แร็ปเปอร์หนุ่ม “SIRPOPPA” ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อป - อภิวัฒน์ ชินอักษร” หรือ SIRPOPPA แจ้งผลตรวจ “ติดเชื้อโควิด-19” เข้ารับการรักษาตัว พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

“เวย์ ไทเทเนียม” ตรวจรอบ 2 พบติดโควิด-19 โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

“แบงค์ ธิติ” ติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ พบรายงานตัวทหารที่ขอนแก่น

วันนี้ ( 8 เม.ย.64) แร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อป - อภิวัฒน์ ชินอักษร หรือ SIRPOPPA ศิลปินวง J$R แจ้งผ่านโซเชียลว่า “ติดเชื้อโควิด-19” พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ชัดเจน

โดยแร็ปเปอร์หนุ่ม เผยว่า “เนื่องจากในวันที่ 2 เม.ย. ผมได้ไปที่สถานบันเทิงย่านเอกมัย-ทองหล่อ และในวันที่ 5 เม.ย. ได้ทราบข่าวว่ามีผู้ติดโควิดมาใช้บริการที่ร้านในวันที่ 1 เม.ย. ซึ่งเป็นคนละวันกับที่ผมได้ไปใช้บริการ แต่ในคืนวันที่ 5 เม.ย. ผมเริ่มมีไข้ เหนื่อยล้า เมื่อตัว และไอเป็นระยะ

ผมจึงไปทำการตรวจหาเชื้อในวันที่ 6 เม.ย. ทันที และทางคุณหมอได้ทำเรื่องส่งตัวไปตรวจที่รพ.จุฬาลงกรณ์ ในเช้าวันที่ 7 เม.ย. ซึ่งในเช้าวันนี้คุณหมอได้โทรมาแจ้งผลว่าเป็นบวก ผมติด COVID-19 ครับ ตอนนี้ได้เข้าทำการรักษาที่รพ. ตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัย เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ผมทำการเรียงไทม์ไลน์เพื่อจะแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทราบ และเพื่อให้ทุกคนได้รู้ด้วย เพื่อให้บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดผมในสถานที่ต่างๆในช่วงไทม์ไลน์ดังกล่าวได้เฝ้าระวังตัว และรีบไปตรวจหาเชื้อกันต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ

สุดท้ายผมต้องกราบขออภัยลูกค้า ผู้ใหญ่ทุกท่าน งานทุกงาน รวมถึงบุคคลที่ใกล้ชิดและสถานที่ต่างๆที่ผมได้เดินทางไป ซึ่งได้รับผลกระทบไปด้วย ผมรู้สึกเสียใจจริงๆครับ ขอโทษจากใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”

 

ในขณะที่ทางต้นสังกัด ได้แจ้งประกาศหลังทราบข่าวของแร็ปเปอร์หนุ่ม ใจความว่า

"เนื่องจาก ป๊อป - อภิวัฒน์ ชินอักษร หรือ SIRPOPPA ศิลปินวง J$R ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 7   เมษายนที่ผ่านมา และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตามที่ได้ชี้แจงใน TIMELINE นั้น ทางค่าย ME RECORDS จึงได้มีการตรวจสอบ TIMELINE ของนาย อภิวัฒน์ ชินอักษร และพบว่าไม่ได้เดินทางเข้ามาที่ค่าย หรือพบปะพนักงานและศิลปิน ในช่วงเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย ทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และขออภัยในทุกๆผลกระทบที่เกิดขึ้น  สุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเอง และร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ"  

ขอบคุณ IG sirpoppalot

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ