ฮอตเนื้อหอม! “เป้ อารักษ์” ถูก “โม - เชอรีน” รุมเอาใจ ส่งลูกอ้อน ป้อนข้าว ทายา หอมแก้มรัว ๆ ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้ เวลา 23.15 น. ทาง WeTV เท่านั้น

เดินเรื่องได้สนุกสนานมากทุกตอนจริง ๆ สำหรับIN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์เวอร์ชั่นไทย ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) ซึ่งกำลังโกยเรตติ้งทางพีพีทีวี ช่อง 36 ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างจับจ้องหน้าจอรอชมทุกสัปดาห์ ตอนนี้เรื่องราวก็เดินเรื่องมาถึงครึ่งทางแล้ว กับความรักของเขาและเธอ พิม และ ภณ ทำเอาแฟนต้องรอลุ้นว่าใครจะคู่กับใครกันแน่! ต้องมาติดตามชมกัน 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เขิน! รักข้ามรุ่น “โม มนชนก” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี

“IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดศึกชิงนางชุลมุน “เป้ – ไบร์ท” กันซีน “ชิน” ลมพัดหวน “โม”

ล่าสุดก็มีฉากน่ารัก ๆ ของคู่พระนาง และฉากเศร้า ๆ ของ สาวโม มาให้ชมกัน เมื่อ ภณ (เป้ อารักษ์) ไม่สบาย เพื่อนคนสนิทอย่าง พิม (โม มนชนก) ก็มาช่วยดูแลไม่ห่าง เพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้ไม่ชอบกินยา เพื่อนสาวเลยต้องมาป้อนยาให้ แถมยังช่วยเอายาหม่องสมุนไพรนวดขมับ นวดไหล่ ไหนจะต้องป้อนข้าวป้อนน้ำให้ด้วย งานนี้ สาวพิม จะหวั่นไหวหรือเปล่าน้า... ส่วน หนุ่มภณ เองหัวใจก็เต้นระรัวไม่เป็นจังหวะ แต่ยังแอบบังคับความรู้สึกของตัวเองไม่ให้เคลิ้มไปกับเพื่อนรักตรงหน้า ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มเป้ ยังฮอตไม่เลิก ถูก สาวมิกิ (เชอรีน ณัฐจารี) ตามมาเอาใจไม่แพ้กัน เรียกว่าซีนวันนี้หนุ่มเป้เนื้อหอมมาก ๆ  

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่ง ย่านรังสิต คลอง 6 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนถ่ายจริงนักแสดงก็ต้องทำการซักซ้อมบทกันตามธรรมเนียม เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งเดินกล้อง เริ่มที่ฉาก หนุ่มเป้ นอนป่วยอยู่บนเตียง ที่งานนี้เจ้าตัวบอกนอนสบายบนเตียงแบบสบายมาก ส่วนสาวโมก็เดินมาเข้าฉาก จับหน้าผากเพื่อนภณ ก่อนจะช่วยป้อนยา เอายาหม่องสมุนไพรนวดที่ขมับ และช่วยนวดไหล่ โดยที่ทั้งคู่ต้องสบตากันให้แฟน ๆ ได้ฟินสักนิด พอถึงคิวป้อนข้าวต้มก็มองตากันอีกสักรอบ และแอบยิ้มกันเล็กน้อย ถือว่าเป็นซีนหวาน ๆ ที่แฟนละครมีจิกหมอนเล็ก ๆ แน่นอน จากนั้นตามด้วยคิวของ สาวมิกิ (เชอรีน ณัฐจารี) เมื่อรู้ว่า ภณ ไม่สบาย ก็นำของกินมาเสิร์ฟถึงบ้าน แถมยังเก็บกวาดครัวที่ สาวโม ทำเลอะไว้อีกด้วย นอกจากนี้ยังภาพกะหนุงกะหนิงที่ หนุ่มเป้ และ เชอรีน ช่วยกันเก็บครัว ให้ สาวโม ได้ตาร้อนและเศร้าได้เลยจ้า!  

            แฟน ๆ ตามไปลุ้นกับความรักของเขาและเธอ กับฉากนี้กันได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” คืนวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอกว่าเดิม 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ