“แหม่ม คัทลียา” พาย้อนวันวาน เผยภาพถ่ายแบบสมัยเป็นนางเอกดัง คอมเมนต์ชมความสวยแน่น!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช” เผยภาพย้อนวันวาย ยุคถ่ายแบบเพื่องฟู คนในวงการ - แฟนคลับ คอมเมนต์ชมความสวยแน่น

“หนูแหม่ม สุริวิภา” เผยลุคสุดปัง สวยหวาน คนบันเทิงคอมเมนต์เพียบ

“พลอย ชิดจันทร์” เผยภาพในอดีต แห่ชมสวยเป๊ะ หน้าเด็กไม่เปลี่ยน

กักตัวอยู่บ้านเป็นเหตุ สังเกตุได้ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ประชาชนรวมไปถึงคนบันเทิง ต่างจัดทริปเที่ยวและเลือกที่จะอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย และหากิจกรรมต่างๆเพื่อคลายเหงา

ซึ่งนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง แหม่ม - คัทลียา แมคอินทอช ที่เบรกทริปเที่ยว ทำให้รูปในสต็อคอาจจะหมดแล้ว เลยไม่พลาดหยิบเอาภาพเก่าเมื่อครั้งเป็นนางเอกดัง ในยุคที่วงการนิตยสารกำลังเฟื่องฟู เดินสายถ่ายแบบรัวๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมความงามกันอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นเล่าเรื่องย้อนให้ฟังว่า

“อยู่บ้านทุกวันไม่กล้าไปไหน…รูปใหม่ๆก็ไม่มีเพราะไม่ได้ถ่าย เลยขออนุญาตนำรูปเก่ามาเล่าใหม่…ถ่ายไม่นานมานี้เอง ใกล้จะคุยกับกำแพงบ้านแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยค่ะ”

และ “เป็นช่วงชีวิตที่โชคดีได้อยู่ในยุคนิตยสารเฟื่องฟูเลยมีรูปถ่ายแบบค่อนข้างเยอะ…ขอบคุณทุกคำชมนะคะ ปลื้มใจ” และ “ราตรีสวัสดิ์กันด้วยภาพนี้นะคะ…ถ่ายแบบนิตยสารพลอยแกมเพชร concept ละครเรือนมยุราค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

งานนี้ทั้งคนในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับของ “แหม่ม คัทลียา” ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย ที่เห็นรูปในอดีตแล้ว ปัจจุบันยังคงสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน!!!

ขอบคุณ IG mcintish

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ