"ณวัฒน์" ตั้งโครงการ เป็นโควิดต้องมีที่รักษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลายฝ่าย ทั้งเพจชื่อดัง เน็ตไอดอล หรือแม้กระทั่งกองประกวดนางงาม ก็เร่งออกมาช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด -19 ที่ยังไม่ได้รับการรักษา รวมถึงไม่มีเตียงรักษาพยาบาล

สุดเศร้า! โควิดไทยคร่าชีวิตหญิงตั้งครรภ์ วันนี้ดับ 11 คน อายุน้อย - อ้วน ติดเชื้อ 2,438 คน 507 อาการ...

"นพ.ยง" ไม่อยากเห็นโควิดสายพันธุ์ประเทศไทย แนะหยุดการเคลื่อนที่

ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมจะยื่นมือช่วยผู้ป่วยโควิดเต็มที่โดยจะจัดตั้งโครงการ“เป็นโควิดต้องมีที่รักษา”โดยระบุข้อความว่า  “โครงการ“เป็นโควิดต้องมีที่รักษา” คุณสมบัติ  1.ต้องผ่านการตรวจแล้วและมีผลตรวจว่าเป็นโควิด-19    2.ยังไม่มีใครยอมมารับไปรักษาโดยยังคงอยู่ในที่พัก  ต้องการความช่วยเหลือติดต่อ@missgrand   งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมและแจ้งเคสที่ต้องการความช่วยเหลือเอาไว้ใต้โพสต์ทันที

ด้าน เพจ "Drama-addict" ยังคงเปิดพื้นที่ ให้พ่อแม่พี่น้อง ที่ป่วยโควิด และรอเตียงแอดมิท แต่ยังไม่ได้ แล้วอาการแย่ลง ให้ลงข้อมูลในนี้ได้ โดยระบุรายละเอียดดังนี้ ชื่อ นามสกุล อาการปัจจุบัน เบอร์โทร และหมายเหตุเพิ่มเติม เช่น ตั้งท้องอยู่ ป่วยติดเตียง ปรากฎว่า มีผู้ที่ติดเชื้อโควิด ออกมาแจ้งขอความช่วยเหลือจำนวนมาก

ล่าสุด ยังโพสต์ว่า หมอแลป แกไปซุ่มทำระบบกับสายไอทีมือเก๋า ไว้ช่วยพ่อแม่พี่น้องในการหาเตียงแอดมิท และอำนวยความสะดวกให้ประชาชน และหมด ใกล้เสร็จล่ะ และอันนี้จะเชื่อมกับระบบ สธ. ด้วย รออีกนิดนะครับ ใกล้มากละ แต่จ่าเห็นตัวอย่างละ  แม่งเจ๋งมาก  น่าจะช่วยชีวิตคนได้อีกเยอะ

เป็นอีกคนที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ลำบากอยู่บ่อยครั้ง สำหรับศิลปินสาวและเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวอัดคลิปลงเพจ “Pimrypie – พิมรี่พาย” ประกาศช่วยเหลือผู้ที่ลำบากด้วยการส่งกล่องกำลังใจให้ โดยระบุว่า       

 “ใครที่กักตัวอยู่ 14 วัน ใครที่ไม่มีรายได้ ไม่ได้ออกไปทำงานและยังต้องกักตัว ไม่มีตังค์จะซื้อข้าวกินและเลี้ยงครอบครัว ให้พิมพ์ชื่อ/ที่อยู่/เบอร์โทรใต้โพสต์นี้นะคะ พิมรี่จะส่งกล่องกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ ต้องลำบากจริงๆนะ มีคนลำบากกว่าเราอีกเยอะ ขอให้หัวใจนักสู้อยู่กับทุกคนค่ะ เดี๋ยวพิมส่งของไปให้ เราจะผ่านไปด้วยกันค่ะ”

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม  เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้สั่งการทุกเหล่าทัพ ประสานการทำงานกับกระทรวงสาธารณสุขอย่างใกล้ชิด เร่งจัดกำลังพล ยานพาหนะและบุคลากรทางการแพทย์ทหาร  เข้าไปช่วยเสริมและสนับสนุนการบริหารจัดการขนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อตามที่พักอาศัยที่มีแจ้งในฐานข้อมูลผู้ป่วย เข้ารับการดูแลรักษาในระบบ ณ สถานพยาบาลที่จัดตั้งขึ้นโดยเร็ว เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ