“ชิน ชินวุฒ” รับ! บท “มาวิน” ใน “ถึงห้ามใจก็จะรัก” ต่างจากชีวิตจริงมาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

           ถือได้ว่าเป็นบทที่เนี๊ยบ และเฉียบอีกบทบาทหนึ่งของนักแสดงหนุ่ม ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน กับบทของ “มาวิน”ชายหนุ่มสุดเท่ มาดเพลย์บอย หน้าตาดี ฐานะดี เป็นถึงเจ้าของธุรกิจรังนก เป็นรุ่นพี่สมัยเรียน คณะเดียวกันกับ “พิม” (โม มนชนก) อีกทั้งยังเคยเป็นแฟนเก่าของสาวพิม ในซีรีส์รีเมค “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ที่เปิดตัวฉากแรก ๆ ก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถว ด้วยบุคลิกเป็นหนุ่มเจ้าชู้ มาดเท่ งานนี้ทำเอา หนุ่มชิน ถึงกับออกปากว่าการแสดงน่ะไม่ยาก แต่ที่ยากคือความขัดแย้งทางความคิดของตัวเองของเขานี่แหละ  

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เขิน! รักข้ามรุ่น “โม มนชนก” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี

“โม มนชนก” สุดเฮิร์ท! เมาหนักถูกแฟนบอกเลิกในวันเกิด โชคดี “เป้ อารักษ์” หิ้วปีกส่งกลับถึงบ้าน ใน “IN...

            หนุ่มชิน เล่าถึงคาแรกเตอร์ให้ฟังว่า “มาวิน เป็นลูกคนใหญ่คนโต และเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีโฟกัสในชีวิตตัวเองที่เห็นภาพตัวเองในอนาคต เป็นคนเก่ง ตั้งใจทำงาน จนบางทีไม่ได้มองรอบข้าง ตอนเรียนมหาวิทยาลัยก็เป็นแฟนกับ พิม (โม) แต่เหมือนตัวเองจะมีโฟกัสกับสิ่งที่ตัวเองจะต้องได้ เลยเทนางเอก  จริงๆ เราก็รักพิมคนเดียว ไม่ได้มองผู้หญิงคนอื่นเลย เลยกลับตามง้อนางเอก และรู้ว่าตัวเองอยู่เหนือคนอื่นด้วย เลยใช้วิธีที่แบบการเมือง เข้าทางเจ้านาย เป็นวิธีที่ร้ายๆ หน่อย ในเรื่องการแสดงมันไม่ได้ยากเท่าไหร่ แต่ที่ยาก สิ่งที่มันยากคือความคิดของ “มาวิน” กับของผมเอง มันอาจจะไม่เหมือนกันเลย รู้สึกว่ารำคาญมาก อย่างแรกเลย ต้องใส่สูทตลอดเวลา (ยิ้ม) ซึ่งแตกต่างกับชีวิตจริงของผมมาก แล้วก็เป็นคนการเมืองเก่งด้วย ประจบคนเก่ง เข้าทางพ่อแม่เป็น จะทำอะไรก็จะวางมาดตลอด จนผมเองจะต้องปล่อยวางความคิดตัวเองออกไปให้ได้ และไปเอาความคิดตัวละครมาใส่มาแทนครับ”  

            อย่าลืมไปติดตามบทบาทของหนุ่มชินได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ