“ดีเจบุดด้า” ตรวจรอบ 2 พบ “ติดโควิด” พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ละเอียด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจบุดด้า” แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2 พบ “ติดเชื้อ” จากคลัสเตอร์ทองหล่อ พร้อมเผยไทม์ไลน์ชัด

นักร้องหนุ่ม แชร์ประสบการณ์ติดโควิด ตรวจ 3 ครั้งไม่พบ ฉีดวัคซีนแล้ว เจอเชื้อครั้งที่ 4

“เวย์ ไทเทเนียม” ตรวจรอบ 2 พบติดโควิด-19 โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตรวจรอบ 2 แล้วพบว่า “ติดเชื้อโควิด-19” สำหรับ ดีเจบุดด้า สืบเนื่องจากที่เจ้าตัวและวง ไทเทเนียม ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ และจากนั้นได้รับแจ้งว่ามีผู้ติดเชื้อจากสถานที่ดังกล่าว จึงรุดไปตรวจทันที ผลรอบแรก (8 เม.ย.64) ออกมา “เป็นลบ” เจ้าตัวจึงกักตัวต่อจนครบ 14 วัน และจึงไปตรวจซ้ำเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา และช่วงเช้าวันนี้ (17 เม.ย.64) ทราบผลว่า “เป็นบวก” ดีเจคนดังจึงรีบแจ้งผ่านโซเชียล พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ดีเจบุดด้า และ วงไทเทเนียม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และ ได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 จากสถานที่ดังกล่าว

ดีเจบุดด้า ได้เดินทางไปรับ การตรวจหาเชื้อในวันที่ 8 เมษายน ผลออกมา เป็นลบ ( Negative ) และ ได้ทำการกักตัวจนครบ 14 วัน นับจากวันที่ไปพื้นที่เสี่ยง ตามมาตรการการเฝ้าระวัง และ เมื่อครบกำหนดการกักตัว ดีเจบุดด้า จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ในวันที่ 16 เมษายน และ ทราบผลเช้าวันนี้ว่า ในการตรวจครั้งที่ 2 นี้ ผลของ ดีเจบุดด้า ออกมาเป็น บวก ( Positive  ในตอนนี้กำลังเดินทางไปเข้ารับการรักษาตัว และ ขอแจ้ง Time Line โดยละเอียด ตามด้านล่างนี้

ขอบคุณ IG djaybuddah

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ