ค่าย LOVEiS แจ้งพบศิลปินและ พนง. ติดโควิด อีก 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ติดโควิด-19 อีก 2 ราย “อลิน วี” และผู้ดูแลศิลปิน พร้อมเผยไทม์ไลน์ กักตัวผู้เสี่ยง 14 วัน คาดโยง "โดม จารุวัฒน์" และ "นนท์ ธนนท์"

วันที่ 12 เมษายน 2564 บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ออกประกาศเพิ่มเติม พบผู้ติดโควิด-19 จำนวน 2 ราย ดังนี้..ประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานการณ์ติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากทางบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้รับทราบผลตรวจเพิ่มเติมของศิลปินในสังกัดและทีมงาน ผลปรากฎว่า พบผู้ติดเชื้อ เพิ่มเติม คือ

“วิลลี่ แมคอินทอช” ติดโควิด-19 พร้อมแจง ไทม์ไลน์

“โดม เดอะสตาร์” ติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ 14 วัน

นิวเคลียร์ ติดโควิด-19 พร้อมแจง ไทม์ไลน์

1. นายเจมส์ อลิน วี หรือ อลิน วี และ

2. พนักงานผู้ดูแลศิลปีนของบริษัทฯ 1 ท่าน

คำประกาศระบุว่า ทั้งคู่ได้เข้ารับการตรวจเชื้อที่ในวันที่ 10 เมษายน 2564 และทราบผลว่าติดเชื้อ ขณะนี้ กำลังประสานโรงพยาบาลเพื่อนำตัวเข้าพักรักษาตัวต่อไป ส่วนผู้ที่เข้าร่วมประชุมที่เหลือได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว และ มี 6 ท่านกำลังรอผลการตรวจ ขณะนี้ทีมงานกำลังดำเนินการแจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้อง และได้แสดงไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อใน Facebook Fanpage: LOVEIS บริษัทฯ ได้ดำเนินการให้พนักงานผู้เกี่ยวข้องทุกคนเข้ารับการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติม ให้กักตัวในสถานที่พักอาศัยจนครบ 14 วัน และจะเข้ารับการตรวจซ้ำตามมาตรการสารารณสุขทุกประการ

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ศิลฟินและทีมงานเราทุกคนมาโดยตลอด หากสถานการณ์มีความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทฯ จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ขออภัยทุกท่านในผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ พร้อมกันนี้ได้แจ้งไทม์ไลน์ ของผู้ติดเชื้อในสังกัด 2 ราย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่าในวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา "โดม เดอะสตาร์" หรือนายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ก็ติดโควิด-19 หลังจากไปเข้าประชุมที่ค่ายเพลง LOVEiS และมีผู้ติดเชื้อโควิดร่วมประชุมด้วย โดยหนึ่งในนั้นคือ "นนท์" นายธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่ม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ