“อี๊ฟ” อัปเดตอาการ “พ่อต้อย เศรษฐา” หลังเชื้อลงปอด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา” อัปเดตอาการคุณพ่อ “ต้อย เศรษฐา” หลังเชื้อลงปอด ส่วนตนเองดีขึ้น ลูกชายไม่มีอาการน่าห่วง แต่สามีตรวจพบฝ้าที่ปอดทั้งสองข้าง

หลังจากวานนี้ (20 เม.ย.64) ผู้จัดละครคนสวย อี๊ฟ - พุทธธิดา ศิระฉายา ลูกสาวดาราอาวุโส ต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา ได้ออกมาเผยว่าคุณพ่อเชื้อโควิดลงปอด หมอได้ให้ยาต้านไวรัส รวมทั้งได้อัปเดตอาการตัวเอง สามี และลูกชายที่ป่วยโควิดเช่นกัน

“อี๊ฟ” ลูกสาว “ต้อย เศรษฐา” เผยพ่อเชื้อลงปอด หมอให้ยาต้านไวรัส พร้อมอัปเดตอาการสามีและลูก

“อี๊ฟ พุทธธิดา - สามี" ติดโควิดทั้งคู่ พร้อมแจ้งไทม์ไลน์

ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย.64) อี๊ฟ ได้อัดคลิปอัปเดตอาการ คุณพ่อ และครอบครัวตัวเองว่า

- อี๊ฟ มีอาการดีขึ้นนิดนึง ไอน้อยลง แต่ก็ยังมีไออยู่บ้าง ยังเสมหะในคอ แต่ไม่มีไข้

- น้องมีบุญ (ลูกชาย) ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ ยังซนเหมือนเดิม ไม่มีไข้ กินได้ มีท้องเสียนิดหน่อยแต่ไม่มาก

- คุณพ่อ (ต้อย เศรษฐา) คุณหมอโทรมาแจ้งว่าคุณพ่ออาการที่มีลงปอด พบว่ามีรอยที่ปอดด้านล่างขวา ขนาดของรอยที่เห็นในทีซีสแกน ขนาดเส้นศูนย์กลางประมาณ 3 เซนติเมตร เล็กๆ โชคดีที่คุณหมอให้ยาต้านค่อนข้างเร็ว คุณพ่อได้รับพลาสม่าด้วยวันที่ไปถึง ตอนนี้ยังอยู่ในอาการที่ดี ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ถือว่ายังลงไปนิดเดียว น้อยมาก ยังไม่น่ามีผกระทบอะไรกับตัวเชื้อมะเร็งเดิม หมอบอกว่าในทีซีสแกนก็มองเห็นก้อนมะเร็งอยู่ เป็นขนาดเท่าเดิม ไม่เพิ่ม จริงๆถ้าเทียบกับทีซีสแกนอันเก่าก็ลงเล็กด้วย หมอบอกว่ายังอยู่ในความน่าพอใจ คุณพ่อน่าจะไม่มีอันตรายอะไร ถามว่าคุณพ่อมีอาการอื่นๆไหม ก็มีไอนิดหน่อย ตอนนี้ไม่มีไข้ ขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะ โชคดีของคุณพ่อที่ไปโรงพยาบาลได้เร็ว เลยได้ยาเร็ว

- ต้น (สามี) ได้ทราบผลเอ็กซ์เรย์วันนี้ ซึ่งต้นไม่มีอาการอะไรเลย ไม่มีไข้ มีเสมหะในคอ แต่ก็ไม่ไอ แต่ปรากฎว่าผเอ็กซ์เรย์ออกมาว่า มีฝ้าสองข้าง เลยต้องไปให้ยาต้านไวรัสที่โรงพยาบาล พรุ่งนี้โรงพยาบาลจะมารับ ก็อยากให้เขารีบไป ยิ่งได้ยาเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ส่วนอี๊ฟกับมีบุญ จะอยู่ที่ Hospitel ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”  

ซึ่งได้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจครอบครัว “ศิระฉายา” เป็นจำนวนมาก และอวยพรให้หายป่วยจากโควิดโดยเร็ววัน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ