ะ”

งานแต่งจะมีโอกาสได้ไปร่วมยินดีไหม

“ถ้าพี่เชิญนะคะ น้องก็ไปค่ะ”

วันนี้ก็ถือว่าสบายใจ เป็นเรื่องเป็นราวดีๆที่เกิดขึ้นใช่ไหม

“ค่ะ ใจจริงก็อยากไปอยู่แล้วแหละ แต่ว่าเราก็ไม่ทราบไง ว่าสโคปงานเขาอาจจะจัดเล็กๆ ภายในครอบครัวหรือเปล่า อันนี้ต้องแล้วแต่เจ้าภาพเลยค่ะ โมก็ซับพอร์ตอยู่แล้วไม่ว่าจะยังไงก็ตาม (กลับมาสนิทใจเหมือนเดิม?) ค่ะ”

ตอนนี้ทุกอย่างมันคลี่คลายแล้ว เราอยากให้กำลังใจพี่สาวเราคนนี้ยังไงบ้าง

“ก็สำหรับพี่จั่นนะคะ ถ้าจะให้กำลังใจ จริงๆแล้วโมก็ได้บอกเขาไปแล้ว ถ้าจะให้บอกอีกก็คงจะไม่ต่างจากเดิมสักเท่าไหร่ ก็เป็นกำลังใจให้ มีอะไรก็บอกน้องได้เลย สามารถกริ๊งกร๊างมาได้ 24 ชั่วโมง ในทุกๆเรื่องก็ขอให้เป็นไปด้วยความราบรื่น แล้วก็มีความสุขกับทุกๆวินาที ทุกๆขณะในต่อไปนี้ที่จะใช้ชีวิต ที่เป็นตัวของตัวเองต่อไป ในส่วนของ อาบี (อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น) โมก็เป็นกำลังใจให้ด้วยเหมือนกันนะคะ ในส่วนที่เขาทำอันนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งที่ ในฐานะที่อาบีก็เคยดูแลโมมาเป็นอย่างดีเหมือนกัน โมก็ขอเป็นกำลังใจให้เหมือนกัน ให้ผ่านช่วงร้ายๆนี้ไปได้”

แสดงว่าเราก็ไม่ได้โกรธเคืองหรือติดใจอะไรกับเขาใช่ไหม

“ไม่เคยโกรธ ก็อาจจะรู้สึกเสียใจ ณ เวลานั้นเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่พอเวลามันผ่านเลยไป โมเป็นคนโกรธใครไม่เป็นอยู่แล้ว โมโกรธไม่ได้นาน โมเข้าใจว่าทุกคนมีเหตุผลในการกระทำ โมเข้าใจว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร ถึงทำลงไปแบบนั้น วิถีแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน การแสดงออกอาจจะไม่เหมือนกัน แต่ผลสุดท้ายแล้วมันก็ฟ้องตัวมันเองในการกระทำ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

แต่ก็เลือกที่จะไม่ได้คุยกับเขาเลย ตั้งแต่ตอนโน้น

“จริงๆ อาบีเป็นคนส่งข้อความมาให้กำลังใจโมด้วยนะคะ ในช่วงที่ข่าววิกฤตทางบ้านโมออกไป ซึ่งก็ขอขอบคุณอาบีมากๆ ด้วยค่ะ แล้วโมก็เป็นกำลังใจให้เช่นกัน”

ขอบคุณ IG melonp.official , jj_akhamsir  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ